หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้าย Net บ้านจาก TRUE ไป AIS ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
พอดีมีปัญหาในการใช้งาน Net บ้าน TRUE ตอน Live STEAM ทำให้ Live หลุดช่วงเวลา 23:30 - 24:00 ประจำตลอดและดูจะแก้ไขไม่ได้ง่ายๆ เท่าที่ดูก็ไม่น่าจะใช้ Router ที่ทาง TRUE กล่าวอ้างเวียทีเดียวเนือ่งจากเวลายา
สมาชิกหมายเลข 893439
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
จะยกเลิกแพคเกจรายเดือนทรูยังไงได้บ้างคะ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9196705
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
สมัคร true vision now บนมือถือ เงินโดนตัดแล้วแต่ ไม่มีแพ็คเก็จขึ้นมา ดูซีรีย์ไม่ได้
สมัคร true vision now บนมือถือ เงินโดนตัดแล้วแต่ ไม่มีแพ็คเก็จขึ้นมา ดูซีรีย์ไม่ได้ พยายามหาทางติดต่อ CC ของ True ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติอะครับ มีใครเป็นบ้าง คือหาวิธีแจ้งปัญหาแล้ว แต่ไม่ผ่านหน้า ทรูคอนเ
สมาชิกหมายเลข 823437
โปรลับที่ส่งจาก SMS !?!?😭
ใช้บริการ True อยู่ 3 เบอร์ แต่โปรลับ โปรพิเศษ ส่ง SMS ให้แต่เบอร์เดียว แถมเบอร์นั้นมีแพ็กเกจรายเดือน 30 วัน สมัครบริการอัตโนมัติแล้ว ส่วนสองเบอร์ที่เหลือไม่มี SMS ส่งอะไรมาให้เป็นเดือน แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ