หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ผมอยากทราบว่า True ลดระดับลูกค้า Red card ให้มีสิทธิ์เท่ากับลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ค่ายอื่นๆเค้าตัดกันอย่างงี้รึป่าวคับ
เป็น ลค DTAC ครับและเเจ้งเลยครับว่าปกติผมเป็นลูกค้าที่จ่ายค่าบริการไม่ค่อยจะตรง ช้าบ้างไรบ้าง โดนระงับการโทรออกอยู่บ่อยๆระงับการโทรเข้ายังเคย แต่เนื่องจากไม่อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใช้ค่ายนี้มาก็นานแล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 2180271
เสียความรู้สึกกับ True Red Card
ปกติได้สิทธิ์ของ True Red Card และมีข้อความแจ้งมาสักระยะว่าหมดสิทธิ์ได้รับ เราเข้าใจมาตลอดว่าคงหมดอายุ แต่จริงๆแล้วโดนตัดสิทธิ์ เราสงสัยจึงโทรถาม call center คนแรกให้ข้อมูลเรามาว่า เรามียอดการใช้บริ
little white witch
DTAC เรื่องการปิดเบอร์มือถือ แต่ยังได้รับหนังสือกฎหมายตามทวงหนี้ !
* ยืม Login พี่ที่ทำงานมาโพสต์ค่ะ ก่อนอื่นขอชี้แจงเรื่องของการปิดเบอร์มือถือดังกล่าวก่อน คือ ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือ ที่ศูนย์ DTAC เซนทรัลพระราม 2 โดยการยกเลิกเบอร์ 087-3486918 และเปลี่ยนเป็น
พระจันทร์สีส้ม
True ระงับสัญญาณ
เราผิดเองที่จ่ายช้าเลยโดนตัดสัญญาณ แต่ทำไมพอจ่ายแล้ว ผ่านมาจะ7ชม.ยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรไป call center ก็บอกไม่มียอดค้างชำระแล้ว คือยังไง เราจะทำยังไง ติดต่อทางไหน
สมาชิกหมายเลข 5280936
เสียความรู้สึก Internet true
ประมาณเดือน ก.ค. 60 ในหมู่บ้านผมมีเต้นท์รับสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งเซลล์ก็อธิบายว่ามีโปรอะไรบ้างตามโบวชัวร์ ผมก็สนใจแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต Fiber 50/20 ราคา 799 บาท เซลล์ได้แจ้งว่ามีตอนนี้มีโปรโมชั่นเก
VoizWaffle
รบกวน CC AIS ช่วยชี้แจง/ดำเนินการด้วยด้วย
รบกวนถาม CC AIS หน่อยคับว่า ค่าโทรศัพท์รายเดือนนั้นสามารถค้างจ่ายได้กี่รอบบิลกันแน่(ผมได้โทรถาม Call Center ซึ่งบอกมาว่า 2 รอบบิล) พอมาเช้าวันนี้ทำไมสัญญานผมถึงโดนตัดไป ทั้งที่รอบบิลที่ 2 ยังไม่ครบกำห
แมงเม่าหลงกรุง
ค้างชำระค่าเน็ตทรูแล้วชำระยอดทั้งหมดแล้วและโดนระงับสัญญาณแบบถาวรแต่เจอบิลเก็บค่าเน็ตตามมาเดือนถัดไป
เรื่องมีอยู่ว่า ผมค้างชำระค่าเน็ต (ทรู) และมีหมายฟ้องมาเราก็ดำเนินการชำระยอดเงินจนหมดภายในวันนั้น แล้วเราก็โทรไปสอบถามกับทาง Call Center ว่าสามารถเปิดสัญญาณตามปกติได้แล้วใช่มั้ยครับ Call Center แจ้งผม
สมาชิกหมายเลข 6653329
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ