ถึง ดีแทค ตอนนี้ผมรู้สึกหมดหวังกับ การบริการ และ การแก้ปัญหาของค่ายนี้มาก โทรแจ้ง cc ไป ไม่เคยได้รับคำตอบถึงปัญหาที่ผมเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่มีคำชี้แจงใดใดถึงปัญหาและวิธีแก้ปัญหา เลย ผมตามเรื่องจนเหนื่อย โทรหา cc ก็เหมือนโทรเสียค่าบริการเฉยๆ แถมหลังๆ ทาง cc เริ่มมีเสียงไม่พอใจที่ผมโทรไปถามบ่อย ผมเข้าใจอาจลำคาญ แต่ cc ก็ต้องเข้าใจลูกค้าด้วย ถ้าไม่มีปัญหาเค้าก็ไม่อยากจะโทรหารึปรึกษาทาง cc หรอก เดี๋ยวจะแยกประเด็นปัญหาดังนี้
1 ผมใช้โปร go no limit 899 แต่ความเร็วของเน็ทวิ่งไม่ถึงเท่าที่ ดีแทค โฆษณา ไว้
2 เมื่อโทรไปแจ้งรึสอบถามถึงปัญหา กลับไม่มีการแก้ไขรึให้คำตอบใดใดเลย
3 ผมจะต้องทนใช้ และจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนแบบนี้เหรอ ทั้งๆ ที่ ใช้ไม่ถึงความเร็วที่กำหนด ตาม ที่ ดีแทค ได้โฆษณาไว้
สุดท้าย ผมยังไม่อยากย้ายค่ายรึเปลียนเบอรตอนนี้ แต่ถ้ามันสุดจริงๆก็คงต้องย้ายค่าย ปล ปัญหาที่ผมเขียนมานั้นกินเวลามาเป็นเดือนแล้ว
ปัญหาดีแทค
1 ผมใช้โปร go no limit 899 แต่ความเร็วของเน็ทวิ่งไม่ถึงเท่าที่ ดีแทค โฆษณา ไว้
2 เมื่อโทรไปแจ้งรึสอบถามถึงปัญหา กลับไม่มีการแก้ไขรึให้คำตอบใดใดเลย
3 ผมจะต้องทนใช้ และจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนแบบนี้เหรอ ทั้งๆ ที่ ใช้ไม่ถึงความเร็วที่กำหนด ตาม ที่ ดีแทค ได้โฆษณาไว้
สุดท้าย ผมยังไม่อยากย้ายค่ายรึเปลียนเบอรตอนนี้ แต่ถ้ามันสุดจริงๆก็คงต้องย้ายค่าย ปล ปัญหาที่ผมเขียนมานั้นกินเวลามาเป็นเดือนแล้ว