มีคำถามกับ True Red Card

กระทู้คำถาม
เนื่องมาจากว่า บัตร True Red Card ที่ใช้งานมาหลายปี ซึ่งผูกกับเบอร์ Truemove ที่ใช้งานมากว่า 10 ปี ย้ายมาเป็น Truemove-H ตามคำเชิญชวนจาก SMS เราก็ยังเอาบัตร True Red ไปดูหนัง ไปกินกาแฟได้เป็นปกติ   แต่อยู่ดี ๆไม่กี่เดือนมานี้ ก็ใช้งานไม่ได้ซะงั้น ทั้ง ๆที่ไม่เคยเปลี่ยนโปรโมชั่นการใช้งานเลย (599 บาท ตั้งแต่สมัยยังมี Free size อยู่ และยังจะใช้เกินทุกเดือนเป็นประจำ) แถมยังมี Internet ADSL อีกต่างหาก ซึ่งถึงแบบนี้ True ยังไม่นับว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญอีกเหรอคะ จึงได้ยกเลิกบัตร True Red Card ของเราไป โดยที่ไม่มีการแจ้งก่อนทั้งทางเมล์หรือ sms เลย ว่าอยู่ดีๆ จะมาตัดสิทธิ์เราวันไหนก็ได้ คะแนนสะสม มีอยู่ เกือบ 2000 คะแนน ก็จะหมดอายุภายในสิ้นปี ซึ่งก็คือไม่กี่วันนี้ จะใช้ยังไงหมดเนี่ย

ตอนนี้รู้สึกผิดหวังมาก อย่างนี้ ย้ายไปค่ายอื่นดีกว่าไหม โปรโมชั่นก็ดี มีแทบทุกร้านค้า ถ้าจะสนใจแต่ลูกค้าใหม่ ไม่ใยดีลูกค้าเก่า ๆ แบบนี้หน่ะ โทรไปถาม Call Center ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ จะโทรไป True U Call Center เขาก็ให้ระบุการ์ดก่อน แต่ระบบไม่รับการ์ดเรา เลยคุยต่อไม่ได้ ทีนี้เลยไม่รู้จะติดต่อ เพื่อให้ได้คำตอบจากใคร

ยังไงถ้า True ยังพอจะมองเห็นลูกค้าคนนี้เป็นคนสำคัญอยู่บ้าง รบกวนช่วยหาคำตอบให้เราด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่