คือ ผม ติดตั้ง net true online
- วันที่ 25 แล้ววันที่ 26 เน็ตใช้ไม่ได้พอดูที่กล่องพบว่าไฟไม่เข้า เลยสลับ adapter อีกตัวลองดูปรากฏว่าใช่งานได้ (คือ adaptor พัง )
- โทรไป call center 1242 บอกจะแจ้งช่างให้ติดต่อกลับ 2 วันแล้วยังเงียบ
- ติดต่อ สาขา บอกส่งช่างเข้าดำเนินการไปแล้ว ( ไม่เห็นใครมาสักคน )
- วันที่ 27 รีโมท true ID กดไม่ติด ทำอะไรไม่ได้
รบกวนตรวจสอบด้วย 0997217301
ตัว adaptor ของ router net true เสียหลังจากติดตั้งได้แค่วันเดียว ต้องแจ้งใครมาเปลี่ยน หรือต้องไปเปลี่ยนเอง ?
- วันที่ 25 แล้ววันที่ 26 เน็ตใช้ไม่ได้พอดูที่กล่องพบว่าไฟไม่เข้า เลยสลับ adapter อีกตัวลองดูปรากฏว่าใช่งานได้ (คือ adaptor พัง )
- โทรไป call center 1242 บอกจะแจ้งช่างให้ติดต่อกลับ 2 วันแล้วยังเงียบ
- ติดต่อ สาขา บอกส่งช่างเข้าดำเนินการไปแล้ว ( ไม่เห็นใครมาสักคน )
- วันที่ 27 รีโมท true ID กดไม่ติด ทำอะไรไม่ได้
รบกวนตรวจสอบด้วย 0997217301