หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ TRUE ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
เอกสาร TRUE ส่งมาบ้านมั่วมาก เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เรื่องที่จะคุยไม่มีในน้อง A.I.
คอลเซนเตอร์ก็ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปมาตอบหน่อยครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สืบเนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานทรูมาตั้งแต่ 8 ก.ย.68 แต่ วันที่22ก.ย.68 มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน โทรเข้าคอลเซฯเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่อง ถ้าไม่จ่าย ก็จะเสียประวัติไปอีก ร้องเรียนทางไหนได้มั่งคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ต้องการยกเลิกไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคนที่สมัครไม่อยู่แล้ว
ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู มาหลายปี พอดีคนที่สมัครไม่อยู่บ้านหลังนี้แล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ ต้องการยกเลิกและเอาอุปกรณ์ไปคืน มีเร้าเตอร์และกล่องทีวีเก่าๆ 2 กล่อง ทำอย่างไรได้บ้างครับ มีใครทราบบ้า
สมาชิกหมายเลข 3179008
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ?
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ? ตื่นเช้ามา เจอเงินถูกหักออกบันชี การใช้บัตรเดบิตด้วย โทรไปถามธนาคาร ให้เค้าช่วยประสานงานกับแกร็บคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่า เราต้องโทรไปต
สมาชิกหมายเลข 9044254
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
ทรูออนไลน์
ทรูออนไลน์ ล่มบ่อยเฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง ตลอดปี 2567 เป็นต้นมา พอแจ้งจริงจัง ถามถึงมาตรการ ก็ให้ใช้เน็ตมือถือได้ 10 GB นาน 3 วัน (ซึ่งความเร็วแย่มาก ใช้ไม่ได้จริง) ลดค่าบริการให้ แต่ปัจจุบันก็ล่มอีก โท
สมาชิกหมายเลข 2147909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ TRUE ครับ
คอลเซนเตอร์ก็ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปมาตอบหน่อยครับผม