อัพเดรตน่ะครับ วันที่ 30 พ.ย. 2560
ได้เงินคืนจากทำปีกนกแล้วน่ะครับ
ทางศูนย์ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้
ดำเนินการเรื่องคืนเงินให้ สุดยอดมาก สรุปรถยังอยู่ในประกัน ยังเครมได้
แอร์ ลูกปืนเครมหมดได้ไม่มีปัญหา แต่ทำที่ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ น่ะครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องจาก รถ nissan march แอร์รถมีปัญหาไม่เย็น จึงเข้าตรวจเช็คว่าเป็นอะไร
ผลออกมาต้องยกตู้ใหม่ จึงขอเครม เพราะยังอยู่ในประกันอยู่
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าที่นี้ อุปกรณ์ซ่อมชำรุด จึงให้ไปทางสาขาอื่นแทน
ผมก็ไม่รู้ ว่าชำรุดจริงไหม จึงถือใบสั่งอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ตรวจเช็คออกให้แล้วบอกไปยื่นศูนย์อื่นได้เลย
ก็เลยมุ่งหน้ามาที่สาขา นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ เพราะเคยซ่อมที่นี้ บริการก็โอเคร
พออธิบายว่ามาทำอะไร เจ้าหน้าหน้าที่ถึงกลับตกใจ และบอกผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่อุปกรณ์จะชำรุด เพราะตรวจเช็คลิสรายการมาหมดเลย
ผมก็ยืนงงเราลูกค้าจะรู้การทำงานได้ไง แถมเค้ายังบอกอีกว่า คุณโดนทางนั้นทิ้งลูกค้าเลยหรอ ผมนี้ยิ่งอึ่งเลย
(เจ้าหน้าที่ 3-4 คนแถวนั้นยังพูดเหมือนกันหมดพอได้ยินเรื่อง "ทางนั้นทิ้งลูกค้าเลยหรอ" )
ก็เลยสรุปทำตรวจเช็คใหม่หมด นัดวันใหม่ บริการดีมาก
ที่ไม่เข้าใจ เช็คระยะก็เช็คกับศูนย์ สแตนดาดตลอด แถมยังซื้อรถจากที่นั้นด้วย แต่คุณทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรอ
แล้วอีกเรื่อง คุณไม่เคยให้ความรู้เลยว่าสามารถเครมอุปกรณ์ได้ถ้ารถยังอยู่ในระยะประกัน
เพราะก่อนหน้าผมเปลี่ยนปีกนก เพราะตอนเช็คระยะทางช่างคุณบอกว่าถึงเวลาแล้ว ก็เลยเปลี่ยน เสียตังเองด้วย 4พันกว่า
แต่ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ ทางเจ้าหน้าที่กลับบอกเครมได้หมด นี้ผมเสียเงินฟรีเลยใช่ไหม
Siam Nissan Standard แถวร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ มีนบุรี คุณทิ้งลูกค้าหรอครับ ?
ได้เงินคืนจากทำปีกนกแล้วน่ะครับ
ทางศูนย์ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้
ดำเนินการเรื่องคืนเงินให้ สุดยอดมาก สรุปรถยังอยู่ในประกัน ยังเครมได้
แอร์ ลูกปืนเครมหมดได้ไม่มีปัญหา แต่ทำที่ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ น่ะครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องจาก รถ nissan march แอร์รถมีปัญหาไม่เย็น จึงเข้าตรวจเช็คว่าเป็นอะไร
ผลออกมาต้องยกตู้ใหม่ จึงขอเครม เพราะยังอยู่ในประกันอยู่
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าที่นี้ อุปกรณ์ซ่อมชำรุด จึงให้ไปทางสาขาอื่นแทน
ผมก็ไม่รู้ ว่าชำรุดจริงไหม จึงถือใบสั่งอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ตรวจเช็คออกให้แล้วบอกไปยื่นศูนย์อื่นได้เลย
ก็เลยมุ่งหน้ามาที่สาขา นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ เพราะเคยซ่อมที่นี้ บริการก็โอเคร
พออธิบายว่ามาทำอะไร เจ้าหน้าหน้าที่ถึงกลับตกใจ และบอกผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่อุปกรณ์จะชำรุด เพราะตรวจเช็คลิสรายการมาหมดเลย
ผมก็ยืนงงเราลูกค้าจะรู้การทำงานได้ไง แถมเค้ายังบอกอีกว่า คุณโดนทางนั้นทิ้งลูกค้าเลยหรอ ผมนี้ยิ่งอึ่งเลย
(เจ้าหน้าที่ 3-4 คนแถวนั้นยังพูดเหมือนกันหมดพอได้ยินเรื่อง "ทางนั้นทิ้งลูกค้าเลยหรอ" )
ก็เลยสรุปทำตรวจเช็คใหม่หมด นัดวันใหม่ บริการดีมาก
ที่ไม่เข้าใจ เช็คระยะก็เช็คกับศูนย์ สแตนดาดตลอด แถมยังซื้อรถจากที่นั้นด้วย แต่คุณทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรอ
แล้วอีกเรื่อง คุณไม่เคยให้ความรู้เลยว่าสามารถเครมอุปกรณ์ได้ถ้ารถยังอยู่ในระยะประกัน
เพราะก่อนหน้าผมเปลี่ยนปีกนก เพราะตอนเช็คระยะทางช่างคุณบอกว่าถึงเวลาแล้ว ก็เลยเปลี่ยน เสียตังเองด้วย 4พันกว่า
แต่ นิสสัน อิมเพรสชั่น ออโต้ ทางเจ้าหน้าที่กลับบอกเครมได้หมด นี้ผมเสียเงินฟรีเลยใช่ไหม