หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนใครก็ได้ขอ Paper จาก IEEE หน่อยครับบ
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับใครเป็นสมาชิก IEEE รบกวนส่ง paper หัวข้อทางด้านล่างมาทาง email : aruchzr001@gmail.com ทีครับ http://bit.ly/4p12ldG | The Application of Artificial Intelligence in Computer Netw
สมาชิกหมายเลข 9030868
True H จ่ายล่าช้า โดนระงับให้บริการ คือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2898646
ครั้งทีเล่นแอปหาคู่หาเพื่อน
เล่นแอปหาเพื่อนหาแฟนครั้งแรก ถามว่าเหมื่อนเปิดโลก สรุปเจอ1คนแจ่เราคุยตรงๆนะว่าเรามีแฟน ก็คุยต่อแต่คุยแบบไม่อออกไปทางต้องมาเจอกันไปไหนด้วยกันต้องคุยกันทุกเวลา มันไม่ใช่แบบนั้น เหมื่อนเราตกลงว่าเราต้องอ
สมาชิกหมายเลข 7847787
ผมไม่ได้สมัครทรูวิชชั่นทำไมมีบิลเรียกเก็บผมมา
สมาชิกหมายเลข 5370395
ปัจจุบันไม่มีการใช้งานกล่อง True Vision แล้วหรือครับ?
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43713399 ที่ทรูวิชั่นส์ของผมขึ้น ER16 ใช้งานไม่ได้ แก้ไขตามที่แจ้งไว้ก็ไม่หาย ทางแอดมินก็หลังไมค์มาแจ้งว่าสัญญาณมีปัญหาจะทวนสัญญาณให้ ก็ยังไม่หาย - หลังจากนั้นทา
สมาชิกหมายเลข 2972292
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรทั้ง 1678 1242 ติดต่อทางเฟซบุ๊ค ไลน์ แอพ dtac แอพ true ไม่สามารถแจ้งได้เลยทั้งที่เรามีหลักฐานพร้อมร้องเรียน จับคุยกับบอทมะลิ ที่ไม่มีหัวข้อ พิมพ์ไปก็บอกแต่ให้เลือกหัวข้
สมาชิกหมายเลข 9057022
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทร
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทรอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำไมแพ็คเกจรายเดือนราคาสูงจังครับ ถ้าตะเลือกแพคเกจโทรอย่างเดียว มีราคาเท่าไหร่แนะนำบ้างครับ หรือเป็นแพ็ครายเดือนแบบไหยก็ได้ครับที่ราค
สมาชิกหมายเลข 2653325
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
โปรข้ามเวลา TrueMoveH
มีใครเป็นแกนนำรวมตัวฟ้อง สคบ ในเบื้องต้นหรือยังครับ ในกรณีโปรข้ามเวลาของ True วันนี้เอาเครื่องเข้าไปประเมิน รอมาเกือบ 8 ชั่วโมง จนศูนย์ปิด ห้างปิดแล้ว เพิ่งโทรมาแจ้งว่าประเมินได้เกรด C ทั้งๆ ที่เครื
เด็กเกือบซิ่ว
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ