หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Up your Happiness ของ True
กระทู้คำถาม
true online
TrueID
truemove H
TrueYou
ส่ง sms มาเชิญชวนให้กดรับสิทธิ์พิเศษ เราก็กรอกรับไปว่าขอรับสิทธิ์เพิ่มช่อง แต่ ปรากฏว่า 3 วันผ่านไป ส่งข้อความว่า ไม่พบข้อมุลบัตรประชาชนกับเบอร์โทรผม คืออะไรครับ
เป็นแบบนี้ 3 หนแล้ว ทั้งทำรายการผ่านหน้าเว็บ และให้เจ้าหน้าที่ 1242 ทำให้ เจอปัญหาเดิมตลอด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5053297
ผมขอทราบหมายเลขที่ทำรายในการรับสิทธิ์ และหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้เพิ่มเติมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
สมัครทรู ได้ประกัน FWD แต่รหัสหมดอายุ ติดต่อไปแล้วเรื่องเงียบ ทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อก่อนสมัครบริการทรู แล้วมีโปรแถมประกันของ FWD ค่ะ ตอนนั้นได้ SMS รหัสมาให้กรอกเพื่อเปิดใช้งาน แต่รหัสหมดอายุไปแล้ว เลยโทรไปถามทางทรู เขาบอกว่าต้องติดต่อ FWD โดยตรง พอติดต่อ FWD ไป ก็แจ
สมาชิกหมายเลข 8427033
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
สอบถามทรู แคมเปญ up your happiness หน่อย
เราได้กดรับสิทธิ์ไป เป็นอัพสปีดเพิ่ม เมื่อวันที่21 มีนาคม2563 หลังจากนั้น เราได้ sms ตอบรับว่าได้สิทธิ์ เมื่อวันพุธที่ 25 ที่ผ่านมา พอมาวันนี้ได้ 16.00 มี sms มาบอกว่าไม่สามารถรับสิ
ปีป๊าป~*
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Up your Happiness ของ True
เป็นแบบนี้ 3 หนแล้ว ทั้งทำรายการผ่านหน้าเว็บ และให้เจ้าหน้าที่ 1242 ทำให้ เจอปัญหาเดิมตลอด