โทรศัพท์บ้านของทรูถูกตัด บอกยังไม่ได้ชำระเงิน ทั้งที่จ่ายแล้วเมื่อ 30 พย. เกี่ยวกับเรื่องโอนไปให้ TOT หรือเปล่า?

กระทู้คำถาม
ทรูบอกทำอะไรไม่ได้เพราะโอนไปให้ TOT แล้ว แต่เสียงอัตโนมัติบอกให้ติดต่อ 029009000
เป็นเพราะช่วงรอยต่อการโอนหมายเลขของสองบริษัทหรือเปล่าครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่