หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ผมอยากทราบว่า True ลดระดับลูกค้า Red card ให้มีสิทธิ์เท่ากับลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง True เรื่องการชำระค่าบริการ
เหตุการณ์คือ วันที่ 6 พ.ย. 60 เวลา16.53น. มีโทรศัพท์แจ้งให้ชำระค่าบริการ Internet True โดยมียอดค้างชำระคือ 1,265.67 บาทโดยแบ่งเป็น 2 รอบบิล เบอร์ที่โทรมาคือ 02-117-4777 1) รอบบิลเดือน 09/2017 จำนวน 38
สมาชิกหมายเลข 1799765
ถูกลดระดับจาก True Black card เป็น True Red card ทั้งที่ยังอยู่ในเกณฑ์
วันนี้มีจดหมายส่ง True Red Card มาให้ เลยสงสัยว่าทำไมถูกลดระดับ จึงโทรไปถาม Call Center เค้าแจ้งว่า ค่าเฉลี่ยค่าใช้จ่ายเกิน 2,000 บาท แต่ใช้งาน True ไม่ถึง 10ปี!!!! จะไม่ถึงได้ยังไง บ้านหลังที่อยู่ปัจ
สมาชิกหมายเลข 1545512
เสียความรู้สึกกับ True Red Card
ปกติได้สิทธิ์ของ True Red Card และมีข้อความแจ้งมาสักระยะว่าหมดสิทธิ์ได้รับ เราเข้าใจมาตลอดว่าคงหมดอายุ แต่จริงๆแล้วโดนตัดสิทธิ์ เราสงสัยจึงโทรถาม call center คนแรกให้ข้อมูลเรามาว่า เรามียอดการใช้บริ
little white witch
TRUE ผมโดนลดระดับลูกค้า
พอดีผมมีบัตรtrue red card อยู่ในครอบครองได้ประมาณ2ปีกว่าๆแล้วครับ และเรื่องก็เกิดขึ้นโดยการที่ว่าผมไปเติมน้ำมันที่ปั้มตราดาว โดยที่หวังจะได้ส่วนลดโดยใช้สิทธิบัตรtrue red card เมื่อจ่ายตังค์พร้อมนำบัตร
สมาชิกหมายเลข 1976926
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
TrueMove H ช่วยปรับปรุงระบบ billing และ sms แจ้งยอดค้างชำระมั่วๆด้วยนะคะ
เมื่อวานนี้เราได้ SMS จาก True แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระสองยอด due 12 ตุลายอดนึง และ 12 พฤศจิกาอีกรอบนึง งงมากเพราะเราจ่ายค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ไม่มีทางลืมจ่ายแน่นอน เราเลยไปหาบิลบัตรเครดิต
uluru
dtac Paysbuy ทำรายการไม่ผ่านแต่ ถูกหักเงิน
วันนี้ทำรายการชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคหมายเลข 081xxxxxxx ผ่านทางแอพ Paysbuy Mobile Credit Card ยอดค่าบริการที่ชำระ 452.46 บาท พอทำรายการเสร็จก็มี pop up ส่งมาบอกว่า Failed คือทำรายการไม่ผ่าน โทรไ
ZZTop
โปรเหมาจ่ายค่าโทรของค่ายไหน รวม/ไม่รวม ค่าโทรเข้าเบอร์ Call center 4 หลัก ต่างๆ บ้างครับ
สอบถามเงื่อนไขการโทรเข้าเบอร์ Call Center ต่างๆ หรือเบอร์พิเศษ 4 หลัก เช่น 1175 1242 1678 หรือเบอร์สั่งพิซซ่าต่างๆ จะคิดรวมในค่าใช้จ่ายแพ็คเกจต่างๆ ไหมครับ จขกท.ใช้เบอร์ทรูอยู่ ใช้ยังไม่เกินแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 8991351
บัตรCardX Speedy cash SCB ทำไมหักยอดทั้งๆที่จ่ายแล้ว
ไม่เคยตั้งค่าชำระอัตโนมัติเลย วันนี้ชำระเงินตามปกติตอนบ่าย มาหักเงินเรายอดซ้ำอีกตอนค่ำ คือยังไงคะ แล้งติดต่อcall center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4796261
ลูกค้า AIS สมัครโปร Monomax รายปีไม่ได้ ใครเป็นบ้าง ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 6 เดือนแต่ได้ดูซีรีย์แค่ 6 ตอน!?
เราเป็นลูกค้า AIS One2Call สมัครรับสิทธิ์ดูหนัง ซีรีย์ผ่านแอพ Monomax ได้สิทธิ์ดูฟรี 6 เดือน แต่พอดูครบ 6 ตอนก็ดูไม่ได้ ระบบให้สมัครเสียเงิน เราก็เลยจะเสียเงิน ตอนแรกเสียเงินแบบรายเดือนใช้เบอร์ดีแทค..
สมาชิกหมายเลข 8242818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ