หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ตามหัวข้อเลยครับ แจ้งยกเลิกก็แล้ว กดยกเลิกก็แล้ว ยังเข้ามาเหมือนเดิมทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครอะไร แก้ไม่ได้คงต้องร้องเรียนละครับ เพิ่งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไปแหม็บๆ มาอีกแล้ว น่ารำคาญมาก จะให้ลูกค้ามานั่งกดยกเลิกเองทั้งวัน มันใช่เรื่องมั้ยคุณ AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS ยังเรียกเก็บเงิน SMS ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
ลองเข้าแอพ AIS ดูเพราะรู้สึกว่าเงินที่เติมมันหมดเร็วมากๆ สรุปเจอ SMS เสียเงินที่เราไม่เคยสมัครมาก่อนเลยมาหักเงินเรารัวๆ จนหมดเกลี้ยงเลย ไม่รู้ว่ามาแอบกินเงินเราแบบนี้ไปเท่าไหร่แล้วตั้งแต่ใช้งานมาจะ 5
สมาชิกหมายเลข 782203
*137 ไม่สามารถยกเลิก SMS กินตังค์ได้หรอก กดยกเลิกวันนี้ พรุ่งนี้มาอีกแล้ว AIS
เนื้อหาก็ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกไปแล้ว ก็มาอีก ต้องคอยกดยกเลิกเรื่อยๆ แบบนี้ไม่จนเลยเหรอครับ AIS ไม่มีวิธีป้องกันเหรอครับ โดนมาสองเดือนติดแล้วครับ ควรแก้ไขด้วย หรือร้องเรียนได้ที่ไหนครับ กสทช จะช่วย
prat37
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ประกัน Ais moblie care ต่ออายุให้เอง สามารถบอกยกเลิกและไม่จ่ายได้ไหมคะ
เราซื้อประกันเครื่อง ais mobile care ซื้อให้ตอนออกโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ ตอนออกเครื่องซื้อเป็นราย 1 ปี พอครบ 1 ปี ได้มีการต่ออายุอัติโนมัติ โดยอ้างว่าส่ง sms มาแจ้งแล้ว 3 ครั้ง และให้ใช้ฟรีไป 1 เดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 1840524
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ยอดบิลค่าโทรศัพท์พุ่งจากค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแบบนี้ แจ้ง กสทช ได้มั๊ยครับ AIS
เนื่องบิลรายเดือนเพิ่ม จากการส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค) โดยที่ไม่ได้สมัครเอง แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให
สมาชิกหมายเลข 8866676
เน็ตaisช้า
ซิมais ซิมเน็ตรายเดือน4mbจ่ายเงินวันแรกก็ช้าก็กระตุกเลย เล่นอะไรก็ค้างติดต่อคอลเซนเตอร์ไปหลายครั้งแล้วก็ไม่ปรับปรุงให้ ควรทำยังไงคะ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง มันช้าเกินไป
สมาชิกหมายเลข 6727217
เปลี่ยนโปรเน็ตAIS
สวัสดีค่ะคือพอดีว่าตอนนั้นเราใช้โปรเน็ตของเอไอเอสเดือนละ150บาทแต่เราก็เปลี่ยนเป็นโปรสัปดาห์ละ100บาทเราใช้ไปเราว่าเน็ตก็ไม่เร็วอะไรขนาดนั้นแต่คุยกับคอลเซนเตอร์ไปแล้วเขาบอกว่าถ้ายกเลิกก็กลับไปใข้เดือนละ
สมาชิกหมายเลข 7903754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่สามารถจัดการกับ SMS เสียตังค์ได้ ผมจะร้องเรียน กสทช. แล้วนะครับ