[ร้องเรียน] True online ร่วงตามระเบียบ

สวัสดีครับ เนื่องจาก TVและ Internet แบบ Fiber มีปัญหา ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่ เมือวาน 24/11/17 ตอน 16:35 คับผมก็ลองปิดเปิด Router แล้ว ก็ยังไม่หาย  

24/11/17 ตอน 16:46 ผมก็โทรเข้าไปแจ้งที่ Call Center 1242 ครับ ว่า Net เล่นไม่ได้ และTV ก็ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ Call Center ก็ให้ผม ดูสาย, ลองปิดเปิดRouter  ผมก็ลองทำตามแล้วก็ยังไม่หาย ลองกระตุ้นสัญญาณ ต่างๆ ก็แล้ว ก็ยังไม่หายครับ ครับ... เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเดี๋ยวแจ้งช่างให้ ผมก็วางสายไป

ผมเริ่มสังหรณ์ใจ  โดน กฟน ตัดสายแน่ๆเลย  เพื่อเอาสายลงใต้ดินแน่เลยย  เห็นวันก่อนแถวสุขุมวิท โดนไป ถึงคิวเราแล้วหรอ????

24/11/17 ตอน 17:11 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมก็โทรเข้าไปแจ้งที่ Call Center 1242ครับ ถามว่าจะใช้งานได้เมือไร เนื่องจากผมจำเป็นต้องใช้ Internet ส่งFileงานเข้า server เค้าบอกว่าต้องรอให้ช่างเข้าไปดู ผมก็เลยถามไปว่า ช่างจะมาดูให้ได้วันไหน เค้าบอกว่า ต้องรอดูคิวช่างก่อน น่าจะนัดช่างได้ประมาณวันจันทร์  ผมก็ตอบไปว่า ต้องรอถึงวันจันทร์เลยหรอ...  Call Center  ก็ไม่ช่วยอะไร ได้แต่บอกว่าจะติดตามช่างให้ บราๆ พูดเหมือนเดิม ตามบท

25/11/17 ตอน 08:44 Net ก็ย้งใช้งานไม่ได้และ TV ก็ดูไม่ได้ ผมก็โทรไป Call Center 1242 เค้าก็ตอบว่ากะลังให้ช่างดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

25/11/17 ตอน 10:13 Net ก็ย้งใช้งานไม่ได้และ TV ก็ดูไม่ได้ ตามเดิม โทรไป Call Center  ก็ไม่ช่วยอะไร ได้แต่บอกว่าจะติดตามช่างให้ บราๆ พูด ตามบท เหมือนเดิม

25/11/17 ตอน 13:10 Net ก็ย้งใช้งานไม่ได้และ TV ก็ดูไม่ได้ ตามเดิม ได้แต่ร้องเพลงรอต่อไป

25/11/17 ตอน 14:00 Call Centerโทรกลับมาแจ้งว่า ปัญหาน่าจะแล้วเสร็จประมาณ 26/11/17 01:00

26/11/17 ตอน 11:25 ถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรหา Call Center ก็แจ้งว่า ยังแก้ไขปัญหาไม่เสร็จ คาดว่าน่าจะใช้งานได้ประมารณ 18:00 ของวันนี้ รอดูครับ ว่าจะเลื่อนอีกไหม ?

ถามครับว่า
1. TrueOnline การที่คุณเก็บเงินค่าIntenet รายเดือนจากลูกค้าคุณๆ ท่านๆ แบบผม แล้ว เอาลูกค้า เป็นตัวประกัน เพือ ยื้อเวลา ไม่ยอมทำตาม นโยบาย ของรัฐบาล และกฟน เนี่ย มันถูกต้องแล้วหรอครับ?
2. TrueOnline  เป็น Internet Provider เจ้าใหญ่ น่าจะที่สุดในกทมแล้วมั้ง คุณคิดไม่ถึงเลยหรอ ว่าผลกระทบจะกระทบกับ ลูกค้าในวงกว้างแต่ไหน ? ทำไมคุณไม่วางแผนย้ายก่อนเลยละ ต้องรอให้เค้าตัดจริงเนี่ย
3. TrueOnline ไหนครับ ระบบสำรอง ให้ลูกค้าใช้งานต่อไปได้ แบบไม่มีปัญหา เห้นโฆษณาเคยว่าไว้

ผมเข้าใจนะ คุณอาจจะบอกว่าไม่พร้อม แต่ผมเข้าใจว่า กฟน เค้าให้เวลา Internet provider แต่ละเจ้า ย้ายสายมาตั้งนานแล้ว หลายปีละ แต่ยังไม่ทำ เพราะคิดว่า กฟนไม่กล้าตัด หรอก กระทบคนตั้งเยอ  
พอ กฟนเอาจริง เค้าตัดจริงเนี่ย ลูกค้าแบบผม ทำไงครับ?
จอนีมืดดดเลยย net ก็เล่นไม่ได้.... กลับจากยุค 4.0 เป็นยุค 0.4 ก่อนมีTVอีกเนี่ย
ปล. ตอนนี้พิมพ์จากมือถือนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่