วันที่ 11/11/2560 ผมได้ซื้อสินค้า samsung s8 มูลค่า 22,500 บาท
ซึ่งจะมีของแถม หูฟัง JBL E40BT โดยดำเนินการขาย โดย Lazada
สินค้าได้รับวันที่ 14/11/2560 ได้รับเพียง samsung s8 แต่ไม่มีของแถม หูฟัง JBL E40BT ในกล่อง
ผมได้โทรสอบถามทาง Lazada
ในวันที่ 14/11/2560 และทาง Lazada ได้รับเรื่องไว้
โดยในขั้นตอนแรก ทาง Lazada ให้ผมตามของเอง โดยให้โทรไปที่ Samsung ซึ่งทาง
Samsung แจ้งว่า ไม่ใช่ความรับผิดชอบของทาง Samsung และได้โทรสอบถามทาง Lazada อีกครั้ง ก็ได้รับเพียงแค่ รับเรื่องไว้แล้ว จะกำลังตรวจสอบ
วันที่ 21/11/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
วันที่ 28/11/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
วันที่ 4/12/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
โดยในครั้งล่าสุดผมได้ ถามว่า ตกลงมีสินค้าหรือไม่ หรือเป็นเพียงการหลอกลวงให้ซื้อสินค้า โดยอ้างว่า มีของแถมเป็นหูฟัง JBL
โดยวันที่ 4/12/2560 พนักงาน Call center แจ้งว่า จะส่ง E-mail ความคืบหน้าให้ภายใน 48 ชั่วโมง
ในวันที่ 6/12/2560 ผมได้ตรวจสอบเมลล์ แต่ก็ไม่มีเมลล์ส่งมาตามที่กล่าวอ้าง
ผมอยากรู้ต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือปล่อยผ่าน เพราะโดนหลอกลวงว่าสินค้ามีของแถมจริง
คงหมดความใจเย็นที่จะรอของแถมตัวนี้แล้วครับ 23 วันที่รอฟังข้อมูลว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
ไม่รู้ว่าต้องรอ 1 ปี หรือ 10 ปี สินค้าถึงจะมาส่ง
ปัญหาเรื่องสินค้าไม่ครบ ของ Lazada
ซึ่งจะมีของแถม หูฟัง JBL E40BT โดยดำเนินการขาย โดย Lazada
สินค้าได้รับวันที่ 14/11/2560 ได้รับเพียง samsung s8 แต่ไม่มีของแถม หูฟัง JBL E40BT ในกล่อง
ผมได้โทรสอบถามทาง Lazada
ในวันที่ 14/11/2560 และทาง Lazada ได้รับเรื่องไว้
โดยในขั้นตอนแรก ทาง Lazada ให้ผมตามของเอง โดยให้โทรไปที่ Samsung ซึ่งทาง
Samsung แจ้งว่า ไม่ใช่ความรับผิดชอบของทาง Samsung และได้โทรสอบถามทาง Lazada อีกครั้ง ก็ได้รับเพียงแค่ รับเรื่องไว้แล้ว จะกำลังตรวจสอบ
วันที่ 21/11/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
วันที่ 28/11/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
วันที่ 4/12/2560 ได้โทรไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ของแถม อีกครั้ง ได้รับคำตอบ ว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
โดยในครั้งล่าสุดผมได้ ถามว่า ตกลงมีสินค้าหรือไม่ หรือเป็นเพียงการหลอกลวงให้ซื้อสินค้า โดยอ้างว่า มีของแถมเป็นหูฟัง JBL
โดยวันที่ 4/12/2560 พนักงาน Call center แจ้งว่า จะส่ง E-mail ความคืบหน้าให้ภายใน 48 ชั่วโมง
ในวันที่ 6/12/2560 ผมได้ตรวจสอบเมลล์ แต่ก็ไม่มีเมลล์ส่งมาตามที่กล่าวอ้าง
ผมอยากรู้ต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือปล่อยผ่าน เพราะโดนหลอกลวงว่าสินค้ามีของแถมจริง
คงหมดความใจเย็นที่จะรอของแถมตัวนี้แล้วครับ 23 วันที่รอฟังข้อมูลว่า กำลังดำเนิน เรื่องและส่งเรื่องเข้า คลังสินค้าแล้ว
ไม่รู้ว่าต้องรอ 1 ปี หรือ 10 ปี สินค้าถึงจะมาส่ง