สวัสดีครับนี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก เรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติแม่ผมจะได้รับเช็คจากดีแท็ควันที่ 1 พ.ย. ของทุกปี แล้วพอมาปีนี้วันที่ 1พ.ย.แม่ผมไม่ได้รับเช็ค ผมเลยบอกแม่ให้รอไปอีก 10 วันในสัญญาเขาเขียนไว้ ก็รอไป 10 วันแต่ก้ยังไม่ได้รับเช็คหรือการติดต่ออะไรเลย ผมเลยติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่เอง
11 พ.ย. 2560 ผมติดต่อไปว่าที่บ้านยังไม่ได้รับเช็คเลย เจ้าหน้าที่ตอบว่า สัญญษเยอะทำไม่ทันคนน้อย รอประมาณสิ้นเดือน
ผมก็ไม่ได้ว่าไรเห็นใจก็รอไปถึงสิ้นเดือน
30 พ.ย. 2560 ผมติดต่อไปยังไม่ได้รับเช็คเลยนะพี่ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ ทำให้ทำงานช้าลง
ผมก็เอะใจอะไรมันเกี่ยวอะไรกับเปลี่ยนผู้บริหาร ผมเลยขอเบอร์หัวหน้าเขา เขาก็ให้มา
1 ธ.ค. 2560 ผมติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกได้รับเช็คแน่นอนวันที่ 11-12 ผมก็ไม่อยากถามไรเยอะ
11 ธ.ค. 2560 ผมติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกติดโปรเจคไม่สามารถทำเช็คให้ได้.... ต้องรอวันที่ 25 วันสุดท้ายของการจ่ายเช็ค
ผมก็ขึ้นเลยโวยวายถามว่าฟ้องเอาแทนได้ไหม(เจ้าหน้าที่บอกฟ้องได้เลยครับ จะให้ยกเลิกสัญญาเลยไหม) แล้วก็วางหูใส่กันไป
เจ้าหน้าที่ได้ส่ง line มาว่า สัญญาเสร็จเรียบร้อยแล้วจะำได้รับเช็ควันที่ 27
สัญญาของแม่ผม เริ่มวันที่ 1 พ.ย. หมดวันที่ 30 ต.ค เป็นสัญญา 9 ปี 3 ปีต่อ 1 ครั้ง เท่ากับว่าทางดีแทคได้ผิดสัญญาแล้วใช่ไหมครับ
แล้วเจ้าหน้าที่ก็แถไปวันๆว่าทำไม่ทัน ทั้งที่จริง สัญญาฉบับใหม่ผมส่งกลับไปตั้งแต่ต้นสิงหาคมแล้ว สัญญาฉบับ 1 บริษัทดีใช้เวลาทำถึง 5 เดือนเชียวหรือ
ผมจะร้องเรียนได้ที่ไหนมั่งครับแล้วถ้าจะกั้นที่ดินไว้ก็เป็นสิทธิของเราใช่หมครับขอบคุรครับ
โดนดีแทคโกงค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ
11 พ.ย. 2560 ผมติดต่อไปว่าที่บ้านยังไม่ได้รับเช็คเลย เจ้าหน้าที่ตอบว่า สัญญษเยอะทำไม่ทันคนน้อย รอประมาณสิ้นเดือน
ผมก็ไม่ได้ว่าไรเห็นใจก็รอไปถึงสิ้นเดือน
30 พ.ย. 2560 ผมติดต่อไปยังไม่ได้รับเช็คเลยนะพี่ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ ทำให้ทำงานช้าลง
ผมก็เอะใจอะไรมันเกี่ยวอะไรกับเปลี่ยนผู้บริหาร ผมเลยขอเบอร์หัวหน้าเขา เขาก็ให้มา
1 ธ.ค. 2560 ผมติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกได้รับเช็คแน่นอนวันที่ 11-12 ผมก็ไม่อยากถามไรเยอะ
11 ธ.ค. 2560 ผมติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกติดโปรเจคไม่สามารถทำเช็คให้ได้.... ต้องรอวันที่ 25 วันสุดท้ายของการจ่ายเช็ค
ผมก็ขึ้นเลยโวยวายถามว่าฟ้องเอาแทนได้ไหม(เจ้าหน้าที่บอกฟ้องได้เลยครับ จะให้ยกเลิกสัญญาเลยไหม) แล้วก็วางหูใส่กันไป
เจ้าหน้าที่ได้ส่ง line มาว่า สัญญาเสร็จเรียบร้อยแล้วจะำได้รับเช็ควันที่ 27
สัญญาของแม่ผม เริ่มวันที่ 1 พ.ย. หมดวันที่ 30 ต.ค เป็นสัญญา 9 ปี 3 ปีต่อ 1 ครั้ง เท่ากับว่าทางดีแทคได้ผิดสัญญาแล้วใช่ไหมครับ
แล้วเจ้าหน้าที่ก็แถไปวันๆว่าทำไม่ทัน ทั้งที่จริง สัญญาฉบับใหม่ผมส่งกลับไปตั้งแต่ต้นสิงหาคมแล้ว สัญญาฉบับ 1 บริษัทดีใช้เวลาทำถึง 5 เดือนเชียวหรือ
ผมจะร้องเรียนได้ที่ไหนมั่งครับแล้วถ้าจะกั้นที่ดินไว้ก็เป็นสิทธิของเราใช่หมครับขอบคุรครับ