สอบถามเกี่ยวกับ True Internet สำหรับสิทธิ์ True Red Card

เรื่องก็คือผมเป็นลูกค้า internet ของ True มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของ ADSL 256k จนเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นแบบ cable เมื่อประมาณ 4 ปีก่อน
จนเมื่อวานผมตัดสินใจที่จะติดตั้ง internet เพิ่มเติมที่คอนโดใหม่
เพื่อนก็ทักว่าใช้ True มาตั้งนานไม่มี Red Card เหรอ?
ผมเลยไปค้นข้อมูลดูพบว่า


อ้าว! งั้นเราก็ควรจะได้สิทธิ์ตามข้อ 2 นี่หว่า
จึงได้โทรไปขอติดตั้ง internet เพิ่มเติมพอจัดการเสร็จก็เลยถามเรื่อง Red Card ดู
บทสนทนาประมาณนี้ครับ

ผม: ไม่ทราบว่าอย่างผมนี่ได้สิทธิ์ Red Card ไหมครับ เพราะใช้ internet มาเกิน 10 ปีแล้วและก็จ่ายตรงทุกเดือนด้วย
พนักงาน: เช็คแล้วไม่ได้นะคะเพราะมีประวัติว่าใช้งานมาแค่ 4 ปีค่ะ
ผม: แต่ผมยืนยันว่าใช้งานมาอย่างน้อย 15 ปีนะคะ
พนักงาน: (เช็คซักครู่) จากการตรวจสอบคือคุณใช้ internet ของ True Internet มาแค่ 4 ปีค่ะ
ผม: ...
พนักงาน: ก่อนหน้านั้นอีก 12 ปี (อ้าว รู้ด้วย แสดงว่ามีข้อมูลนี่หว่า) เป็นของอีกบริษัทของ True ไม่ใช่ True Internet ค่ะ
ผม: แล้วบริษัทนั้นไม่ใช่บริษัทในกลุ่ม True เหรอครับ?
พนักงาน: (เงียบไปครู่นึง) เอาเป็นว่า คุณใช้งานต่อไปอีก 1 ปีนะคะก็จะได้สิทธิ์เมื่อครบ 5 ปีค่ะ
ผม: ... ถ้ามามุกนี้ผมยอมก็ได้ครับ (วางสาย)

ผมเลยอยากถามท่านผู้รู้ใน pantip หน่อยสิครับ ว่าเคสของผมนี่คือปกติใช่ไหมครับ?
คือเอาจริงๆ ผมก็ไม่ค่อยได้ใช้สิทธิ์อะไรเท่าไหร่หรอก แต่ผมสงสัยจริงๆ ครับ ว่าผมควรได้หรือไม่ควรได้
ที่ฮาคือบอกให้รออีกปีนึงนี่แหละ

ขอบคุณครับ

ปล. แอบน้อยใจนิดๆ ถึงจะจ่ายแค่ 599 + VAT มาตลอด แต่เราก็คิดว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดีเลยนะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ได้คำตอบแล้วนะครับ
สรุปว่าประวัติการใช้ ADSL ของ True ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นแบบ cable ของ True Internet ไม่ถูกนำมารวมในสิทธิ์ Red Card นะครับ
คาดว่าเพราะ ADSL ไปผูกกับเบอร์โทรศัพท์บ้านซึ่งถูกยกเลิกไปแล้ว
ก็แปลกดีครับ เพราะชื่อ นามสกุล บัตรประชาชนที่ใช้สมัครก็เป็นคนเดียวกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่