หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนธนาคารกสิกรไทย และบริษัทเมืองไทยประกัน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
แก้ไข
ได้รับการชี้แจงแล้ว ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เนตหลุดบ่อยมาก บ้านบึง ชลบุรี
วันที่ 16 ต.ค. 25 เนตเสียตั้งแต่ 6 โมงเช้า จน ถึง 5 โมงเย็นยังแก้ไขไม่ได้เลย โทรไปแจ้งก็ให้คุยกับ Chat bot 1 วันเต็มๆ คุณไม่เข้ามาแก้ไข แบบนี้เราใช้งานไม่ได้ ทำไม่วันที่มันเสีย คุณต้องไม่คิดเงินค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 9093170
รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แจงทีค่ะ นายจ้างจะไม่จ่ายค่าจ้างทั้งเดือน!!
เหมียวตัวน้อย
ตามหาแบบฟอร์มชี้แจงประกันสังคม
เรื่องคือ เราแจ้งประกันสังคมว่าเป็นกรณีของการเลิกจ้าง แต่มาเช็คในภายหลัง หลังจากรายงานตัวครั้งที่ 1 แล้ว ปรากฎว่าประกันสังคมแจ้งว่า ที่ยังไม่ได้เงิน เพราะทางบริษัทแจ้งเป็นลาออก ทำให้รายงานไม่ตรงกัน ต้
สมาชิกหมายเลข 835644
พอส่งประกัน ใกล้จะครบหลังๆ เป็นแบบนี้
ซื้อประกัน กับ อยุธยา อลิฯ หลังๆมานี่ ไม่มี แม้กระทั้ง sms หรือ อีเมล์ ไม่มีโทร มาเตือนให้ให้ส่ง เบี้ยรายปี เลยครับ แก้ไข : ได้รับคำชี้แจงมาแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทาง อยุธยาฯ ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 939135
เงินประกันไฟฟ้า กฟภ. ป่านนี้ยังไม่ได้ ลงทะเบียน25/3/63 เจอแต่คำตอบเดิม โดยขี้ให้ธนาคาร
ณ.วันนี้9/5/63 เงินประกันไฟฟ้ายังไม่ได้เลย มันติดปัญหาอะไร ทำไมไม่มีใครออกมาชี้แจง แม้แต่สื่อมวลชนก็ไม่ติดตามข่าวสารอะไรเลย ถามทางไฟฟ้าก็ไม่มีคำตอบ เงินประกันมันเป็นของประชาชน คุณรับไป แล้วนำเงินนี้ไป
love..ios
คะแนน True Point หาย แจ้งพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ทำอะไรไม่ได้
## ได้รับการแก้ไข ชี้แจงแล้วอย่างเรียบร้อย ขอบคุณ ทีมงานทรูมาใน ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4883312
บทเรียนจากการส่งของไปรษณีย์ไทย ก้าวไกลก้าวไปสู่อนาคต(รึเปล่า......)
ขอบคุณหัวหน้าไปรษณีย์ นครสวรรค์ ที่เข้ามาชี้แจงและขอโทษเกี่ยวกับความผิดพลาดในการสื่อสารที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกประทับใจกับหัวหน้าไปรษณีย์นครสวรรค์ท่านนี้ ที่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาครับ ขอบคุณมากครับ
เป็นเสือตัวเล็กนะไม่ใช่แมว
ยกเลิกประกันบริษัทชับส์ไปทุกเล่มแล้วยังหักเงินอีกทำยังไงได้บ้าง ?
เราแจ้งยกเลิกประกันกับบริษัทชับส์ไป ได้รับหนังสือยืนยันจากบริษัทแล้ว เมื่อ สค.68 แต่วันนี้ยังหักตังเราจากบัญชีไป 4 ครั้ง!!!!!น่าเกลียดมากกกก
สมาชิกหมายเลข 4797029
True จะไม่แก้ไขปัญหาหรือชี้แจงปัญหา package true extra ใช่มั้ยครับ ไม่เป็นกระทู้แนะนำก็ปล่อยเงียบหรอครับ
สอบถามไปก็ บอกว่ารับเรื่องแล้วก็เงียบ มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะครับที่เจอ CC บอกรับเรื่องแล้วก็เงียบ ถ้าไม่เป็นกระทู้แนะนำก็ไม่สนใจหรอครับ http://pantip.com/topic/32905952 - ของผม http://pantip.com/to
ไม่หมูนะครับ
รบกวนช่วยแนะนำทีครับ พอดีกดพลาดไปสมัครOMIแบบพรีเมียม ยอด879฿
รบกวนช่วยแนะนำทีครับ พอดีกดพลาดไปสมัครOMIแบบพรีเมียม ยอด879฿ ได้ทำเรื่องขอรับเงินคืนตั้งแต่วันที่30พ.ค.68ที่ผ่านมา พอวันนี้เข้าไปเช็คอีกทีใน Apple Store สถานะได้ขึ้นว่าชำระคืนแล้ว แต่ไปเช็คเงินในบัญชี
สมาชิกหมายเลข 1588514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนธนาคารกสิกรไทย และบริษัทเมืองไทยประกัน
ได้รับการชี้แจงแล้ว ขอบคุณครับ