เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2560 ได้สั่งที่นอนแบบพับได้ขนาด 6 ฟุตค่ะ ซึ่งสินค้านี้อยู่ในโครงการ "ช้อปทะลุจักรวาล ลดฟ้าผ่าเวลาจำกัด"
ทางเราทำการสั่งและใช้วิธีการจ่ายเงินก่อนล่วงหน้าผ่านช่องทาง ATM ของ KTB ซึ่งมีเงื่อนไขในการชำระเงินก่อนวันที่ 13 พ.ย. 2560 ก่อนเวลา 09.31 น. ทางเราจึงได้รีบหาทางชำระเงินและได้ชำระเงินแล้วในวันที่ 12 พ.ย.2560 โดยมีจดหมายตอบรับทาง Lazada ผ่าน e-mail มาหลังจากที่เราโอนเงินว่าได้รับคำยืนยันสินค้าของเราเรียบร้อยแล้ว โดย Lazada ได้แจ้งว่าจะส่งสินค้าให้ในวันที่ 14-16 พ.ย. 2560 แต่ก็ได้มีการส่ง e-mail มาว่าสินค้าจะจัดส่งล่าช้า อย่างไรก็ตามทางเรามีความกังวลในเรื่องของเวลาจัดส่งเพราะเราจัดส่งของไปให้ผู้รับอีกทางจึงอยากได้รับรู้วันเวลาส่งที่ชัดเจน เราจึงได้ส่ง e-mail หา Lazada เพื่อติดตาม และได้รับคำตอบกลับมาให้เรายกเลิกสินค้า เนื่องจากเกิดปัญหาในการจัดส่ง เราก็ได้เช็คสินค้าในคลังสินค้าที่เราเคยสั่งแล้วก็ยังพบว่าสินค้าและยังจัดจำหน่ายตามปรกติ ซึ่งเรามีความประสงค์อยากได้สินค้า และได้โอนเงินไปแล้วตามทางที่ Lazada กำหนดให้ แต่ไม่ส่งสินค้าและให้เรายกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ?
สั่งของ Lazada มาค่ะ โอนเงินแล้ว Lazada ไม่ส่งของให้ ทำยังไงดีคะ?
ทางเราทำการสั่งและใช้วิธีการจ่ายเงินก่อนล่วงหน้าผ่านช่องทาง ATM ของ KTB ซึ่งมีเงื่อนไขในการชำระเงินก่อนวันที่ 13 พ.ย. 2560 ก่อนเวลา 09.31 น. ทางเราจึงได้รีบหาทางชำระเงินและได้ชำระเงินแล้วในวันที่ 12 พ.ย.2560 โดยมีจดหมายตอบรับทาง Lazada ผ่าน e-mail มาหลังจากที่เราโอนเงินว่าได้รับคำยืนยันสินค้าของเราเรียบร้อยแล้ว โดย Lazada ได้แจ้งว่าจะส่งสินค้าให้ในวันที่ 14-16 พ.ย. 2560 แต่ก็ได้มีการส่ง e-mail มาว่าสินค้าจะจัดส่งล่าช้า อย่างไรก็ตามทางเรามีความกังวลในเรื่องของเวลาจัดส่งเพราะเราจัดส่งของไปให้ผู้รับอีกทางจึงอยากได้รับรู้วันเวลาส่งที่ชัดเจน เราจึงได้ส่ง e-mail หา Lazada เพื่อติดตาม และได้รับคำตอบกลับมาให้เรายกเลิกสินค้า เนื่องจากเกิดปัญหาในการจัดส่ง เราก็ได้เช็คสินค้าในคลังสินค้าที่เราเคยสั่งแล้วก็ยังพบว่าสินค้าและยังจัดจำหน่ายตามปรกติ ซึ่งเรามีความประสงค์อยากได้สินค้า และได้โอนเงินไปแล้วตามทางที่ Lazada กำหนดให้ แต่ไม่ส่งสินค้าและให้เรายกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ?