▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
สถิติ (Statistics)
พวก Call Center ที่โทรมาสัมภาษณ์ข้อมูล เอาข้อมูลไปใช้อย่างไรได้บ้าง
เขาถามแต่ ท่านพอใจ xxx ในระดับใด
และบางทีก็ให้เรียงลำดับปัจจัยที่ทำให้อยากใช้บริการสาขา เช่น
พนักงานบริการ ความรวดเร็ว การตกแต่งธนาคาร ความสะอาด และที่ตั้ง
สงสัยจริง ๆ ว่าเขาเอาข้อมูลแค่นี้ไปวิเคราะห์อะไรได้บ้าง