ผมยกเลิกตั้งแต่วันที่26 รอบบิลวันที่1 พยายามบอกพนักงานแล้วว่าต้องการยกเลิกภายในรอบบิลจ่ายทีเดียวให้จบๆ พนักงานกลับแจ้งว่าจะตัดวันที่1 และจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์วันที่2 ผมก็ย้ำอีกว่าต้องการยกเลิกในรอบบิลนี้ พนักงานก็แจ้งย้ำว่าจะตัดสัญญาณได้ต้องรอวันที่1และจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์หลังวันที่1เท่านั้น วันนี้วันที่1ก็ยังไม่ตัดสัญาณครับ บอกตามยตรงกลัวมีปัญหาแล้วมีบิลมาเรียกเก็บอีกเดือน ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ ไม่ค่อยสบายใจเลยครับ เพราะเคยยกเลิกทั้งของ TOT 3BB ยกเลิกเสร็จจ่ายทีเดียววันเดียวสัญญาณตัด
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ทำไมไม่ตัดสัญญาณ