ผมใช้เบอร์ทรูมา 5-6 ปี ช่วงหลังชักรำคาญกับการทวงค่าบริการรของทรูมาก
ปกติก็ชำระเงินตามปกติทุกเดือน พอดีเดือนสิ้นปีผมก็ยุ่งๆ ก็เลยกะว่าจะหาเวลาไปชำระช่วงกลางเดือน
พอวันที่ 15/12/2017 ก็มีพนักงานโทรมาหาว่ามียอดค้าง 2 เดือน
ผมก็เถียงเพราะเดือนพฤศจิกายนผมจ่ายไปแล้ว ยังเก็บบิลไว้อยู่
ปรากฎพนักงานบอกว่าผมมียอดค้างเดือน วันที่ 3/12/2017 และ
วันที่ 3/01/2018
ครับ! คือผมมียอดค้างของปีหน้า!!
โดยพนักงานต้องการให้ชำระภายในวันที่ 16/12/2017 มิฉะนั้นจะตัดสัญญาณ
ผมเห็นว่าไม่เป็นธรรม ทำไมผมต้องจ่ายของเดือนที่ยังมาไม่ถึง หิวจัดเหรอ?
เลยให้พนักงานกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง พนักงานก็หายไปและมีsms ส่งมาตามภาพ

(อุทานดังๆในใจ ยอดค้างโพ่งงงงง)
ในSMSบอกกำหนดชำระ 3/1/2561 แต่ปรากฏว่าวันนี้ โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ
สัญญาณผมถูกตัดจ้า
โชคดีมีชัยติดต่องานไม่ได้ อยู่ในตึกทรูช็อปก็ไม่มี
ขอคำแนะนำหน่อยว่าผมควรจะย้ายไปค่ายไหนดี ขอที่ยืดหยุ่นการชำระสัก 15-30 วัน
และไม่โทรทวงเงินดุเดือดเหมือนบริษัทบัตรเครดิตสมัยก่อนแบบนี้
ทวงเหมือนกลัวจะเบี้ยว ถ้าผมจะเบี้ยวค่าบริการคงไม่ใช้มานาน 5-6 ปีหรอกมั๊ง?
อยากย้ายค่าย มีค่ายไหนที่ไม่หน้าเลือดเหมือนทรูบ้างครับ
ปกติก็ชำระเงินตามปกติทุกเดือน พอดีเดือนสิ้นปีผมก็ยุ่งๆ ก็เลยกะว่าจะหาเวลาไปชำระช่วงกลางเดือน
พอวันที่ 15/12/2017 ก็มีพนักงานโทรมาหาว่ามียอดค้าง 2 เดือน
ผมก็เถียงเพราะเดือนพฤศจิกายนผมจ่ายไปแล้ว ยังเก็บบิลไว้อยู่
ปรากฎพนักงานบอกว่าผมมียอดค้างเดือน วันที่ 3/12/2017 และ วันที่ 3/01/2018
ครับ! คือผมมียอดค้างของปีหน้า!!
โดยพนักงานต้องการให้ชำระภายในวันที่ 16/12/2017 มิฉะนั้นจะตัดสัญญาณ
ผมเห็นว่าไม่เป็นธรรม ทำไมผมต้องจ่ายของเดือนที่ยังมาไม่ถึง หิวจัดเหรอ?
เลยให้พนักงานกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง พนักงานก็หายไปและมีsms ส่งมาตามภาพ
ในSMSบอกกำหนดชำระ 3/1/2561 แต่ปรากฏว่าวันนี้ โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ
สัญญาณผมถูกตัดจ้า
โชคดีมีชัยติดต่องานไม่ได้ อยู่ในตึกทรูช็อปก็ไม่มี
ขอคำแนะนำหน่อยว่าผมควรจะย้ายไปค่ายไหนดี ขอที่ยืดหยุ่นการชำระสัก 15-30 วัน
และไม่โทรทวงเงินดุเดือดเหมือนบริษัทบัตรเครดิตสมัยก่อนแบบนี้
ทวงเหมือนกลัวจะเบี้ยว ถ้าผมจะเบี้ยวค่าบริการคงไม่ใช้มานาน 5-6 ปีหรอกมั๊ง?