สั่งของ LAZADA 12.12 ผ่านไป 2 อาทิตย์ไม่ส่ง พอถามพนักงานเชียร์ให้ยกเลิก คือจริงๆไม่มีของขายแต่แรกรึเปล่า

ช่วงช้อปทะลุจักรวาลที่ผ่านมาผมผมสั่งซื้อตู้เย็นให้น้องชายเนื่องด้วยเห็นว่าราคาถูกและขนาดไม่ใหญ่เกินไป น้องอยู่อพาทเม้นน่าจะใช้ได้
ซึ่งตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย

เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรนักแต่ผ่านมาจนเลยกำหนดถามพนักงานไปก็เชียร์ให้ยกเลิกอย่างเดียว บางคนก้บอกออเดอร์เยอะส่งช้า
ซึ่งเข้าไปดูในคอมเม้นท์หลายคนก็บ่นว่า ยังไม่ได้รับ  ซึ่งสินค้าดังกล่าวจำหน่ายโดย LAZADA อย่างรู้ว่าแบบนี้ LAZADA จะดึงเชงไปเรื่อยๆใช่ไหมครับ คือยังไงก็ไม่ส่งผมจะได้กดยกเลิก


แล้วแบบนี้ไม่ส่งของผมได้รับค่าชดเชยอะไรบ้าง ตัดบัตรเครดิตไปผมก็ต้องจ่าย

อัพเดทตอนนี้ได้แล้ว...ต้องโพสตามสินะ เฮ้อออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่