หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์Dtac
กระทู้สนทนา
dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
เบอโดนระงับ ดีแทค
เรามียอดค้าง3000 เดือนก่อน สัญญาณยังใช้ได้อยู่แต่เหมือนเดือนนี้มันโดนละงับการโทรเข้าโทรออกแล้วเราลองเอาเบอร์อื่นโทรมันบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่เปิดใช้บริการถ้าสมมุติว่าเราชำระ สัญญาณยังใช้ได้อยู่แต่เหมือนเ
สมาชิกหมายเลข 9022294
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ(ถ้ายังไม่จ่ายบิลแรก)
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ (จำเป็นต้องใช้มือถืออยู่ค่ะถ้าไม่มีสัญญาณแย่เลย) พอดีตั้งใจจะจ่ายบิลในช่วง 30/6 อะค่ะ มีใครเคยมีปัญหาแ
สมาชิกหมายเลข 8879541
สอบถามกรณีโดนระงับสัญญาณหรือบริการ
ขอสอบถามทาง dtac หน่อยครับว่าในกรณีที่โดนระงับการใช้งานโทรออก-รับสาย อินเทอร์เน็ตและข้อความเนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนเป็นระยะเวลา 4 เดือนด้วยกัน และไม่สารมารถเข้าใช้งาน app dtac ด้วยเบอร์ที่
สมาชิกหมายเลข 7717738
ิเริ่มไม่ไหวกับดีแทค สัญญาณห่วย แต่เคี่ยวค่าบริการมาก
ค้างชำระยอดบิลเดียว 400 บาท เลยมาไม่กี่วันแต่ทำไมระบบระงับสัญญาณ แล้วแจ้ง *777 เปิดสัญญาณไม่ได้ครับ บอกว่าเคยนัดชำระแล้ว ซึ่งยังไม่เคยนัดชำระ เพิ่งโดนระงับวันนี้ ถ้าดีแทคเป็นแบบนี้คงต
สมาชิกหมายเลข 1257398
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
เบอร์ Ais โดนระงับสามารถเปิดใบ้บริการได้ไหม
เนื่องจากค้างค่าบริการแล้วโดนระงับเบอร์มือถือ ตอนนี้ชำระค่าบริการแล้ว สามารถเปิดใช้บริการได้ปกติหรือไหม แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ตอนนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9037243
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
เติมเงินดีแทคหักจากธนาคารกสิกรแล้วไม่เข้า
ทำไงดีคะ เติมเงินผ่านแอพดีแทค จำนวน100 บาทโดยชำระผ่านธนาคารกสิกร แต่ยอดเงินในธนาคารโดนหักแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าแอพดีแทค ต้องการใช้ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9048370
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์Dtac