หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Up your Happiness ของ True
กระทู้คำถาม
true online
TrueID
truemove H
TrueYou
ส่ง sms มาเชิญชวนให้กดรับสิทธิ์พิเศษ เราก็กรอกรับไปว่าขอรับสิทธิ์เพิ่มช่อง แต่ ปรากฏว่า 3 วันผ่านไป ส่งข้อความว่า ไม่พบข้อมุลบัตรประชาชนกับเบอร์โทรผม คืออะไรครับ
เป็นแบบนี้ 3 หนแล้ว ทั้งทำรายการผ่านหน้าเว็บ และให้เจ้าหน้าที่ 1242 ทำให้ เจอปัญหาเดิมตลอด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5053297
ผมขอทราบหมายเลขที่ทำรายในการรับสิทธิ์ และหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้เพิ่มเติมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
True ครับ ผมใช้โบนัส SMS ฟรี 50 ครั้ง ใช้ก็ไม่ถึง ทำไมถึงมียอดค่าบริการส่วนเกินของ SMS ขึ้นมาได้ครับ?
เมื่อคืนนี้ (31 ธ.ค. 58) เวลาประมาณ 23.30 น. ผมได้กดขอรับโบนัสรายเดือนส่ง SMS ฟรี 50 ครั้ง เพื่อส่งข้อความอวยพรปีใหม่ให้เพื่อนๆ เพราะยังไม่ได้ใช้โบนัสนี้และเห็นว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะใช้โบนัสเดือนธันวา
misterlobster
ส่ง SMS True ไม่ได้ ขึ้นว่า Your SMS subscription request has been rejected
ไม่สามารถส่ง SMS True ได้ เนื่องจากขึ้นว่าว่า Your SMS subscription request has been rejected due to overdue balance or SMS blocking. ลองโทรไปถามที่ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ซักที คุยแต่กับ มะลิ อยู่ได้
สมาชิกหมายเลข 2254723
รับสิทธิ์ VIU 12 เดือน จาก TRUE เบอร์โทรศัพท์
มีพนักงานจาก 1242 โทรมาบอกว่าได้ VIU ฟรี 12 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 8752303
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
เป็นลูกค้า True Online ที่ยังรอสิทธิ์ VIU ฟรี 24 รอบบิล
เราเป็นลูกค้าที่สมัคร True Online แล้วยังไม่ได้รับสิทธิ์ดู VIU ฟรี 24 รอบบิล (ตามระยะเวลาของสัญญาซึ่งก็คือ 24 เดือน) รอจนท้อ ตามจนเหนื่อย - ตามกับเซลล์ ที่ประสานเรื่องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตก็บอกให้รอ
JustSoYouKnow
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ทรู ส่งsmsมอบเน็ตใช้งานฟรีระหว่างซ่อมแซมสายไฟเบอร์ ทำไมถึงกดรับสิทธิ์ไม่ได้
CC ทรู ตอบด้วยครับ ติดต่อยากหรือเกิน ทรู ส่งsmsมอบเน็ตใช้งานฟรีระหว่างซ่อมแซมสายไฟเบอร์ ทำไมถึงกดรับสิทธิ์ไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า เบอร์ไม่ตรงเงื่อนไข
สมาชิกหมายเลข 976186
package ใช้คะแนน true ID 29 คะแนนแลก viu premium 30 วันในราคา 59 บาท
เราใช้คะแนนทรูพ้อย แลกสิทธิ์ในการซื้อแพ็กเกจ viu premium30 วัน ในราคา 59บาทมา ได้รับsmsแล้วเรียบร้อย แต่สงสัยว่าจะใช้โค้ดได้ยังไง ไม่ว่าจะกดลงทะเบียนหรือยังไงก็ไม่มีขึ้นว่าเป็น premium เลยค่ะ ทั้งๆที่
NCV7950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Up your Happiness ของ True
เป็นแบบนี้ 3 หนแล้ว ทั้งทำรายการผ่านหน้าเว็บ และให้เจ้าหน้าที่ 1242 ทำให้ เจอปัญหาเดิมตลอด