ถึง คอลเซ็นเตอร ดีแทค

ถึงคอลเซ็นเตอร ดีแทค เนื่องจากผม ได้ส่งเรื่องปัญหาของการใช้งาน อินเตอรเน็ท ในแพคเกจ go no limit 899 แล้วมีปัญหา คือ ความเร็ว วิ่งไม่เต็มวิ่งไม่ถึง 1 mbps ซึ่งแจ้งเรื่องไปแล้ว 3-4 ครั้ง และอาการนี้เป็มมานานถึง 2 อาทิตย์ ผมยังไม่ได้รับคำตอบใดใด จาก คอลเซ็นเตอรดีแทค ผมอยากได้คำตอบของปัญหานี้ แล้วสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ดีคือ ผมจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน แต่กลับไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากปัญหานี้ รู้สึกตอนนี้เหมือนโดนเอาเปรียบ
    อยากให้ทางดีแทคแก้ไขปัญหานี้ด้วย ไม่ใช่เงียบหายหรือส่งมาแต่ข้อความอัตโนมัติ ถ้าผมยังไม่ได้คำตอบ ผมคงต้องย้ายค่าย หากเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่