มีใครประสบปัญหากับบัตรกดเงินสดของธนคารกสิกร หรือป่าว ? เอามา แชร์กันหน่อย
เราเอาเคสเรามาแชร์
เคสเราเป็นเคสที่ กดเงินสดมาใช้แล้ว ถึงขั้นตอนการชำระหนี้ที่กดมาใช้ โดยจะทำการปิดบัญชี เคลียร์ยอดเป็น 0 บาท ทันที (ค้างค่าชำระนาน และมีการทวงหนี้)
เราโทรเข้า Callcenter ของ กสิกร เพื่อสอบถามยอดรวมดอกเบี้ยและเงินต้นพร้อมจ่าย โดยให้คิดเป็น 0 บาท
โทรไปครั้งที่ 1 สอบถามยอดเพื่อปิดบัญชีขอยอด 0 บาท ทาง Callcenter แจ้งว่า ไม่สามรถให้ยอดได้ดูได้แค่คร่าวๆ ต้องส่งเรื่องให้อีกที แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับเพื่อแจ้งยอด ปิดบัญชีให้เหลือ 0 บาท เราก็โอเคร วางสายไป
โทรไปครั้งที่ 2 ในวันรุ่งขึ้น เพราะไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ โทรเข้า Callcenter กสิกรเช่นเดิม แจ้งเหมือนเดิมบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราเลยแจ้งไปว่า ไม่สะดวกรอแล้ว ให้รอถึงวันไหน ในแต่ละวันดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกวัน ไม่สะดวกรอต้องการยอดภานในวันนี้เท่านั้น เจ้าหน้าที่ callcenter ท่านนี้รับเรื่องและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าติดต่อกลับไม่เกิน 1 วันแน่นอน วางสายไป และในช่วงบ่ายๆ ของวันนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งว่ามาจากบริษัทเอซีเอส ได้รับมอบหมายจากธนาคารกสิกร ติดตามหนี้สิน และลูกค้าต้องการปิดบัญชีใช่มั้ยครับ เราตอบว่าใช่ แล้ว็บอกไปว่าต้องการขอยอดวันนี้ที่เป็นยอดตัดเหลือ 0 บาทเลย พร้อมจ่าย เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับขอเช็คยอด 0 บาทก่อน ผ่านไปจนถึงเย็น เจ้าหน้าที่จากบริษัทเอซีเอส โทรแจ้งยอด เป็นยอดที่บอกว่าเหลือ 0 บาท แน่นอนถ้าชะระยอดนี้ ประมาณ1 ชั่วโมงจากนั้น เราก็ทำการชำระตามที่เจ้าหน้าบริษัทเอซีเอสแจ้งยอดมา
และวันถัดมามีช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่จากบริษัทเอซีเอสโทรตามว่าจ่ายเงินแล้วหรือยัง เราแจ้งว่าจ่ายไปแล้ว ตอบกลับมาแค่ "โอเคร ครับ ขอบคุณครับ" แล้ววางสายไปเลย
เราก็คิดว่า นี่คงเรียบร้อยแล้ว ไม่มียอดค้างอะไร ปิดบัญชีเรียบร้อย บอกเลยคิดผิดมากๆ
ผ่านไป1อาทิตย์...
ด้วยความสงสัยและกังวลว่าปิดบัญชีจริงๆหรือป่าวว่ะ เลยตัดสินใจโทรหา Callcenter กสิกรอีกครั้งสอบถามเรื่อง Status ของบัญชี ได้คำตอบว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ เอ้า งง มั้ยละ ? เราเลยแจ้งไปว่า ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่ายอดเราเป็น 0 บาทแล้วจะมียอดค้างได้อย่างไร ทาง
Callcenter กสิกรยอดไปให้บริษัทเอซีเอส โดยให้เบอร์ติดต่อกับทางบริษัทเอซีเอส และแจ้งว่าทางเราได้มอบหมายให้ทางบริษัทเอซีเอสตามหนี้ให้ แล้วให้เราขอใบจบภาระหนี้สินจากบริษัทเอซีเอส เพื่อมายืนยัน (คิดในใจ:เออ

ดีว่ะ ทำงานง่ายดี) เราได้เบอร์ของบริษัทเอซีเอสมา ก็โทรทันที โทรไปบริษัทเอซีเอส แจ้งไปว่าขอใบจบหนี้สิน เนื่องจากโทรหาทางธนาคารกสิกรแจ้งว่ายังมียอดค้างค่าชำระอยู่ให้โทรมาขอใบจบหนี้สินจากบริษัทเอซีเอส เจ้าหน้าที่ งง ไม่มีข้อมูลการชำระหนี้ (คิดในใจ:

แล้วที่กูจ่ายไปคืออะไร) โอนสายไป โอนสายมา มาจบที่เจ้าหน้าคนสุดท้าย ถามว่าใครเป็นคนโทรแจ้งยอดตอนปิดยอด เราแจ้งว่าเราจำไม่ได้ แต่เรามีเบอร์เขานะเบอร์ที่โทรมาแจ้งในวันนั้น เจ้าหน้าที่คนนั้นขอเบอร์นั้นไปและบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้แน่นอนค่ะ (เอาอีกแล้วหรอว่ะ😭)
ในช่วงเย็นๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จากบริษัทเอซีเอสเป็นเจ้าหน้าที่คนเดิมกับโทรแจ้งปิดยอดบัญชี โดยโทรมาแจ้งว่า คุณมียอดค้างค่าชำระ เป็นดอกเบี้ยที่ไม่ได้คิด (😳:เงิบ) เป็นยอด xxx.xxบาท เราก็ถามว่าเป็นยอดดอกเบี้ยจากวันไหนถึงวันไหน เจ้าหน้าที่ตอบแค่ว่าเป็นยอดของวันนี้ครับ (คิดในใจ: ทำไมเป็นงี้ว่ะ) ด้วยความที่ว่าอยากจบเรื่องแล้ว ไม่อยากเป็นแล้วหนี้อ่ะ เลยตอบลงไปว่าจะจ่ายยอดดอกเบี้ยนี้ อีกครั้งเจ้าหน้าที่คนนั้นก็วางสายไป และไปจ่ายทันที (รู้ว่าคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันถ้าไม่จ่ายเลย)
จากนั้น วันรุ่งขึ้น เราโทรหาเจ้าหน้าที่คนนั้นที่แจ้งยอดดอกเบี้ยเรามาเขาไม่รับสายเรา ก็เลยโทรเข้าเบอร์ที่เจ้าหน้าที่กสิกรให้ไว้ (ทราบที่หลังว่าเป็นเบอร์ Callcenter ของบริษัทเอซีเอสละมั้ง)
โทรไปก็แจ้งรายละเอียด บลาๆ บอกเลยวันนี้จะไม่หัวร้อนถ้าเจ้าหน้าที่คนนี้รับสายแล้วพูดดีๆ คืออะไรว่ะ ถามข้อมูลเลขบัญชีแต่ไม่รอเราบอกก่อน สุดท้ายเลขไม่ครบ (คิดในใจเมิงไม่รอกูบอกจะครบได้ไง) เจ้าหน้าที่คนนี้รับเรื่องไปแล้วบอกจะติดต่อกลับภายในสิบนาที ย้ำสิบนาที ผ่านไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยโทรกลับไปอีกครั้ง (โดยเราคิดจะไม่รอแล้วเราจะไม่ทิ้งไว้แบบครั้งก่อนแล้วมีดอกเบี้ยเพิ่มเช่นนี้) มีเจ้าหน้าที่รับสายแล้วให้เราถือสายรอเลย เดี๋ยวโอนสายเจ้าของเคสให้เลย พอโอนสายปุ๊บ คนที่รับสายไม่ใช่เจ้าของเคสเรา แจ้งว่าเจ้าของเคสเราจิดประชุม ก็อธิบายนู้นนี่นั้น เราไม่ไหวแล้ว ทำไมว่ะ เราต้องรออะไรอีก รอแค่คนๆเดียวนี้นะ คืออะไร เหวี่ยงและโมโหหนักมาก เจ้าหน้าที่คนนี้เลยแจ้งว่า ถ้างั้นรบกวนส่งเมลล์มาที่หัวข้อเรื่องการจบภาระหนี้ เมลนี้จะมีหัวหน้าอยู่จะรู้ทุกอย่าง เราเลยถามว่า จะใช้เวลากี่วันในการทำใบจบภาระหนี้เนี่ย ตอบไม่ได้อีก ก็ต้องรอส่งเรื่องนู้นนี้นั้น อาจจะใช้เวลา 3-4 เดือน ห๊ะ รออะไรนานขนาดว่ะ ย้ำแค่ให้ส่งเมลมาก่อน โอเครได้ เริ่มหัวร้อนสุดละ
ประมาณ 30 นาที จากนั้นโทรไปแจ้งเรื่องส่งเมล ว่าส่งเรียบร้อยแล้ว โทรไปเบอร์กลางของบริษัทเอซีเอสนั้นละ โทรไปไม่พูดอะไรละ ไม่ไหวแล้ว โทรไปแจ้งแค่ส่งเมลเรียบร้อยแล้วเขาบอกให้โทรแจ้งได้เลยโทรมาแจ้ง โอนสายต่อเลยจร้า ไม่ต้องถามเยอะ เพราะโทรมาถี่เหลือเกิน พอโอนสายปุ๊บ เซอร์ไพรส์ เจอคนที่โทรแจ้งยอดปิดบัญชีเหลือ0บาทหรือเจ้าหน้าที่เจ้าของเคสนั้นละ
นี่ก็แจ้งไปว่า โทรแจ้งเรื่องส่งเมลค่ะ เจ้าหน้าตอบกลับมาว่าได้รับแล้วแต่เอกสารไม่ถูกต้องรบกวนส่งใหม่ โอ้ย อะไรหนักหนาโว้ย จะทำแบบนั้นก็ไม่ได้ ต้องแบบนี้เท่านั้น เรื่องเอกสารยอมแก้ไขให้ และได้ถามไปว่าแล้วจะได้ไปจบหนี้วันไหน ตอบเหมือนเดิมๆ ไม่มีความชัดเจน นี่ไม่ไหว ขอระบุตัวเลขที่ชัดเจนมา ว่าวันไหนอะไรยังไง ขอบอกว่าเดี๋ยวเช็คข้อมูลให้แล้วติดต่อกลับ เราเลยบอกว่าให้แจ้งกลับมาในเมลได้เลย เอกสารไม่ถูกยังไงก็ตอบเมลมาเลยเดี๋ยวจะตอบกลับอีกครั้ง ภายไป 10 นาที ติดต่อกลับมาเพื่อระบุเวลาที่เราจะได้รับเอกสารจบหนี้วันไหน แล้วรบกวนเราแก้เอกสารให้แล้วส่งเมลให้ใหม่ นี่ถามว่าทำไมไม่ตอบเมลมา บอกว่าไม่สามารถส่งเมลได้ต้องเป็นผู้จัดการเท่านั้น เราเลยบอกว่าก็ไปบอกผู้จัดการให้ตอบกลับมา ... ผ่านไป 30 นาที เราส่งเมลเอกสารไปใหม่ แล้วรอ เมล ตอบกลับมาว่าจะมีมั้ย ก็มีเมลตอบกลับบอกรายละเอียดว่าจะส่งใบจบหนี้ให้วันไหน จบของวันนั้น
:
ณ ตอนนี้ เราก็รอใบจบหนี้ ว่าจะส่งมาทันตามที่แจ้งมั้ย
สุดท้ายอยากรู้ ... ครั้งที่สองที่ติดตามไปดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกวัน ถ้าไม่มีการติดตามดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ? จะมีลูกค้าสักกี่รายที่รู้ว่าตัวเองหมดหนี้ หรือยังไม่หมด ในเมื่อลูกค้าเข้าใจในครั้งแรกแล้วว่าคือยอด 0 บาท จะอธิบายในส่วนนี้อย่างไร ? ในเมื่อคุณแจ้งยอด 0 บาท ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
หมายเหตุ : เบอร์ติดต่อ Callcenter กสิการ 02-888-8888
เบอร์ติดต่อ บริษัทเอซีเอส 02-769-1758
เบอร์ติดต่อเจ้าของเคสเราที่โทรมา 096-767-0426
E-mail:dokjuns@acsservicing.co.th (เมลล์ที่ใช้ส่งเอกสาร)
เอาเคสมาแชร์เพื่อกำลังเจอเคสการณ์แบบนี้ ใครเจออะไรมาแชร์กันหน่อย จะได้รู้ว่าต้องทำแบบไหน
มีใครประสบปัญหากับบัตรกดเงินสดของธนคารกสิกร หรือป่าว ? เอามา แชร์กันหน่อย
เราเอาเคสเรามาแชร์
เคสเราเป็นเคสที่ กดเงินสดมาใช้แล้ว ถึงขั้นตอนการชำระหนี้ที่กดมาใช้ โดยจะทำการปิดบัญชี เคลียร์ยอดเป็น 0 บาท ทันที (ค้างค่าชำระนาน และมีการทวงหนี้)
เราโทรเข้า Callcenter ของ กสิกร เพื่อสอบถามยอดรวมดอกเบี้ยและเงินต้นพร้อมจ่าย โดยให้คิดเป็น 0 บาท
โทรไปครั้งที่ 1 สอบถามยอดเพื่อปิดบัญชีขอยอด 0 บาท ทาง Callcenter แจ้งว่า ไม่สามรถให้ยอดได้ดูได้แค่คร่าวๆ ต้องส่งเรื่องให้อีกที แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับเพื่อแจ้งยอด ปิดบัญชีให้เหลือ 0 บาท เราก็โอเคร วางสายไป
โทรไปครั้งที่ 2 ในวันรุ่งขึ้น เพราะไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ โทรเข้า Callcenter กสิกรเช่นเดิม แจ้งเหมือนเดิมบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราเลยแจ้งไปว่า ไม่สะดวกรอแล้ว ให้รอถึงวันไหน ในแต่ละวันดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกวัน ไม่สะดวกรอต้องการยอดภานในวันนี้เท่านั้น เจ้าหน้าที่ callcenter ท่านนี้รับเรื่องและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าติดต่อกลับไม่เกิน 1 วันแน่นอน วางสายไป และในช่วงบ่ายๆ ของวันนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งว่ามาจากบริษัทเอซีเอส ได้รับมอบหมายจากธนาคารกสิกร ติดตามหนี้สิน และลูกค้าต้องการปิดบัญชีใช่มั้ยครับ เราตอบว่าใช่ แล้ว็บอกไปว่าต้องการขอยอดวันนี้ที่เป็นยอดตัดเหลือ 0 บาทเลย พร้อมจ่าย เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับขอเช็คยอด 0 บาทก่อน ผ่านไปจนถึงเย็น เจ้าหน้าที่จากบริษัทเอซีเอส โทรแจ้งยอด เป็นยอดที่บอกว่าเหลือ 0 บาท แน่นอนถ้าชะระยอดนี้ ประมาณ1 ชั่วโมงจากนั้น เราก็ทำการชำระตามที่เจ้าหน้าบริษัทเอซีเอสแจ้งยอดมา
และวันถัดมามีช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่จากบริษัทเอซีเอสโทรตามว่าจ่ายเงินแล้วหรือยัง เราแจ้งว่าจ่ายไปแล้ว ตอบกลับมาแค่ "โอเคร ครับ ขอบคุณครับ" แล้ววางสายไปเลย
เราก็คิดว่า นี่คงเรียบร้อยแล้ว ไม่มียอดค้างอะไร ปิดบัญชีเรียบร้อย บอกเลยคิดผิดมากๆ
ผ่านไป1อาทิตย์...
ด้วยความสงสัยและกังวลว่าปิดบัญชีจริงๆหรือป่าวว่ะ เลยตัดสินใจโทรหา Callcenter กสิกรอีกครั้งสอบถามเรื่อง Status ของบัญชี ได้คำตอบว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ เอ้า งง มั้ยละ ? เราเลยแจ้งไปว่า ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งว่ายอดเราเป็น 0 บาทแล้วจะมียอดค้างได้อย่างไร ทาง
Callcenter กสิกรยอดไปให้บริษัทเอซีเอส โดยให้เบอร์ติดต่อกับทางบริษัทเอซีเอส และแจ้งว่าทางเราได้มอบหมายให้ทางบริษัทเอซีเอสตามหนี้ให้ แล้วให้เราขอใบจบภาระหนี้สินจากบริษัทเอซีเอส เพื่อมายืนยัน (คิดในใจ:เออ
ในช่วงเย็นๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา จากบริษัทเอซีเอสเป็นเจ้าหน้าที่คนเดิมกับโทรแจ้งปิดยอดบัญชี โดยโทรมาแจ้งว่า คุณมียอดค้างค่าชำระ เป็นดอกเบี้ยที่ไม่ได้คิด (😳:เงิบ) เป็นยอด xxx.xxบาท เราก็ถามว่าเป็นยอดดอกเบี้ยจากวันไหนถึงวันไหน เจ้าหน้าที่ตอบแค่ว่าเป็นยอดของวันนี้ครับ (คิดในใจ: ทำไมเป็นงี้ว่ะ) ด้วยความที่ว่าอยากจบเรื่องแล้ว ไม่อยากเป็นแล้วหนี้อ่ะ เลยตอบลงไปว่าจะจ่ายยอดดอกเบี้ยนี้ อีกครั้งเจ้าหน้าที่คนนั้นก็วางสายไป และไปจ่ายทันที (รู้ว่าคิดดอกเบี้ยเป็นรายวันถ้าไม่จ่ายเลย)
จากนั้น วันรุ่งขึ้น เราโทรหาเจ้าหน้าที่คนนั้นที่แจ้งยอดดอกเบี้ยเรามาเขาไม่รับสายเรา ก็เลยโทรเข้าเบอร์ที่เจ้าหน้าที่กสิกรให้ไว้ (ทราบที่หลังว่าเป็นเบอร์ Callcenter ของบริษัทเอซีเอสละมั้ง)
โทรไปก็แจ้งรายละเอียด บลาๆ บอกเลยวันนี้จะไม่หัวร้อนถ้าเจ้าหน้าที่คนนี้รับสายแล้วพูดดีๆ คืออะไรว่ะ ถามข้อมูลเลขบัญชีแต่ไม่รอเราบอกก่อน สุดท้ายเลขไม่ครบ (คิดในใจเมิงไม่รอกูบอกจะครบได้ไง) เจ้าหน้าที่คนนี้รับเรื่องไปแล้วบอกจะติดต่อกลับภายในสิบนาที ย้ำสิบนาที ผ่านไป 1 ชั่วโมง ไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยโทรกลับไปอีกครั้ง (โดยเราคิดจะไม่รอแล้วเราจะไม่ทิ้งไว้แบบครั้งก่อนแล้วมีดอกเบี้ยเพิ่มเช่นนี้) มีเจ้าหน้าที่รับสายแล้วให้เราถือสายรอเลย เดี๋ยวโอนสายเจ้าของเคสให้เลย พอโอนสายปุ๊บ คนที่รับสายไม่ใช่เจ้าของเคสเรา แจ้งว่าเจ้าของเคสเราจิดประชุม ก็อธิบายนู้นนี่นั้น เราไม่ไหวแล้ว ทำไมว่ะ เราต้องรออะไรอีก รอแค่คนๆเดียวนี้นะ คืออะไร เหวี่ยงและโมโหหนักมาก เจ้าหน้าที่คนนี้เลยแจ้งว่า ถ้างั้นรบกวนส่งเมลล์มาที่หัวข้อเรื่องการจบภาระหนี้ เมลนี้จะมีหัวหน้าอยู่จะรู้ทุกอย่าง เราเลยถามว่า จะใช้เวลากี่วันในการทำใบจบภาระหนี้เนี่ย ตอบไม่ได้อีก ก็ต้องรอส่งเรื่องนู้นนี้นั้น อาจจะใช้เวลา 3-4 เดือน ห๊ะ รออะไรนานขนาดว่ะ ย้ำแค่ให้ส่งเมลมาก่อน โอเครได้ เริ่มหัวร้อนสุดละ
ประมาณ 30 นาที จากนั้นโทรไปแจ้งเรื่องส่งเมล ว่าส่งเรียบร้อยแล้ว โทรไปเบอร์กลางของบริษัทเอซีเอสนั้นละ โทรไปไม่พูดอะไรละ ไม่ไหวแล้ว โทรไปแจ้งแค่ส่งเมลเรียบร้อยแล้วเขาบอกให้โทรแจ้งได้เลยโทรมาแจ้ง โอนสายต่อเลยจร้า ไม่ต้องถามเยอะ เพราะโทรมาถี่เหลือเกิน พอโอนสายปุ๊บ เซอร์ไพรส์ เจอคนที่โทรแจ้งยอดปิดบัญชีเหลือ0บาทหรือเจ้าหน้าที่เจ้าของเคสนั้นละ
นี่ก็แจ้งไปว่า โทรแจ้งเรื่องส่งเมลค่ะ เจ้าหน้าตอบกลับมาว่าได้รับแล้วแต่เอกสารไม่ถูกต้องรบกวนส่งใหม่ โอ้ย อะไรหนักหนาโว้ย จะทำแบบนั้นก็ไม่ได้ ต้องแบบนี้เท่านั้น เรื่องเอกสารยอมแก้ไขให้ และได้ถามไปว่าแล้วจะได้ไปจบหนี้วันไหน ตอบเหมือนเดิมๆ ไม่มีความชัดเจน นี่ไม่ไหว ขอระบุตัวเลขที่ชัดเจนมา ว่าวันไหนอะไรยังไง ขอบอกว่าเดี๋ยวเช็คข้อมูลให้แล้วติดต่อกลับ เราเลยบอกว่าให้แจ้งกลับมาในเมลได้เลย เอกสารไม่ถูกยังไงก็ตอบเมลมาเลยเดี๋ยวจะตอบกลับอีกครั้ง ภายไป 10 นาที ติดต่อกลับมาเพื่อระบุเวลาที่เราจะได้รับเอกสารจบหนี้วันไหน แล้วรบกวนเราแก้เอกสารให้แล้วส่งเมลให้ใหม่ นี่ถามว่าทำไมไม่ตอบเมลมา บอกว่าไม่สามารถส่งเมลได้ต้องเป็นผู้จัดการเท่านั้น เราเลยบอกว่าก็ไปบอกผู้จัดการให้ตอบกลับมา ... ผ่านไป 30 นาที เราส่งเมลเอกสารไปใหม่ แล้วรอ เมล ตอบกลับมาว่าจะมีมั้ย ก็มีเมลตอบกลับบอกรายละเอียดว่าจะส่งใบจบหนี้ให้วันไหน จบของวันนั้น
:
ณ ตอนนี้ เราก็รอใบจบหนี้ ว่าจะส่งมาทันตามที่แจ้งมั้ย
สุดท้ายอยากรู้ ... ครั้งที่สองที่ติดตามไปดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกวัน ถ้าไม่มีการติดตามดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ? จะมีลูกค้าสักกี่รายที่รู้ว่าตัวเองหมดหนี้ หรือยังไม่หมด ในเมื่อลูกค้าเข้าใจในครั้งแรกแล้วว่าคือยอด 0 บาท จะอธิบายในส่วนนี้อย่างไร ? ในเมื่อคุณแจ้งยอด 0 บาท ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
หมายเหตุ : เบอร์ติดต่อ Callcenter กสิการ 02-888-8888
เบอร์ติดต่อ บริษัทเอซีเอส 02-769-1758
เบอร์ติดต่อเจ้าของเคสเราที่โทรมา 096-767-0426
E-mail:dokjuns@acsservicing.co.th (เมลล์ที่ใช้ส่งเอกสาร)
เอาเคสมาแชร์เพื่อกำลังเจอเคสการณ์แบบนี้ ใครเจออะไรมาแชร์กันหน่อย จะได้รู้ว่าต้องทำแบบไหน