หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับค่าใช้จ่าย Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
วันนี้ สัญญาณ มือถือโดนตัด เลยเช็คยอดค่าใช้จ่าย ยอดใช้งานตั้งแต่ 4-7 ธันวาคม 2560 จำนวน 461168601842.80บาท คืองงๆ มากๆ ทำไม dtacมั่วขนาดนี้ โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด เสียดายลงรูปที่เเคป ข้อความไว้ไม่ได้ ยอด4 วันทำไมมันมากมายขนาดนั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณโทรศัพท์หาย (Dtac)
สัญญาณโทรศัพท์หายเป็นมา 2 จะ 3 อาทิตย์แล้ว 5นาทีหาย 5นาทีหาย แล้วมันกระทบทั้งอินเตอร์เน็ต และการโทร ตอนนี้โทรคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่องเลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย โทร 1678 ก็ไม่ติด จนเหนื่อยจะโทรแล้
สมาชิกหมายเลข 8686244
ถ้าจะย้ายค่ายมือถือ จาก Dtac ไปใช้ AIS จะดีกว่าไหม
จากเดิมที่เคยเป้นเจ้าหน้าที่ตัวเล็กๆ ของศูนย์ Dtac ใน กทม. อยู่ประมาณ 3 ปี จึงตัดสินใจใช้ซิมรายเดือนของ Dtac ตั้งแต่ ปี 2548 จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งจากประสบการณ์แล้ว สัญญาณโทรศัพท์ดี สัญญาณอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8189922
สั่งอาหารผ่านfoodpandaแล้วไม่ได้รับ ทำไงถึงจะได้เงินคืน
เราสั่งอาหารผ่านแอพfoodpanda แล้วเกิดปัญหาคือไรเดอร์แจ้งว่าติดต่อร้านอาหารต้นทางไม่ได้ เราเลยแจ้งคอลเซนเตอร์ให้ยกเลิก ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ก็บอกจะดำเนินการให้ พอมาเช็คอีกทีปรากฎว่าขึ้นหน้าจอว่าส่งอาหารเร
สมาชิกหมายเลข 1205549
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
บอกว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 4-11 ธันวา แต่วันนี้แล้วยังไม่ขึ้นสถานะจัดส่งเลยครับ
ผมสั่งซื้อหูฟังผ่าน Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม แล้ว Lazada ก็แจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายใน 2-11 ธันวาคม แต่นี่วันที่ 15 แล้วยังไม่ขึ้นสถานะการจัดส่งเลยครับ เอาเลขแทร็กไปเช็คกับเคอรรี่ก็ขึ้นว่าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 2079884
DTAC ครับวันหลังจะเอาแพ็กฯเน็ทออกช่วยแจ้งด้วยนะครับ เกือบเสียตังเป็นนาที!!
เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง ตั้งชื่อว่าเครื่อง A กับ B ละกัน เครื่อง A ได้รับ SMS แจ้งโปรเน็ทสุดคุ้ม... ผมอ่านแล้วก็อยากได้ แต่อยากสมัครให้เครื่อง B โดยเครื่อง B ยังมีแพ็กฯเน็ทเหลือเดิมอยู่
ผมก็มีหัวใจนะครับ=>
ขนส่ง Flash ผ่านมา 5 วันแล้ว พัสดุยังไม่ถึงเลย
ส่งพัสดุชิ้นใหญ่ ตั้งแต่เย็นวันที่ 30 พย. พอเช็คเลขพัสดุ ตังแต่วันที่ 1 ไม่มีการดำเนินการเลย โทรไปก็ไม่รับ คอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด มีช่องทางไหนติดต่อได้เร็วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1893796
ตามเรื่ิองกับ DTAC ค่ะ เงียบหายอย่างนี้ใจไม่ดีนะคะ
เมื่อวันจันทร์ดิฉันได้ทำการชำระเงินค่าบริการรายเดือนผ่านทาง dtac application ทำตามขั้นตอนปกติค่ะ เลือกชำระด้วยบัตรเดบิต จนนั้นสุดท้ายคือยืนยันการชำระ เมื่อกดไป ปรากฏว่าหน้าจอหมุน ทำรายการไม่สำเร็จ ไม่
สมาชิกหมายเลข 1477717
เติมเงินผ่านแอพทรูไม่เข้า
พอดีเติมเงินผ่านแอพทรูแล้วไม่เข้าค่ะ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกให้รอจะติดต่อกลับ ส่งสลิปให้แล้วก็ยังไม่ได้คืน #ทรู
สมาชิกหมายเลข 3813234
อยากสอบถามธนชาตประกันภัยชั้น 1
เรื่องมีอยู่ว่าเราเเจ้งเคลมมีเจ้าหน้าที่มาทำเรื่องเคลมที่จุดเกิดเหตุแล้ว มีใบเคลม จากนั้นประกันเรียกรถลากพาไปอู่ในเครือ แต่เนื่องจากว่าอู่ในเครือ ไม่สามารถตรวจเช็คซ่อมให้ได้ทันที บอกต้องรอเนื่องจากติด
สมาชิกหมายเลข 1577000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับค่าใช้จ่าย Dtac