เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการสั่งของทาง E-Commerce ซึ่งบริษัทนั้นคือ Lazada นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ใช้บริการทุกครั้ง
ที่ผ่านมาได้รับสินค้าจากบริษัทไม่เกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
แต่ครั้งนี้เราต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบกับโปรโมชั่นช่วง ซ้อปทะลุจักรวาล วันที่ 12 ธันวาคม 2560
เราได้เข้าไปสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวน 3 รายการ ทีวี ตู้เย็น และ เครื่องซักผ้า เป็นจำนวนเงินประมาณ 45,000 บาทเรื่มที่
1. วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ทำการสั่งสินค้าและมี E-mail กลับมายืนยันคำสั่งซื้อชำระเงินผ่านบัตรเครดิดตัดยอดเรียบร้อย
กำหนดที่บริษัทให้ไว้คือจัดส่งภายในวันที่ 22 ธ.ค. 60
2. วันที่ 15 ธันวาคม 2560 มีพนักงานขนส่งติดต่อมาบอกว่าจะเข้ามาส่งสินค้าโทรมาประมาณ 15.30 เราแจ้งว่าเราจะกลับถึง
บ้านประมาณ 17:00 ซึ่งพนักงานแจ้งกลับว่า ถ้าอย่างนั้นจะมาส่งใหม่ให้อีกครั้งวันพรุ่งนี้ (เสาร์ 16 ธ.ค.)
3. วันที่ 16 ธันวาคม 2560 พนักงานแจ้งว่าจะเข้ามาส่งประมาณ 5 โมงแต่ส่งท้ายก็ไม่มาแจ้งว่ากลับมาส่งไม่ทันขอเลื่อนไปเป็น
พรุ่งนี้อีกครั้ง (อาทิตย์ 17 ธ.ค.)
4. วันที่ 17 ธันวาคม 2560 พนักงานส่งสินค้าแจ้งว่าวันนี้ไม่ได้วิ่งเส้นนี้แล้วไม่สามารถมาส่งได้เราจึงโทรไปที่ Call Center แต่
คำตอบที่ได้คือ ทางเราเป็นเพียงฝ่ายประสานงานไม่สามารถบังคับฝ่ายขนส่งได้
5. วันที่ 18 ธันวาคม 2560 โทรไปสอบถามทาง Call center lazada คำตอบที่ได้ดูสวยหรูค่ะ "ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะค่ะ สินค้าที่ลูกค้าสั่ง
จะถึงมือลูกค้าตามกำหนดแน่นอนค่ะ (22 ธ.ค.)
6. วันที่ 23 ธันวาคม 2560 ได้รับ SMS แจ้งว่าข้อความว่า "เรากำลังดำเนินการคืนเงิน เช็คระยะเวลาคืนเงินที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ ทันทีค่ะ โทรไปที่
Call center คุณกิตตินันท์ คำตอบที่ได้รับคือ "เราได้ทำการคืนเงินให้คุณลูกครั้งจริงครับ เนื่องจากเจ้าของสินค้าไม่สามารถแพ็คเเตรียมสินค้า
ให้กับลูกค้าได้และเกรงว่าลูกค้าจะรอสินค้านาน จึงทำการคืนเงินให้และจะมอบส่วนลดให้ 500 บาท "
ถ้าสินค้าไม่มีวันที่ 15 ธ.ค. คุณจะเอาอะไรมาส่งให้ค่ะ
สำหรับกรณีนี้นะค่ะ เราว่า Lazada จัดโปรโมชั่นเพื่ออะไร หลอกให้เราเข้าไปซื้อ ไปช้อปทะลุจักรวาล แต่สุดท้ายแล้วไม่มีสินค้าให้คือทำเพื่อ
อะไรค่ะ ซึ่งเราเสียโอกาสและทำให้ร้านค้าอื่นๆ เสียโอกาสไปด้วยมั้ย แทนที่เราจะไปซื้อสินค้าชนิดเดียวกันกับร้านค้าอื่น ๆ อาจแพงกว่านิดหน่อย
แต่ได้รับสินค้าแน่นอนไม่ต้อรอนาน
มีเพื่อน ๆ ท่านไหน โดนปัญหาแบบนี้เอามาแบ่งปันกันได้นะค่ะ จะได้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ คนอื่นๆ ต่อ ๆ ไปค่ะ
ความห่วยแตกของ Lazada (ลาซาด้า) ช้อปทะลุจักรวาล 12-14 ธ.ค 60 สงสัยสินค้ามากจากนอกจักรวาลมั้งเลยไม่มีสินค้าให้
ที่ผ่านมาได้รับสินค้าจากบริษัทไม่เกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
แต่ครั้งนี้เราต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบกับโปรโมชั่นช่วง ซ้อปทะลุจักรวาล วันที่ 12 ธันวาคม 2560
เราได้เข้าไปสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวน 3 รายการ ทีวี ตู้เย็น และ เครื่องซักผ้า เป็นจำนวนเงินประมาณ 45,000 บาทเรื่มที่
1. วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ทำการสั่งสินค้าและมี E-mail กลับมายืนยันคำสั่งซื้อชำระเงินผ่านบัตรเครดิดตัดยอดเรียบร้อย
กำหนดที่บริษัทให้ไว้คือจัดส่งภายในวันที่ 22 ธ.ค. 60
2. วันที่ 15 ธันวาคม 2560 มีพนักงานขนส่งติดต่อมาบอกว่าจะเข้ามาส่งสินค้าโทรมาประมาณ 15.30 เราแจ้งว่าเราจะกลับถึง
บ้านประมาณ 17:00 ซึ่งพนักงานแจ้งกลับว่า ถ้าอย่างนั้นจะมาส่งใหม่ให้อีกครั้งวันพรุ่งนี้ (เสาร์ 16 ธ.ค.)
3. วันที่ 16 ธันวาคม 2560 พนักงานแจ้งว่าจะเข้ามาส่งประมาณ 5 โมงแต่ส่งท้ายก็ไม่มาแจ้งว่ากลับมาส่งไม่ทันขอเลื่อนไปเป็น
พรุ่งนี้อีกครั้ง (อาทิตย์ 17 ธ.ค.)
4. วันที่ 17 ธันวาคม 2560 พนักงานส่งสินค้าแจ้งว่าวันนี้ไม่ได้วิ่งเส้นนี้แล้วไม่สามารถมาส่งได้เราจึงโทรไปที่ Call Center แต่
คำตอบที่ได้คือ ทางเราเป็นเพียงฝ่ายประสานงานไม่สามารถบังคับฝ่ายขนส่งได้
5. วันที่ 18 ธันวาคม 2560 โทรไปสอบถามทาง Call center lazada คำตอบที่ได้ดูสวยหรูค่ะ "ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะค่ะ สินค้าที่ลูกค้าสั่ง
จะถึงมือลูกค้าตามกำหนดแน่นอนค่ะ (22 ธ.ค.)
6. วันที่ 23 ธันวาคม 2560 ได้รับ SMS แจ้งว่าข้อความว่า "เรากำลังดำเนินการคืนเงิน เช็คระยะเวลาคืนเงินที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ ทันทีค่ะ โทรไปที่
Call center คุณกิตตินันท์ คำตอบที่ได้รับคือ "เราได้ทำการคืนเงินให้คุณลูกครั้งจริงครับ เนื่องจากเจ้าของสินค้าไม่สามารถแพ็คเเตรียมสินค้า
ให้กับลูกค้าได้และเกรงว่าลูกค้าจะรอสินค้านาน จึงทำการคืนเงินให้และจะมอบส่วนลดให้ 500 บาท "
ถ้าสินค้าไม่มีวันที่ 15 ธ.ค. คุณจะเอาอะไรมาส่งให้ค่ะ
สำหรับกรณีนี้นะค่ะ เราว่า Lazada จัดโปรโมชั่นเพื่ออะไร หลอกให้เราเข้าไปซื้อ ไปช้อปทะลุจักรวาล แต่สุดท้ายแล้วไม่มีสินค้าให้คือทำเพื่อ
อะไรค่ะ ซึ่งเราเสียโอกาสและทำให้ร้านค้าอื่นๆ เสียโอกาสไปด้วยมั้ย แทนที่เราจะไปซื้อสินค้าชนิดเดียวกันกับร้านค้าอื่น ๆ อาจแพงกว่านิดหน่อย
แต่ได้รับสินค้าแน่นอนไม่ต้อรอนาน
มีเพื่อน ๆ ท่านไหน โดนปัญหาแบบนี้เอามาแบ่งปันกันได้นะค่ะ จะได้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ คนอื่นๆ ต่อ ๆ ไปค่ะ