ชวนเพื่อนที่ใช้ Go No Limit ของ Dtac ร่วมกันช่วย Dtac ตอบคำถามด้วยการ Copy & Paste ข้อความดังนี้

จากปัญหาการลดความเร็วอินเตอร์เน็ตของลูกค้าที่ใช้ Go no limit ของ dtac แล้วมีคนมาถามในพันทิป
Cc ของ dtac ก็จะเข้ามาตอบด้วยคำตอบเดิมๆ แล้วก็จะวนไปเหมือนเดิมคือลูกค้าโดนหลอกให้รอ
โดยที่ทาง dtac ไม่ออกมาชี้แจงหรือรับผิดชอบใดกับคำพูดที่ว่า ไม่ลดสปีด (เรื่องนี้ไม่พูดเยอะเจ็บใจ)
ดังนั้น ผมเลยชวนพวกเราช่วยกันตอบคำถามเวลาที่มีผู้เดือดร้อนเข้ามาถามด้วยการ copy paste ข้อความแบบกับที่ CC ทำดังนี้

“ถ้าอยู่ดีๆ ความเร็วของคุณลดเหลือ 512 Kbps.อย่าเสียเวลาถาม
CC dtac จะบอกให้คุณส่งชื่อเบอร์ และพื้นที่ใช้งานเพื่อให้ตรวจสอบ แต่อย่าเสียเวลาเลย เพราะทำไปก็เท่านั้น
เป็นการถ่วงเวลาให้คนโง่อย่างเราหลงเชื่อเปล่าๆ  จะกด *777 กี่รอบก็ไม่หาย ไม่เชื่อลองเอาซิมอื่น หรือเปิดโปรเพิ่มดูสิ
รับรอความเร็จจะกลับมาในทันที หรือไว้รอหลังเที่ยงคืนความเร็วจะกลับมาเหมือนเดิม เพราะคุณใช้เน็ตเกิน 3 GB. ตามที่ระบบตั้งไว้
อ้ออย่าเล่นเพลินนะ เพราะเกิน 3 GB.ต่อวันระบบก็จะลดสปีดลงอีก ใครจะใช้โปร Go No Limit หรือแม้แต่จะย้ายค่ายมา
ขอให้พิจารณาถึงความจริงใจ ของ operator ให้ดี”

ผมสัญญาว่าผมจะช่วย dtac ตอบคำถามเรื่องการลดแบนด์วิธทุกครั้งที่เห็น ทุกครั้งที่ทำได้
หรือใครคิดว่ามีคำตอบ แทน cc dtac ก็เชิญนำเสนอเลยครับ
ปล.ไม่น่าเชื่อว่า บ.ที่เคยเข้าถึง เข้าใจคนรากหญ้าอย่าง happy ในอดีต กลายเป็นพวก โกหกหลอกลวงไม่จริงใจได้ขนาดนี้
เห็นข้อความนี้แล้ว มวนในท้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่