หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับค่าใช้จ่าย Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
วันนี้ สัญญาณ มือถือโดนตัด เลยเช็คยอดค่าใช้จ่าย ยอดใช้งานตั้งแต่ 4-7 ธันวาคม 2560 จำนวน 461168601842.80บาท คืองงๆ มากๆ ทำไม dtacมั่วขนาดนี้ โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด เสียดายลงรูปที่เเคป ข้อความไว้ไม่ได้ ยอด4 วันทำไมมันมากมายขนาดนั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
KKP ใช้งานไม่ได้
ผมอยู่ต่างประเทศครับและแอพธนาคารขึ้นให้อัพเดท ผมอัพเดทแล้วเข้าไม่ได้ จะให้ผมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ครับ ผมอยู่ต่างประเทศ
สมาชิกหมายเลข 8997584
สัญญาณโทรศัพท์หาย (Dtac)
สัญญาณโทรศัพท์หายเป็นมา 2 จะ 3 อาทิตย์แล้ว 5นาทีหาย 5นาทีหาย แล้วมันกระทบทั้งอินเตอร์เน็ต และการโทร ตอนนี้โทรคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่องเลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย โทร 1678 ก็ไม่ติด จนเหนื่อยจะโทรแล้
สมาชิกหมายเลข 8686244
ถ้าจะย้ายค่ายมือถือ จาก Dtac ไปใช้ AIS จะดีกว่าไหม
จากเดิมที่เคยเป้นเจ้าหน้าที่ตัวเล็กๆ ของศูนย์ Dtac ใน กทม. อยู่ประมาณ 3 ปี จึงตัดสินใจใช้ซิมรายเดือนของ Dtac ตั้งแต่ ปี 2548 จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งจากประสบการณ์แล้ว สัญญาณโทรศัพท์ดี สัญญาณอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8189922
มีใครยกเลิกแพคเก็จหลักของaisได้บ้างคะ ทำยังไงคะ
อยากยกเลิกมากค่ะแต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก แต่ละเดือนก็แพงมาก อยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ จำใจจ่ายมาหลายเดือนแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7956009
ต้องการติดต่อ TRUE ครับ
เอกสาร TRUE ส่งมาบ้านมั่วมาก เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เรื่องที่จะคุยไม่มีในน้อง A.I. คอลเซนเตอร์ก็ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปมาตอบหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 4940004
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
ขนส่ง Flash ผ่านมา 5 วันแล้ว พัสดุยังไม่ถึงเลย
ส่งพัสดุชิ้นใหญ่ ตั้งแต่เย็นวันที่ 30 พย. พอเช็คเลขพัสดุ ตังแต่วันที่ 1 ไม่มีการดำเนินการเลย โทรไปก็ไม่รับ คอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด มีช่องทางไหนติดต่อได้เร็วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1893796
เบอร์ดีเเทค มีสัญญาณ จ่ายค่าบริการที่ศูนย์แล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
โทรเข้าเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ บอกว่าสายเต็ม รบกวนหน่อยครับ พอโทรออก บอกว่า ให้ชำระค่าบริการที่แอพหรือศูนบ์ แต่พอจะเข้าแอป ต้องมีรหัส otp แต่รหัสไม่ส่งมาให้
สมาชิกหมายเลข 8443036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับค่าใช้จ่าย Dtac