หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้านของทรูถูกตัด บอกยังไม่ได้ชำระเงิน ทั้งที่จ่ายแล้วเมื่อ 30 พย. เกี่ยวกับเรื่องโอนไปให้ TOT หรือเปล่า?
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ทรูบอกทำอะไรไม่ได้เพราะโอนไปให้ TOT แล้ว แต่เสียงอัตโนมัติบอกให้ติดต่อ 029009000
เป็นเพราะช่วงรอยต่อการโอนหมายเลขของสองบริษัทหรือเปล่าครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
คำถามเกี่ยวกับซื้อซิม TOT Startup Sim ออนไลน์
วันนี้ได้สั่งซื้อ TOT Start up Sim #2 ผ่านเว็บออนไลน์ของ TOT shop.totmobile.net ชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อย คำถามคือ เว็บ tot ไม่มีอีเมล์แจ้งกลับเลยว่าได้ซื้อสินค้าชำระเงินเสร็
paq
ยกเลิก TOT แต่มีบิลตามเก็บเดือนต่อมา
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิก TOT ตั้งแต่เดือน ตุลา ต่อมาเดือน พ.ย. มีบิลเรียกเก็บ คือไร งงค่ะ เพราะ 30 ตุลาวันที่ไปยกเลิกเจ้าหน้าที่ก็ให้ชำระค่าบริการคงค้างเฉลี่ยรายวัน จนถึง 30 ตุลา และทำการยกเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 939597
แจ้งปัญหา โทรศัพท์บ้าน tot
ขอแจ้งปัญหาการใช้งาน หมายเลข 075316500 / 075316499 หมายเลขไม่โชว์เบอร์ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการ ปัญหาแจ้งมาตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2561 โทรแจ้งทาง call center วันละ 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 มีแต่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 797359
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
จ่ายบิลผิดเบอร์ True Move
คือจะยกเลิกหมายเลข พอดีใช้อยู่หลายเบอร์ เลยไปที่shop true ก็กดบัตรคิวแล้วกดเบอร์ ทีนี้แหละกดผิดไม่ได้ดู จาก466 เป็น446 ก็ไปชำระปกติ ยอดชำระก็มาไกล้เคียงกันอีก พนักงานก็ถามยอดต้องชำระ 2484น่ะค่ะ เราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1364233
AIS 5G
เมื่อวานทำเรื่องขอเงินคืนเรื่องที่เราเองเป็นคนเติมเงินผิด แนบเอกสารครบถ้วนแต่ตอนนี้จะ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืนจากระบบ ทักข้อความไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก อยากคุยกับแอดอมิน
สมาชิกหมายเลข 7316080
ต้องการยกเลิกประกัน AiA ทำได้ไหม
พึ่งสมัครและชำระเงิน ไปเต็มจำนวนเมื่อวาน 30000+ วันนี้อยากยกเลิกทำได้ไหมคะ พอดีต้องใช้เงิน ในกรณียกเลิกได้จะได้รับเงินในกี่วัน ติดต่อผ่านตัวแทนขอยกเลิกเขาไม่ตอบ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8809948
ต้องมาจ่ายค่าปรับ PCT 9,764 บาทให้กับ TOT ทั้งที่ไม่ได้ใช้มา10กว่าปี
ไม่รู้จะเศร้า หรือจะยังไงดีอยู่ดีๆๆ ก็ต้องมาจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ TOT หมายเลข 02-650-7670 ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 9,764.62 ซึ่งที่บ้านไม่ได้ใช้โทรศัพท์โทรออกมา เกือบสิบปีแล้ว เพราะเราล็อคโทรออก นอกจากรับสายที่
สมาชิกหมายเลข 1285707
ขอสอบถามเรื่องการสั่งซื้ิอ ฮาร์ดแวร์ wallet กับ siambc.com
รบกวนสอบถามคนที่เคยสั่งสินค้ากับ siambc.com หลังจากโอนเงินสำเร็จเราได้รับเมล์ให้แจ้ง ** หลังจากที่คุณชำระเงินเรียบร้อยแล้วกรุณาส่งหมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ Order Number (หากลูกค้าไม่ระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 7938480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้านของทรูถูกตัด บอกยังไม่ได้ชำระเงิน ทั้งที่จ่ายแล้วเมื่อ 30 พย. เกี่ยวกับเรื่องโอนไปให้ TOT หรือเปล่า?
เป็นเพราะช่วงรอยต่อการโอนหมายเลขของสองบริษัทหรือเปล่าครับ?