ไม่รู้จะระบายช่องทางไหน ขอเป็นช่องทางนี้ แล้วกันครับ
รู้จัก LOOKSI ตั้งแต่เป็น ZALORA ตอนที่ยังเป็น ZALORA เคยสั่งกระเป๋า (ลดราคา) ก็ได้สินค้าตามปรกติ รอประมาณ 1 สัปดาห์
จนวันที่ 11 พ.ย. 2560 ทางเวป LOOKSI มีโปรโมชั่น 11/11 จึงทำการสั่งรองเท้า Heavy จำนวนสองคู่
[รอบที่ 1] ในวันนั้นรองเท้าลดราคาจากคู่ละ 2850 บาท เหลือ 911 บาท จึงดำเนินการสั่งซื้อ 2 คู่
ตอนจ่ายเงิน เนื่องจากโปรชั่น 11/11 จึงได้ลดอีก 20% จากยอกเหลือราคาคู่ละ 719.69 บาท
หลังจากนั้นก็รอสินค้าและเข้าไปตรวจตลอด สถานะการจัดส่งขึ้นเป็น "กำลังดำเนินการสั่งซื้อ" ตลอด และเมื่อคลิปไปที่สินค้าก็ขึ้นว่า "มีสินค้าเหลือแค่ 1 ชิ้น" ตลอด
ผ่านไป 1 สัปดาห์ หลังจากที่สถานะไม่มีการเคลื่อนไหว จึงโทรไปถอบถาม Call center และได้คำตอบคือกำลังดำเนินการสั่งซื้อ
วันที่ 20 พ.ย. 2560 ก็ได้รับอีเมลล์ยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยแจ้งเหตุผลว่า "สินค้าที่ท่านสั่งซื้อเข้ามามีไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย"
และได้ให้คูปองส่วนลด 20% มาปลอบใจ
[รอบที่ 2] หลังจากนั้น วันที่ 24 พ.ย. 2560
สินค้าตัวเดิมลดราคา 50% จากราคา 2850 เหลือคู่ละ 1425 บาท จึงได้ทำการสั่งซื้อสองคู่ เบอร์ 39 และ 40 อย่างละคู่ โดยที่ใช้ส่วนลดที่ได้รับมา
ในหน้ารายการสั่งซื้อ เมื่อใช้ส่วนใน ราคาเหลือคู่ละ 8xx บาท (จำตัวเลขไม่ได้)
ผ่านไปถึงวันที่ 30 พ.ย 2560 สถานะการจัดส่งขึ้นเป็น "กำลังดำเนินการสั่งซื้อ"
จึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังดำเนินการจัดส่ง แต่ร้านไม่อัพเดทสถานะ หลังจากนั้นก็ได้เล่าข้อมูลจากรอบแรกให้ เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดตามให้
หลังจากนั้นก็ได้แต่รอ จนวันที่ 6 ธ.ค.2560 เปิดเข้าเวปไปเชคสถานะ ซึ่งเป็นสถานะคำสั่งซื้อถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่ทราบด้วยเหตุผลใดอีก แต่เท่าที่เข้าไปเชคสินค้าหน้าเวป เบอร์ที่สั่งก็มีสถานะว่า มีสินค้าตลอด แต่ 1-2 คู่
จริงๆก็อยากทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร หรือแค่ประกาศลดราคาเรียกเรทติ้งเท่านั้น?
LOOKSI ยกเลิกสินค้าที่สั่ง สองรอบบ่อยไปหรือไม่
รู้จัก LOOKSI ตั้งแต่เป็น ZALORA ตอนที่ยังเป็น ZALORA เคยสั่งกระเป๋า (ลดราคา) ก็ได้สินค้าตามปรกติ รอประมาณ 1 สัปดาห์
จนวันที่ 11 พ.ย. 2560 ทางเวป LOOKSI มีโปรโมชั่น 11/11 จึงทำการสั่งรองเท้า Heavy จำนวนสองคู่
[รอบที่ 1] ในวันนั้นรองเท้าลดราคาจากคู่ละ 2850 บาท เหลือ 911 บาท จึงดำเนินการสั่งซื้อ 2 คู่
ตอนจ่ายเงิน เนื่องจากโปรชั่น 11/11 จึงได้ลดอีก 20% จากยอกเหลือราคาคู่ละ 719.69 บาท
หลังจากนั้นก็รอสินค้าและเข้าไปตรวจตลอด สถานะการจัดส่งขึ้นเป็น "กำลังดำเนินการสั่งซื้อ" ตลอด และเมื่อคลิปไปที่สินค้าก็ขึ้นว่า "มีสินค้าเหลือแค่ 1 ชิ้น" ตลอด
ผ่านไป 1 สัปดาห์ หลังจากที่สถานะไม่มีการเคลื่อนไหว จึงโทรไปถอบถาม Call center และได้คำตอบคือกำลังดำเนินการสั่งซื้อ
วันที่ 20 พ.ย. 2560 ก็ได้รับอีเมลล์ยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยแจ้งเหตุผลว่า "สินค้าที่ท่านสั่งซื้อเข้ามามีไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย"
และได้ให้คูปองส่วนลด 20% มาปลอบใจ
[รอบที่ 2] หลังจากนั้น วันที่ 24 พ.ย. 2560
สินค้าตัวเดิมลดราคา 50% จากราคา 2850 เหลือคู่ละ 1425 บาท จึงได้ทำการสั่งซื้อสองคู่ เบอร์ 39 และ 40 อย่างละคู่ โดยที่ใช้ส่วนลดที่ได้รับมา
ในหน้ารายการสั่งซื้อ เมื่อใช้ส่วนใน ราคาเหลือคู่ละ 8xx บาท (จำตัวเลขไม่ได้)
ผ่านไปถึงวันที่ 30 พ.ย 2560 สถานะการจัดส่งขึ้นเป็น "กำลังดำเนินการสั่งซื้อ"
จึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังดำเนินการจัดส่ง แต่ร้านไม่อัพเดทสถานะ หลังจากนั้นก็ได้เล่าข้อมูลจากรอบแรกให้ เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดตามให้
หลังจากนั้นก็ได้แต่รอ จนวันที่ 6 ธ.ค.2560 เปิดเข้าเวปไปเชคสถานะ ซึ่งเป็นสถานะคำสั่งซื้อถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่ทราบด้วยเหตุผลใดอีก แต่เท่าที่เข้าไปเชคสินค้าหน้าเวป เบอร์ที่สั่งก็มีสถานะว่า มีสินค้าตลอด แต่ 1-2 คู่
จริงๆก็อยากทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร หรือแค่ประกาศลดราคาเรียกเรทติ้งเท่านั้น?