หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินAIS ไม่เข้า
กระทู้คำถาม
AIS
เติมเงินผ่านแอพธนาคาร ยอดเงินได้ตัดไปแล้วข้อความแจ้งว่าเติมเงินเข้าแล้ว แต่พอเช็คยอดเงินก็ไม่ขึ้น แจ้งเรื่องผ่านทางไลน์AIS Contact Center ก็เงียบ กดติดตามสถานะก็ขึ้นดำเนินการเสร็จสิ้น แต่ไม่มียอดเข้า จะ2วันแล้วค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ พยายามโทรติดต่อก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเครมน้ำท่วม ทิพยประกันภัย ไปตั้งแต่เดือน เมษายน 68 ตอนนี้ยังเงียบติดต่อยังไงได้บ้างคะ
ส่งเครมน้ำท่วม ทิพยประกันภัย ไปตั้งแต่เดือน เมษายน ตอนนี้ยังเงียบติดต่อยังไงได้บ้างคะ มีเลขให้ติดตามสถานะแต่พอคีย์เข้าไปกลับบอกไม่มีเลขนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาช่วงต้นเดือน กรกฎาคม 68 ว่าจะส่งเอกสารให้เซ
สมาชิกหมายเลข 8978100
เติมเงินผิดเบอร์ ais ผ่านแอพกรุงไทย
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยยื่นเอกสารเติมเงินผิดให้ทาง ais contact center ไปเมื่อวาน วันนี้เข้าไปเช็คสถานะ มันขึ้นสถานะว่าเอกสารผ่านการตรวจสอบ ดำเนินการเสร็จสิ้น ซึ่งเงินยังไม่เข้า เราต้องรอทาง ais
สมาชิกหมายเลข 7264133
ขอเงินคืนเติมเงินผิดใช้เวลานานไหมคะ
ทำไมเวลาเติมเงินผิดเบอร์ดำเนินการผ่านAIS Contact Center เปลี่ยนวิธีรับเอกสารใหม่ผ่านช่องทางไลน์ @aiscontactcenter นานจังตั้งแต่วันที่2มีนาคม2567 จนตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลยช่วยดำเนินการให้หน่อยได้ไห
สมาชิกหมายเลข 4666175
เติมเงินผิดเบอร์วันทรูคอล ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เติมเงินผิดเบอร์ผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย เรายื่นเอกสารขอเงินคืนทางไลน์AIS แล้ว สถานะขึ้นว่าดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทางเรายังไม่มียอดเงินเข้ามาเลยค่ะ พึ่งลองยื่นเอกสารทางไลน์เป
สมาชิกหมายเลข 7205195
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ย้ายค่าย AIS
เมื่อวานตอนประมาณ 16.30 ผมจะย้ายค่ายจาก gomoไปค่ายอื่น แล้วเจ้าหน้าที่ ais โทรมาเสนอโปรให้ ผมเลยเอาโปรนั้นแทน เขาบอกว่า 5 ชม.จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วใส่โปร 10mb unlimite 489 บาทให้ ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9173325
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
สั่งของทางais online store. ต้องรอกี่วัน
สั่งแต่แต่วันที่22จนถึงตอนนี้ สถานะ รอจัดเตรียมสินค้า ไม่เคลื่อนไหว กรณี ต้องทำไง โทร1175 โทรติดบอกจะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ตลอดโทร1175 3วันละ ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง สักวั
สมาชิกหมายเลข 9173343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินAIS ไม่เข้า