พักนี้มีนักสัมภาษณ์จากบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพตะวันออก ที่ธนาคารธนาคารหนึ่งจ้างให้มาสัมภาษณ์ความพึงพอใจของลูกค้า ในระดับต่าง ๆ
เขาถามแต่ ท่านพอใจ xxx ในระดับใด
และบางทีก็ให้เรียงลำดับปัจจัยที่ทำให้อยากใช้บริการสาขา เช่น
พนักงานบริการ ความรวดเร็ว การตกแต่งธนาคาร ความสะอาด และที่ตั้ง
สงสัยจริง ๆ ว่าเขาเอาข้อมูลแค่นี้ไปวิเคราะห์อะไรได้บ้าง
พวก Call Center ที่โทรมาสัมภาษณ์ข้อมูล เอาข้อมูลไปใช้อย่างไรได้บ้าง
เขาถามแต่ ท่านพอใจ xxx ในระดับใด
และบางทีก็ให้เรียงลำดับปัจจัยที่ทำให้อยากใช้บริการสาขา เช่น
พนักงานบริการ ความรวดเร็ว การตกแต่งธนาคาร ความสะอาด และที่ตั้ง
สงสัยจริง ๆ ว่าเขาเอาข้อมูลแค่นี้ไปวิเคราะห์อะไรได้บ้าง