เวลาเอารถไปเข้าศูนย์เช็คระยะจะแน่ใจได้ยังไงว่าทางศูนย์เช็ครถให้เราแล้ว ?

เนื่องจากเราใช้รถนิสสัน  ไปประมานเเสนกว่าโล เเละสายพานเครื่องมีเสียงดังมากๆ ทางอู่ซ่อมเลยเเนะนำให้เข้าศูนย์ เพื่อเช็คระยะ
เราก็เอารถไปเข้าศูนย์ ที่สยามนิสสันออโต้ จตุจักร
ทิ้งรถไว้ประมาน 2 อาทิตย์  พนักงานโทรมาเเจ้งให้เข้าไปรับรถ เราก็เข้าไปรับรถ ..  นั่งรอ 1 ช.ม.
พนักงานมาถามว่า "คุณเปลี่ยนเเบตรถครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เเบตหมดรึป่าว รถสตารทไม่ติด "
อ่าวว ..... เราทิ้งรถไว้ให้คุณเช็ค คุณกลับมาถามลูกค้าเเบบนี้ เท่ากับคุณไม่ได้เช็ครถให้เราเลย..
คุยไปคุยมา เราต้องทิ้งรถไว้อีก 1 อาทิตย์ เพื่อเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง

พอ ครบเวลาที่กำหนด เราก็เข้าไปรับรถ
พอขับออกมาสักพักใหญ่ๆ สายพานดัง !!!!!
คือดังมากกกกก  

เอ้ยยยยยยย !!!!

เราโทรไปหา ผู้จัดการสาขา ได้ขอโทษ เเละจะคืนเงิน 750 บาทให้ (ค่าเเรงเช็ครถ)

เเต่มันเเสดงให้เห็นถึงมาตราฐานของศูนย์นิสสันเลย ว่าอยู่ในระดับไหน

บ้านเราอยู่นครปฐม เคยใช้บริการศูนย์นิสสันในระเเวกใกล้เคียงเช่น
ช.เอราวันนครปฐม
ศูนย์นิสันหนองแขม
ก็บอกตรงๆว่า ทำงานชุ่ยมากเอารถออกมางานไม่จบ ต้องไปเก็บที่อู่เสมอ
ครั้งนี้เลยหนีเข้าไปในเมืองหวังว่าจะได้รับบริการที่มาตรฐานกว่านี้เเต่ก็ผิดหวัง

โทรไปทางสำนักงานใหญ่ ตั้งเเต่วันศุกร์ ที่รับรถมา สำนักงานใหญ่รับปากอย่างดิบดีว่าจะติดต่อกลับมาตั้งเเต่วันศุกร์
นี่ผ่านมา 6 วันไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เงียบมาก แต่ 6 วันที่ผ่านมาเราก็โทรตามเรื่องทุกวัน !!!!! ว่าไปถึงไหน ไหนว่าจะติดต่อกลับมา ทางพนักงานก็ขอโทษทุกครั้งเละบองจะติดต่อกลับมาภายในวันนี้ๆๆ ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่