ต้องออกตัวก่อน ผมใช้งานเครือข่ายทรูมูฟ-เอช มาได้สักพักหนึ่ง แต่ใช้งานในระดับบริษัทนะครับ ระดับบุคคลนี่เลิกไปนานแล้ว และย้ายไปค่ายอื่นเรียบร้อย
หนนี้ ผมใช้เบอร์ของทรูมูฟ-เอช กับตัวแอร์การ์ด คือใช้งานในด้านของอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวครับ บางครั้งก็อยากจะตรวจสอบยอดคงเหลือในเบอร์ที่ใช้งานว่ามีเท่าไหร่ ที่ที่จะหวังพึ่งได้ก็มีแค่ที่เดียวก็คือหน้าเว็บไซต์นี่แหละครับ
ผมก็เลยเข้าไปที่เว็บไซต์ iservice.truecorp.co.th เพื่อจะเข้าระบบ iService ที่ค่ายทำออกมาให้ใช้งาน
แต่... มันใช้งานไม่ได้เนี่ยสิ...!!!
อันนี้คือหน้าแรกที่ผมเข้ามา สังเกตที่มุมขวาบนนะครับ ผมเข้าสู่ระบบแล้ว เจอหน้าเมนูพร้อมฟอร์มให้กรอกเลขบัตรประชาชน และเลขของบริการ ผมก็กรอกตามที่ระบบต้องการไปครับ
(ขออนุญาตเซ็นเซอร์เลขบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อป้องกันการถูกนำไปใช้ในเรื่องเสียๆ หายๆ)

พอกรอกเสร็จแล้ว ก็กดโอเคครับ

แต่ทีนี้ จะกดเลือกบริการที่อยู่ด้านบนของหน้าเว็บ กลับมีหน้าต่างป็อบอัพลอยขึ้นมา

ขยายให้ชัดๆ
แปลแบบง่ายๆ คือ "คุณไม่ได้กรอกหมายเลขบัตรประชาชนก่อนทำรายการ กรุณากรอก และเลือกบริการที่คุณต้องการ"
คือ...!!! นี่ต้องลงใหม่อีกใช่ป่ะ! ผมลงอย่างนี้ไปสามถึงสี่หน แต่ก็ขึ้นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อจะเลือกบริการ
และก่อนหน้านี้ก็เป็นมาแล้วหลายต่อหลายหน ผมเคยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไร มีแต่คำว่าขอโทษๆๆๆ อย่างเดียว
แล้วแบบนี้จะให้ทำอย่างไรต่อไปดีครับ ไล่ให้ลูกค้าไปใช้แอปบนมือถืออย่างงั้นหรือ... หรือไล่ให้ลูกค้าจด USSD Code แล้วกดโทรออก
ฝากทางทรูหรือผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูเรื่องนี้หน่อยนะครับ จะได้สมกับ "คำเคลม" ที่ว่าเป็นเครือข่ายอันดับหนึ่ง และได้รางวัลการันตีมาแล้ว
หรือถ้ามีเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ดีกว่าที่มีอยู่ ก็ช่วยทำออกมาด้วยนะครับ อย่าได้เสียรังวัดไปมากกว่านี้เลย...
ทำไมบริการ True iService บนหน้าเว็บ วนลูปได้ถึงขนาดนี้
หนนี้ ผมใช้เบอร์ของทรูมูฟ-เอช กับตัวแอร์การ์ด คือใช้งานในด้านของอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวครับ บางครั้งก็อยากจะตรวจสอบยอดคงเหลือในเบอร์ที่ใช้งานว่ามีเท่าไหร่ ที่ที่จะหวังพึ่งได้ก็มีแค่ที่เดียวก็คือหน้าเว็บไซต์นี่แหละครับ
ผมก็เลยเข้าไปที่เว็บไซต์ iservice.truecorp.co.th เพื่อจะเข้าระบบ iService ที่ค่ายทำออกมาให้ใช้งาน
แต่... มันใช้งานไม่ได้เนี่ยสิ...!!!
อันนี้คือหน้าแรกที่ผมเข้ามา สังเกตที่มุมขวาบนนะครับ ผมเข้าสู่ระบบแล้ว เจอหน้าเมนูพร้อมฟอร์มให้กรอกเลขบัตรประชาชน และเลขของบริการ ผมก็กรอกตามที่ระบบต้องการไปครับ (ขออนุญาตเซ็นเซอร์เลขบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อป้องกันการถูกนำไปใช้ในเรื่องเสียๆ หายๆ)
พอกรอกเสร็จแล้ว ก็กดโอเคครับ
แต่ทีนี้ จะกดเลือกบริการที่อยู่ด้านบนของหน้าเว็บ กลับมีหน้าต่างป็อบอัพลอยขึ้นมา
ขยายให้ชัดๆ
แปลแบบง่ายๆ คือ "คุณไม่ได้กรอกหมายเลขบัตรประชาชนก่อนทำรายการ กรุณากรอก และเลือกบริการที่คุณต้องการ"
คือ...!!! นี่ต้องลงใหม่อีกใช่ป่ะ! ผมลงอย่างนี้ไปสามถึงสี่หน แต่ก็ขึ้นแบบนี้ทุกครั้งเมื่อจะเลือกบริการ
และก่อนหน้านี้ก็เป็นมาแล้วหลายต่อหลายหน ผมเคยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไร มีแต่คำว่าขอโทษๆๆๆ อย่างเดียว
แล้วแบบนี้จะให้ทำอย่างไรต่อไปดีครับ ไล่ให้ลูกค้าไปใช้แอปบนมือถืออย่างงั้นหรือ... หรือไล่ให้ลูกค้าจด USSD Code แล้วกดโทรออก
ฝากทางทรูหรือผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูเรื่องนี้หน่อยนะครับ จะได้สมกับ "คำเคลม" ที่ว่าเป็นเครือข่ายอันดับหนึ่ง และได้รางวัลการันตีมาแล้ว
หรือถ้ามีเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ดีกว่าที่มีอยู่ ก็ช่วยทำออกมาด้วยนะครับ อย่าได้เสียรังวัดไปมากกว่านี้เลย...