คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
จขกท ไม่ต้องตกใจยังไงได้เงินคืนแน่นอนครับ ส่วนตัวผมใช้บริการ ADM อยู่ 3 แบงก์
1.ธนชาต ไม่เคยมีปัญหา
2.กรุงศรี เคยมีปัญหา 1 ครั้งขณะกำลังนับเงินแล้วเครื่องแฮงก์ สรุปรอไป 7 วันถึงได้เงินคืน ในระหว่างรอก็โทรตามตลอด
3.กสิกร เคยมีปัญหา 2 ครั้ง ครั้งแรกเครื่องหน้าธนาคารแฮงก์ขณะนับเงิน เอาสลิปเดินเข้าในธนาคารแล้วเจ้าหน้าที่มาไขกุญแจจัดการได้เลย ครั้งสองเครื่องในบิ๊กซี ไม่ได้อยู่หน้าธนาคาร โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ได้เงินวันรุ่งขึ้นครับ
1.ธนชาต ไม่เคยมีปัญหา
2.กรุงศรี เคยมีปัญหา 1 ครั้งขณะกำลังนับเงินแล้วเครื่องแฮงก์ สรุปรอไป 7 วันถึงได้เงินคืน ในระหว่างรอก็โทรตามตลอด
3.กสิกร เคยมีปัญหา 2 ครั้ง ครั้งแรกเครื่องหน้าธนาคารแฮงก์ขณะนับเงิน เอาสลิปเดินเข้าในธนาคารแล้วเจ้าหน้าที่มาไขกุญแจจัดการได้เลย ครั้งสองเครื่องในบิ๊กซี ไม่ได้อยู่หน้าธนาคาร โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ได้เงินวันรุ่งขึ้นครับ
แสดงความคิดเห็น
เครื่องฝากเงิน ERROR แล้วไม่คืนเงิน ใครมีประสบการณ์บ้างคะ
เลยตัดสินใจชำระผ่านตู้รับฝากที่หน้าธนาคาร ชำระ 35,000 บาท ปรากฎว่า หน้าจอเครื่องขึ้น ERROR ไม่คืนเงิน ตกใจมาก รีบเข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่โทรติดต่อสำนักงาน แล้วให้เราคุยผ่าน Call center พนังงานบอกว่าต้องใช้เวลา 3 วันในการตรวจสอบ เราก็ร้อนใจถามกลับไปว่า แล้วตรวจเลยไม่ได้เหรอ เรากลัวว่าจะไม่ได้คืน พนักงานบอกว่ายังไงเราก็ต้องรอ 3 วัน แต่จะส่งเรื่องว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนให้ แล้วให้เราแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชน และตัวสลิปที่ออกมาจากเครื่อง (สลิปที่ออกมาโชว์เลขบัตรเครดิตเรา แล้วก็มีเขียนว่า HW ERROR) ไปให้ที่เบอร์ 02-7776887
เราขอสอบถามหน่อยค่ะ ว่าใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหม แล้วได้เงินคืนหรือป่าวคะ