หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ตามหัวข้อเลยครับ แจ้งยกเลิกก็แล้ว กดยกเลิกก็แล้ว ยังเข้ามาเหมือนเดิมทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครอะไร แก้ไม่ได้คงต้องร้องเรียนละครับ เพิ่งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไปแหม็บๆ มาอีกแล้ว น่ารำคาญมาก จะให้ลูกค้ามานั่งกดยกเลิกเองทั้งวัน มันใช่เรื่องมั้ยคุณ AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*137 ไม่สามารถยกเลิก SMS กินตังค์ได้หรอก กดยกเลิกวันนี้ พรุ่งนี้มาอีกแล้ว AIS
เนื้อหาก็ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกไปแล้ว ก็มาอีก ต้องคอยกดยกเลิกเรื่อยๆ แบบนี้ไม่จนเลยเหรอครับ AIS ไม่มีวิธีป้องกันเหรอครับ โดนมาสองเดือนติดแล้วครับ ควรแก้ไขด้วย หรือร้องเรียนได้ที่ไหนครับ กสทช จะช่วย
prat37
สอบถาม calling melody ais
สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ วันนั้นโทรหาไปหาคอลเซนเตอร์เขาบอกจะส่งsmsวิธียกเลิกมาให้ ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8677165
โดนsmsกินเงินจากทรูมูฟแจ้งยกเลิกกับคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่ยังต้องจ่ายเหมือนเดิมทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6689793
SMSมาแบบนี้เสียตังค์หรือยัง แล้วยกเลิกได้ไหมครับ
จากในรูปครับคือวันช่วง11โมงมีคอลเซนเตอร์AISโทรเข้ามาเสนอสิทธิ์ผมก็ฟังเขาเล่า และผมว่าเขายังไม่ได้ถามเลยว่าผมจะเอาไหม แล้วตอนเกือบ5โมงเย็นก็มีSMSส่งมา เลยจะถามว่าผมยกเลิกได้ไหม หรือมันต้องกดไปรับสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 6459066
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
AIS ผมอยากทำให้ ทาง AIS ส่งข้อความประชาสัมพันธ์ทาง SMS น้อยลง เอาที่จำเป็นครับ
ตามหัวข้อครับ จัดการให้หน่อย ส่ง SMS มาเยอะ รำคาญครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
AIS supper wifi ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ?
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องสักที จะให้ไปใช้ My ais อย่างเดียวเลย my ais ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9037567
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ต
สมาชิกหมายเลข 779759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ