หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนธนาคารกสิกรไทย และบริษัทเมืองไทยประกัน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
แก้ไข
ได้รับการชี้แจงแล้ว ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
online direct debitหักเพราะอะไรอยากได้เงินคืน
online direct debit หักเพราะอะไรอยากได้เงินคืนธนาคารกสิกรไทยงงมากและอยากได้เงินคืนควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8168140
ถามคุณ K8888 เรื่อง โปรบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่จ่ายค่าเบี้ยประกัน
คือ บัตรเครดิตกสิกรไทย มีโปรจ่ายค่าเบี้ยประกัน ขอเรียนถามดังนี้ครับ 1 ในพาดหัวโปรโมชั่น บอกได้รับเงินคืนสุงสุด 7500 บาท แต่ในรายละเอียดมีทั้งได้รับเงินคืน และ ได้รับ K Point ไม่ทราบว่า โปรโมชั่นนี้ได
สมาชิกหมายเลข 5356654
ขอช่องทางคอมเพลนทิพยประกันภัยคะ
มีใครมีช่องทางการคอมเพลนของประกันของทิพยประกันภัยบ้างไหมคะ พอดีเจ้าหน้าที่นิติที่คอนโดช่วยเคลมเรื่องแผ่นดินไหว ตั้งแต่ 21 สิงหาคม ไม่มีการตอบกลับ พอตามเรื่องเองโทรติดยากมาก สายไม่ว่างเลบ พอโทรติดบอกว
สมาชิกหมายเลข 1505053
Internet TRUE ธัญบุรี ห่วย พังซ่อมที 3-4 วันตลอด
ตั้งแต่ใช้บริการTRUE มาเป็น 10ปีไม่เคยเจอแบบพื้นที่นี้เลย ธัญบุรี พังทีพังทั้งหมู่บ้าน ล่าสุดที่เสียอ้างว่าระบบไฟฟ้าขัดข้อง ซักไปซักมา บอกเข้าพื้นที่ไม่ได้เพราะฝนตก พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้เวลาในการตรว
สมาชิกหมายเลข 865741
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
มีปัญหากับบัตรเครดิต LINE POINTS อีกแล้ว ชำระสินค้าแค่ไม่ได้คะแนน
อยากสอบถามว่ามีใครเคยชำระเงิน Chat GPT ของ OpenAI ผ่านบัตรเครดิตกสิกร LINE POINTS หรือไม่ครับ พอดีผมเคยจ่ายเงินตอนเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วได้พอยท์ตามปกติ แต่พอมาจ่ายเดือนนี้กลับไม่ได้พอยท์ พอติดต่อกับ
สมาชิกหมายเลข 5567320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนธนาคารกสิกรไทย และบริษัทเมืองไทยประกัน
ได้รับการชี้แจงแล้ว ขอบคุณครับ