บ้าหรอไม่ได้ทำอะไร ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย!!



สวัสดีค่าา จขกทชื่อตูนนะคะ อายุเพิ่งเบญจเพสไปสดๆร้อนๆ วันนี้จะมาเม้าท์ให้ฟังถึงวิธีการเอาหน้าอังหม้อข้าว นอนหมอนสูงแล้วสวยเลย เรารู้ว่าพวกเธอชอบดูรูป เพราะฉะนั้นจะแปะรูปรัวๆ อยากรู้รายละเอียดกว่านี้ก็โทรมาเดี๋ยวเล่าให้ฟัง เอาหละพร้อมล้าวววว เริ่มเลย!!!




ยุคมืด โอ้โหวววว มืดมาก มืดแปดด้าน ทั้งมืดทั้งดำ หนูโตมายังไงอะลูก ตั้งแต่คลานออกจากช่องคลอดแม่ก็รู้แหละว่าดำ อยากคลานกลับเข้าไปใหม่ เคยมีความคิดอยากขาวเหมือนกัน ประโคมกันแดด ครีมบำรุง ขัดผิวจนกว่าจะขาวเท่ากระดูก อะไรที่ว่าผิวดีผิวขาวกินหมด แต่กินได้ซักพักก็หยุดกิน กลัวอันตรายหรอ เปล่า ! เปลือง



ยุคมะม่วง บอกเลยว่านี่เป็นมนุษย์ฟันเยอะแต่เด็ก พันธุกรรมรุนแรงมาก อยากคลานเข่าไปแงะฟันออกตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษแต่ทำไม่ได้ไง โตมามันก็จะซ้อนๆหน่อย เพราะฟันแย่งกันขึ้น นังขากรรไกรล่างตัวดีก็ล้ำหน้าเก่ง ยื่นออกมาเยอะกว่าขากรรไกรบน  เวลาพูดก็จะเหมือนแม่มดหน่อยๆ คางแหลม ฟันล่างยื่นต้องผ่าตัดอย่างเดียว เพื่อนที่คณะให้ฉายาว่า มะม่วง หลังจากนั้นทุกคนก็เรียกมะม่วง ไม่มีใครเรียกตูนอีกเลย



ตอนมหาลัยซนมาก มีเรื่องให้เข้ารพ.ทุกปี ถามว่าป่วยหรอ เปล่าจ้า อุบัติเหตุทั้งนั้น ถ้าเคลมประกันได้คงล้มละลายเพราะหนูเนี่ยแหละค่ะ ขนาดไปเที่ยวฟูลมูนกับเพื่อนยังกระแดะไปปีนหิน อยากถ่ายรูปเป็นนางเงือกน้อย แล้วก็ไหลตกลงมาโดนหินโดนหอยบาดยาว ขาเสียอะแกรรรรรรรรร ร่วงลงมาแค่สองวิ แต่แผลนี่อยู่ไปสองปีเลยนะคะซิส



วิธีการรักษาแผลที่ดีที่สุด คือประโคมยาเข้าไปตอนมันยังเป็นแผลเนี่ยแหละ เราก็มีแผลเป็นติดมาจนทุกวันนี้เหมือนกันนะ ไปปรึกษาเภสัชว่า มียาอะไรที่ทำให้แผลเป็นหนูหายบ้างคะ นางบอกมาง่ายๆว่า ไม่มี.. เอ้า ! เออดีเนาะไม่หลอกขายของ นางบอกว่าวิธีที่ดีที่สุดมีอยู่สองวิธีคือ 1. ไปเลเซอร์แล้วขยันทายา 2. ไปเอากระดาษทรายขัดให้เป็นแผลใหม่แล้วขยันทายา.. นี่เลยจำใจเสียเงินหลักหมื่นไปกับค่าเลเซอร์ ฮรืออออออ หนูซื้อกระดาษทรายตอนนี้ยังทันมั้ยอะ



แล้วววววววเวลานี้ก็มาถึง... ได้ผ่าตัดแล้วว้อยย ! คือหลังจากเราดัดฟันมาได้ประมาณสองปีจนฟันเรียงระดับนึงแล้ว มันจะต้องผ่าตัดไอ้ขากรรไกรยื่นๆเนี่ยแหละให้หุบกลับเข้าไป รูปนี้นี่ไม่ได้พยายามทำฟันให้ยื่นมานะ คือยิ้มแล้วเป็นแบบนี้เลย คิดดูสิ อยู่แบบนี้มาเป็นปีๆ ยิ้มเห็นฟันไม่ได้ แล้วจะได้ผ่าตัดล้าววว จะสวยล้าวววว


รูปหลังผ่าตัดนี่จัดหนัก จัดเต็มมาก หายใจเข้าค่ะที่รัก ถ้าพร้อมแล้ว ลุยค่ะ !!!




อ้ออออหอววววววว นี่ยังเป็นคนอยู่ถูกมะ คือตอนอยู่ในห้องผ่าตัดอะ เข้าไปตอนสิบโมง หมอก็ถามว่าเป็นไงง่วงยัง จำไม่ได้ว่าง่วงมั้ยอะ รู้ตัวอีกทีคือวาร์ปตื่นมาตอนสี่โมงเย็นแล้วหน้าเป็นงี้เลย คือชาทั้งหน้าพูดก็ไม่ได้อ้าปากไม่ได้ ฟันทั้งหลายที่อยู่ในปากตอนนี้โดนเย็บเข้าหากัน มีสายเลือดโยงออกมาจากรูที่หน้า วันๆไม่ต้องทำไรนอกจากเจ็บขาที่ไปล้มมาที่ฟูลมูนกับประคบเย็นบนหน้า ไม่รู้จะปวดไรก่อนดีโอ้ย



เนี่ยแกรรร เห็นความต่างมะ หน้ามะม่วงยุบเข้าไปละเว้ย เห็นน็อตที่ยึดเอาไว้มั้ย ถ้าสังเกตดีๆรูป after ตรงคางอะ หมอบอกว่าหมอแถม แอบตัดคางให้มันยื่นออกมานิดนึง เพราะเวลาขากรรไกรล่างมันหุบเข้าไปละเนี่ยเหมือนคางเราก็เลื่อนตามไปด้วยเลยดึงออกมานิดนึง เวลาหน้าเข้าที่แล้วจะได้ยังมีคางอยู่



ถ้าถามว่าใช้ชีวิตยังไง พูดเลยว่าอ้อออหอวววว ทรมานมาก ดีนะตอนนั้นปิดเทอม ลองนึกสภาพกินอะไรไม่ได้เลยเป็นเดือนๆในสภาพหน้าบวม เป็นร้อนในเพราะโดนเหล็กขูด ปากชา พูดไม่ได้เพราะฟันโดนมัดไว้ สื่งที่กินได้คือของเหลวแบบเหลวเป๋ว ข้นๆแบบโจ้กก็กินไม่ได้นะ วันๆก็ซุป โกโก้ น้ำผลไม้ วนๆไป น้ำหนักหายไป 5 โลภายในสองเดือน แล้วก็กลับมาเท่าเดิมภายใน 1 อาทิตย์เพราะโยโย่



จ๊ะเอ๋ !!!! ฟันมาแล้วจ้า หลังจากเอาที่มัดฟันออกแล้วกินอะไรได้ปกติก็ยังต้องจัดฟันต่อไปอีกระยะนึงจนกว่าฟันจะเข้าที่ ใส่ยางดึงๆไปอีกเกือบครึ่งปีถึงจะเอาเหล็กออกได้เด้ออออ




และนี่ก็ครือออ วิวัฒนาการของมนุษย์ดัดฟันหลังผ่าตัดขากรรไกร จนกระทั่งเอาเหล็กออก ฟันสวยอะไรก็สวยเว้ยแก ลงทุนกับฟันนี่ปังเสมอ หน้าเล็กลงนี่เรื่องจริงเลยนะ เพราะถอนฟันไปสาม ผ่าฟันคุดไปสี่ ฟันหายจากปากไป 7 ซี่ให้หน้าหนูเล็กลงนั่นแหละค่ะ ถูกต้องที่สุด

ระหว่างนี้น้านน เรามาพบสิ่งที่น่าสนใจซักครู่



ง่อววววว คือปกติเราไม่ได้เป็นคนอ้วนหรืออะไรหรอก แต่เป็นมนุษย์ย้วย ส่วนใหญ่จะลงพุงกับขา ออกหน้าบ้างเวลาแอบกินมาม่าตอนกลางคืน แล้วหน้าบวมโซเดียมตอนเช้า ลู้เลื่องงงงง หาตัวเจอเลยนะคะว่าซากมาม่าในถังขยะของใคร เรื่องของเรื่องครืออ เราก็ฟิตหุ่นมากขึ้น ได้แพชชั่นจากอยากใส่บิกินี่แล้วสวย แกจะมี big belly ตอนใส่ทูพีชไม่ด้ายยย ว่ายน้ำกับเวทเทรนนิ่งวนๆไป เราไม่ชอบวิ่งเพราะไม่ชอบความแฮ่กเลยว่ายน้ำแทน เออสควอทเยอะๆด้วยนะก้นจะได้เด้งๆถ้าฟีบก็ไม่สวยจริงมะ เลือกของกินซะหน่อยก็ดี ด้วยความที่ไม่อ้วนอยู่แล้วเส้นมันก็จะขึ้นง่ายหน่อย อู้วว้าว

เอาหล่ะ ศัลยกรรมล่าสุดที่ทำ ตัดสินใจไวมาก... เพราะเป็นทาสการตลาดใน facebook



ทำจมูกเด้ออออ คือมีความคิดอยากทำตั้งนานแล้วแหละ แต่ไม่ได้จริงจังเพราะคิดว่า ไว้ก่อนก็ได้ค่อยทำ แต่พอเห็นโปรโมชั่นเท่านั้นแหละคุณขา โอนไวขึ้นมาทันที ปกติเราก็มีจมูกอยู่ละนะ แต่เราขอเรียกมันว่าน้องดั้งเตี้ย คือดั้งเริ่มมีแถวๆแก้มละ slope ไม่มี ใส่แว่นทีไม่เกาะจมูกไหลลงแก้มตลอด


นี่คือสภาพทำจมูกภายใน 1 อาทิตย์ เราเป็นมนุษย์ช้ำง่ายแต่หายไวเว่อออ ช้ำจริงๆวันเดียว บวมอีกสองสามวันก็ใช้ชีวิตปกติได้ละ ขยันนอนหมอนสูง ประคบเย็นและกินยา แปปเดียวก็หาย แรกๆก็จะปวดคอตึงๆหน้าหน่อย ถามว่าเจ็บมั้ย เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นแหละ ตั้งแต่ผ่านผ่าตัดขากรรไกรมาได้ แค่นี้ชิวๆค่า



ล่าสุดดดดดด นี่ก็คือสภาพอัพเดทปัจจุบัน DECEMBER 2017 หุ่นแบบนี้ หน้าแบบนี้ ยิ้มได้แบบไม่ต้องกลัวฟันล่างอีกต่อไป สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่า “ทำดีสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ ถ้าจะให้ดีต้องสวยทั้งชาตินี้และชาติหน้า ขอบคุณค่าาาาา” /รับมง

ปล. ใครอยากเม้ากับเจ้าของกระทู้ ถามรายละเอียดต่างๆทักมาถามได้ ไม่อยากลงในนี้ เพราะชั้นไม่ได้ค่าโฆษณา!!
ปล2. โสดค่ะ อันนี้โฆษณาตัวเอง55555555555555 หว่ายยย
FB: Cartune Irin
IG: @cartuneirin
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่