หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บ.ธรรมโรจน์ ทรู ทวงค่าค้างชำระ ทั้งๆที่เคลียที่ช็อปไปหมดแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
เปิดเบอร์ได้ปกติ ไปจ่ายบิลที่ช็อปไม่เคยมีทวงถาม ยอดที่ทรูอ้างว่า ค่ายืมเร้าเตอร์ ลอยๆมา ช็อปก็รับเรื่องเคลียไปหมดแล้ว โทรหา call center บอก ต้องไปเอาบิลกับ ติดต่อพนักงานที่รับเรื่องมา บ้าไปแล้ว กำลังไปสน. ฟ้องหมิ่นประมาท ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู "บริษัท ธรรมโรจน์ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชั่น จำกัด
เราได้รับจดหมายทางหนี้ของทรูจากบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งเรางงมาก จ่ายทุกเดือนจ่ายตลอด บริการอินเตอร์เน็ตที่เคยใช้ก็ปิดหมดแล้ว เอาเร้าท์เตอร์ไปคืนแล้ว เคลียร์หมดแล้วตั้งแต่ตอนนั้น พร้อมทั้งถามที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 1537182
[Truemove-H] ส่งจดหมายแจ้งหนี้จากสำนักกฎหมายมาทั้งที่ย้ายค่ายไปเกือบปีแล้ว
ได้รับจดหมายแจ้งให้ชำระต่าบริการจากทรูมูฟ เอช เป็นเงิน 330.42 บาท ในใบแจ้งบอกว่า ในวันที่เราไปยกเลิกเบอร์ที่ทรูช็อป บิลเดือนใหม่ยังมาไม่ถึง ทำให้เราชำระไม่หมด แต่เราได้ทำการแจ้งย้ายเครือข่ายไปตั้งแต่
Green Nocturne
เตือนเพื่อนๆที่จะใช้บริการ True Online
วันนี้มีเรื่องมาเตือนเพื่อนๆที่กำลังคิดจะใช้บริการ True online และท่านที่กำลังใช้อยู่นะครับ อยู่ดีๆวันก่อน ก็มีจดหมายมาจาก บริษัท ยอดขุนพรหม จำกัด ส่งมาถึงที่ทำงาน เนื้อความในจดหมายมีว่า ให้ชำระหนี้
MagnaYo
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
ย้ายค่ายเบอร์เดิมของทรูยากมาก
ไปย้ายค่ายเบอร์ที่ศูนย์ทรูมูปทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่เเนะนำ เเละจ่ายบิลล่วงหน้าไป 6 วันเพราะติดวันหยุด ระหว่างทำต้องโทรไปที่ศูนย์ Call center ซึ่งไม่มีคนรับสายเลย มีเเต่ยัย AI มะลิพูด ซึ่งขั้นตอนการ
สมาชิกหมายเลข 1509124
สวัสดีครับโดน สมัคร Entertain Asian Combo อัตโนมัติ ของทรู จะทำยังไงดีครับ
คือผมได้รับสายจาก พนักงาน ทรู พูดเรื่อง package บลาๆ ผมก็ไม่ตอบตกลงแล้วทุกอย่างจะบอกไปทำหน้า counter เดี่ยวนี้ แก๊ง call center เยอะเวลาจะทำอะไรหน้าร้านอย่างเดียวไม่ทำออนไลน์ ทีนี้เดือนนี้อยู่ดีๆ ก็ม
สมาชิกหมายเลข 2575440
ถ้าเพื่อนสนิทยืมเงินเรา ควรเว้นระยะการทวงยังไงดี
สวัสดีค่ะ เราได้ช่วยน้องที่รู้จักเรื่องเงิน กับ เพื่อนอีกคน รวมๆ กันแล้วก็ 6 หลัก ขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ ช่วงแรกเราไม่เคยทวงถามเลย เพาะรู้ว่ายังไงเค้าก็หามาคืนเราไม่ได้ แต่ช่วงหลังเรามีปัญหา เลยลองถามด
สมาชิกหมายเลข 2007494
นายกฯ บอกปรับ ครม. “ยังไม่มีอะไร” ส่วนเรื่องช็อกมินต์ “เดี๋ยวคงคุยกัน”
นายกฯ บอกต้องคุยกัน หลัง “อนุทิน” ทวงปฏิญญาช็อกมินต์ ระบุเห็นแล้วเอกสาร 21 รายชื่อ สส.รทสช. ขอปรับครม. โยนเคลียร์กันเองภายในให้จบ วันนี้ (11 มิ.ย.2568) ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมื
สมาชิกหมายเลข 6441907
รีวิวการใช้บริการของ True
เราเป็นลูกค้าทรูมานานมาก เรียกว่าเป็น 10 ปี แต่นับวันยิ่งใช้ การบริการยิ่งแย่ โดยเฉพาะ Internet บ้าน เรื่องของเรื่องปัญหาเกิดกับเบอร์ของแม่ที่เสริมบริการ internet บ้าน แรกๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่หลังๆ
สมาชิกหมายเลข 8803186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บ.ธรรมโรจน์ ทรู ทวงค่าค้างชำระ ทั้งๆที่เคลียที่ช็อปไปหมดแล้ว