คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7885617
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ หากระบบมีการยกเลิกคำสั่งซื้อและคุณสมาชิกทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ระบบจะดำเนินการคืนเงินและยอดเงินจะปรากฎในรอบบิลถัดไปของบัตรเครดิตครับ ในส่วนของโค้ดส่วนลดอย่างไรแล้วน้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบหมายเลขคำสั่งซื้อ 15 หลัก อีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า และเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ หากระบบมีการยกเลิกคำสั่งซื้อและคุณสมาชิกทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ระบบจะดำเนินการคืนเงินและยอดเงินจะปรากฎในรอบบิลถัดไปของบัตรเครดิตครับ ในส่วนของโค้ดส่วนลดอย่างไรแล้วน้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบหมายเลขคำสั่งซื้อ 15 หลัก อีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า และเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ซื้อของแอปม่วง โปร 12.12 โดนตัดเงินที่บัตรแต่โดนยกเลิกออเดอร์ งงจัดเลยครับ
ซึ่งโค้ดก็ใช้ไปแล้ว วงเงินก็ตัดไปแล้วโทรไปหา CallCenter บอกให้รอ 1-2 วัน ซึ่งโค้ดที่ผมต้องได้ก็ไม่ได้สะแล้วเค้าจะชดเชยให้ผมไหมครับ
มาที่แอปนี้ซื้อยอดใหญ่ครั้งแรกเจอปัญหาเลยครับ มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ