หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
แพ็กเกจรายเดือนของทรูเปิดฮอตสปอตไม่ได้
เราสมัครรายเดือนทรูเป็นแพ็กเกจหลักก็เปิดเล่นเน็ต ปล่อยฮอตสปอตได้ปกติ แล้วพอดีว่าเน็ตมันหมดเลยสมัครแพ็กเกจเสริมก็ใช้ได้ปกติ พอกลับมาถึงรอบบิลของแพ็กเกจหลักมันปล่อยฮอตสปอตไม่ได้ค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ มีว
สมาชิกหมายเลข 4431397
มีแพ็กเกจรายเดือนทรู ที่รวม youtube premium ไหม?
อยากสอบถามพอจะมีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9163127
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
แจ้งผ่าน มะลิ แล้ว ไม่ขึ้นข้อความผิดปกติ แต่ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ที่เราเตอร์ เป็นสีแดง เปิดปิดหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8818629
สอบถาม True ครับ
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจอินเตอร์เน็ต โปรเน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 1721681
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
ทำไมค่ายทรูกากจังอ่ะ
เกินไปป่าว 20 Mbps แต่วิ่งจริงๆได้แค่ 1-2 Mbps ดูยูทูป 720p ยังหมุนไม่หยุด หาทางติดต่อก็ไม่ได้ จะคุยแต่กับ AI มะลิ จะให้รีเซ็ตสัญญาณอยู่นั้นแหละ รีจนพันรอบก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9150624
True ระบบเติมเงิน เงินหายทีละเล็กทีละน้อย
ใช้ทรูระบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจเสริมโทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชั่วโมง แต่เวลาใช้บริการโทรออกเช็คยอดเงินในระบบเงินจะโดนดูดหายไปด้วยครั้งละเล็กครั้งละน้อย พอรวมๆแล้วก็เยอะอยู่ มีใครพบปัญหาแบบนี้บ้างไหม พอจะเ
สมาชิกหมายเลข 3590072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
Mobile Internet
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้
มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน
มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ
สงสัยต้องให้ สคบ.ช่วยติดต่ออีกแรงแล้วครับ