หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ตามหัวข้อเลยครับ แจ้งยกเลิกก็แล้ว กดยกเลิกก็แล้ว ยังเข้ามาเหมือนเดิมทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครอะไร แก้ไม่ได้คงต้องร้องเรียนละครับ เพิ่งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไปแหม็บๆ มาอีกแล้ว น่ารำคาญมาก จะให้ลูกค้ามานั่งกดยกเลิกเองทั้งวัน มันใช่เรื่องมั้ยคุณ AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
AIS ผมอยากทำให้ ทาง AIS ส่งข้อความประชาสัมพันธ์ทาง SMS น้อยลง เอาที่จำเป็นครับ
ตามหัวข้อครับ จัดการให้หน่อย ส่ง SMS มาเยอะ รำคาญครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
โดนsmsกินเงินจากทรูมูฟแจ้งยกเลิกกับคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่ยังต้องจ่ายเหมือนเดิมทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6689793
SMSมาแบบนี้เสียตังค์หรือยัง แล้วยกเลิกได้ไหมครับ
จากในรูปครับคือวันช่วง11โมงมีคอลเซนเตอร์AISโทรเข้ามาเสนอสิทธิ์ผมก็ฟังเขาเล่า และผมว่าเขายังไม่ได้ถามเลยว่าผมจะเอาไหม แล้วตอนเกือบ5โมงเย็นก็มีSMSส่งมา เลยจะถามว่าผมยกเลิกได้ไหม หรือมันต้องกดไปรับสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 6459066
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
โดนคิดค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ AIS กดยกเลิกแล้วก็ยังโดน
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เข้าไปกดยกเลิกบริการก็แล้ว *137 กด 2 เพื่อยกเลิก *137 กด 3 เช็คดูว่ามีสมัครอะไรบ้างก็บอกไม่มี SMS ที่มีค่าบริการอะไรแล้ว แต่ก็ยังตัดเงินทีนึงห้าบาทสิบบาทแต่ตัดเรื่อยหมดไปเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 9049109
เจอsmsดูดเงินไปของ ทรู ไม่ได้สมัครเลย
ไม่ได้สมัครsms นี้เลยแต่งงว่ามันสมัครได้ไงใช้ซิมทรู ดีที่เป็นเติมเงิน เงินลดเรื่อยๆเติมไป200 ตอนนี้เหลือ 90กว่าบาท ทำยังไงได้บ้าง มีใครเคยเจอแบบนี้ไหม ทรูก็ติดต่อยากมาก เคยโดนของดีแทคเขาคืนเงินให้
Sunny59
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมSMSทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมsms แพงมาก ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครใช้ หลังไมค์ไปถามก็บอกว่าเราได้ทำการสมัครและกดยืนยันจากมือถือด้วยตัวเอง ไม่สามารถงดเว้นค่าบริการให้ได้ ผมก็เลยไม่จ่าย จ่ายเฉพาะค่าบริการเน็ตบ
auto_lover
Sms เสียงเงินทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
ใช้ Ais มีข้อความส่งมากำลังจะยืนยันการสมัครและไม่มีเบอร์ให้ยกเลิก และจะหักเงอนไปเรื่อยๆซึ่งไม่ได้กดสมัคร อยู่ๆจะมาหากินง่ายๆแบบนี้เลยหรอ ถ้าเป็นคนสูงอายุไม่รู้เรื่องอะไรก็โดนไปเรื่อยๆทั้งๆที่ไม่ได้สมั
สมาชิกหมายเลข 7899840
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ