คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแล สมาชิก Chestburster ในวันนี้ครับผม
สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในรูปแบบ Fiber Cable Internet ร่วมกับทรูวิชั่นส์ ในกลุ่มของ ทรู สมาร์ท ช้อยส์ นั้น กรณีที่ยกเลิกบริการ สมาชิกต้องนำชุดอุปกรณ์เร้าท์เตอร์ครับชุดคืนที่ True Shop ครับผม ในส่วนของทรูวิชั่นส์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ True Shop จะออกใบงานช่างให้เข้าดำเนินการเก็บอุปกรณ์ครับ แต่หากสมาชิกสะดวก สามารถนำกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์ รีโมท รวมถึง สมาร์ทการ์ด คืนที่ True Shop พร้อม ชุดอุปกรณ์เร้าท์เตอร์ได้ครับผม
ตามที่สมาชิกสอบถามข้างต้นนั้น วันนี้สมาชิกติดต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงบริการ เหนือเหนือจากที่แจ้งย้ายเครือข่ายแล้ว เนื่องด้วยไม่ได้รับความสะดวกในด้าใดหรือไม่ครับ ท่านสมาชิกสามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมคืได้นะครับ ขอโอกาสให้ผมได้ดูแลและตรวจสอบให้เพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ
สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในรูปแบบ Fiber Cable Internet ร่วมกับทรูวิชั่นส์ ในกลุ่มของ ทรู สมาร์ท ช้อยส์ นั้น กรณีที่ยกเลิกบริการ สมาชิกต้องนำชุดอุปกรณ์เร้าท์เตอร์ครับชุดคืนที่ True Shop ครับผม ในส่วนของทรูวิชั่นส์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ True Shop จะออกใบงานช่างให้เข้าดำเนินการเก็บอุปกรณ์ครับ แต่หากสมาชิกสะดวก สามารถนำกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์ รีโมท รวมถึง สมาร์ทการ์ด คืนที่ True Shop พร้อม ชุดอุปกรณ์เร้าท์เตอร์ได้ครับผม
ตามที่สมาชิกสอบถามข้างต้นนั้น วันนี้สมาชิกติดต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงบริการ เหนือเหนือจากที่แจ้งย้ายเครือข่ายแล้ว เนื่องด้วยไม่ได้รับความสะดวกในด้าใดหรือไม่ครับ ท่านสมาชิกสามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมคืได้นะครับ ขอโอกาสให้ผมได้ดูแลและตรวจสอบให้เพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายแล้ว ต้องคืนกล่อง True Vision , Router เองหรือช่างมาเก็บ ?