หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ผมอยากทราบว่า True ลดระดับลูกค้า Red card ให้มีสิทธิ์เท่ากับลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
ค้างชำระค่าเน็ตทรูแล้วชำระยอดทั้งหมดแล้วและโดนระงับสัญญาณแบบถาวรแต่เจอบิลเก็บค่าเน็ตตามมาเดือนถัดไป
เรื่องมีอยู่ว่า ผมค้างชำระค่าเน็ต (ทรู) และมีหมายฟ้องมาเราก็ดำเนินการชำระยอดเงินจนหมดภายในวันนั้น แล้วเราก็โทรไปสอบถามกับทาง Call Center ว่าสามารถเปิดสัญญาณตามปกติได้แล้วใช่มั้ยครับ Call Center แจ้งผม
สมาชิกหมายเลข 6653329
DTAC เรื่องการปิดเบอร์มือถือ แต่ยังได้รับหนังสือกฎหมายตามทวงหนี้ !
* ยืม Login พี่ที่ทำงานมาโพสต์ค่ะ ก่อนอื่นขอชี้แจงเรื่องของการปิดเบอร์มือถือดังกล่าวก่อน คือ ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือ ที่ศูนย์ DTAC เซนทรัลพระราม 2 โดยการยกเลิกเบอร์ 087-3486918 และเปลี่ยนเป็น
พระจันทร์สีส้ม
AIS โดนระงับไม่ให้ใช้ซิม
ตอนนี้ ซิมโดนระงับ ไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้นมียอดค้างชำระ 1,300 บาท และโทรไปที่ call center แจ้งว่าสามารถขอเปิดได้ภายใน 45 วัน อยากทราบว่าถ้าไม่เกิน 45 วัน จะมีค่าบริการ หรือ ค่าปรับอะไ
สมาชิกหมายเลข 5955306
DTAC ระงับบริการชั่วคราว
ผมเป็นลูกค้า Dtac มามากกว่าห้าปี เพราะไม่อยากเปลี่ยนค่าย แต่จุดที่ทำงานนั้นไม่ได้รับสัญญาณเลย แล้วก้อตั้งเบอร์ forward มาเบอร์ AIS เนื่องจากสัญญาณดีกว่าในพื้นที่บริการเดียวกัน ส่วนการชำระเงินผมสมัคร
สมาชิกหมายเลข 827693
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนทรู ผ่านบริการ true wallet แต่ทำไมโดนระงับใช้บริการ
ได้ทำการจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนทรู ผ่านบริการ true Wallet เช็คในแอฟ true i serviceไม่งบยอดค้างชำระ แต่ทำไมแต่ทำไมถึงระงับใช้บริการ โทรออกไม่ได้ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรสอบถาม call center 1242 ติด
สมาชิกหมายเลข 5422422
เรื่องแย่ๆของ call center true
ตามเรื่องบัตร Back card ไปเป็นเดือนถามไปก็ส่งแล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้ออกบัตรเลย ขนาดแจ้งว่าต้องการใช้บัตรเห็นเป็นเรื่องเล็กๆ เลยไม่สนใจที่จะดำเนินการให้ ถ้าบัตรอื่นไม่โดนยึดจะไม่สนใจเรื่องนี้เลย ช็อปแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3436825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ลดระดับลูกค้า red card ให้เท่ากับ ลูกค้าธรรมดาหรอคับ
เพราะผมโทรไปสอบถาม call center เรื่องการค้างชำระค่าบริการ โดยปกติ red card จะค้างได้ประมาณ 3-4 เดือน
แต่ตอนนี้ค้าง 1 เดือนก็ระงับแล้ว คืออะไรคับช่วยชี้แจงด้วยคับ