หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของออนไลน์ เคยเจอลูกค้าป่วนกันบ้างไหมครับ มาแชร์หน่อยครับพ่อค้าแม่ค้า
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
อันนี้ของผมเองครับ ไม่เชิงป่วนแต่มาแนวลูกค้าแสบ แชร์ให้อ่านกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
‘แฟรนไชส์’ แต้มต่อเอสเอ็มอีไทย ชี้เทรนด์ฮิต ‘อาหาร-เครื่องดื่ม’ โตต่อเนื่อง
“เอสเอ็มอี” หรือผู้ประกอบการ นักธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมถือเป็นหมวดธุรกิจที่มีความสำคัญ เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เป็นกลไกหลักในการสร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ให้กับประเทศ
parn 256
เพิ่มยอดขายด้วย Influencer ในธุรกิจออนไลน์....ช่วยได้อย่างไร?
เพิ่มยอดขายด้วย Influencer ในธุรกิจออนไลน์....ช่วยได้อย่างไร? ปัจจุบันมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายคนหันมาใช้ Influencer กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ อย่างคนในวงการบันเทิง ดารา น
สมาชิกหมายเลข 4856902
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
ผู้กล้าสร้างแบรนด์ เมกาเชฟ – น้ำปลาพรีเมียมบุก 40 ประเทศ รายได้กว่า 700 ล้าน!
ใครจะเชื่อว่าน้ำปลาธรรมดา ๆ ที่เราเห็นกันทุกครัว จะถูกพลิกภาพลักษณ์จนกลายเป็น “น้ำปลาพรีเมียม” ที่วางขายทั่วโลกได้ คุณภาส นิธิปิติกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สินวารีพัฒนา จำกัด ผู้ก่
สมาชิกหมายเลข 8912721
นโยบายที่เอาเปรียบลูกค้าเก่าAis ต่อจากนี้ไป
ตอนนี้พบว่ามีฟลายคนเจอ โปรต่างๆของลูกค้าเก่าAis จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติหรือหักเงินอัตโนมัติ โดยที่เอาโปรที่แพงกว่าเดิมและสิทธิได้น้อยกว่าเดิมมาให้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือตอบรับคำยินยอม ถ้ามีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 4221350
แบงก์ชาติ กับ ‘กติกาใหม่’ กำกับดูแลธุรกิจเช่าซื้อและลีสซิ่ง
สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน ครั้งนี้จะขอมาชวนคุยเรื่องธุรกิจเช่าซื้อและลีสซิ่งซึ่งเป็นธุรกิจที่ช่วยให้ประชาชนสามารถเช่าซื้อรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ค่ะ มีผู้ให้บริการกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศกว่า 3,000 ราย โด
parn 256
จะไม่ให้ธนาคาร UOB โทรมาก่อกวน ขายของยังไงครับ
ผมโดนธนาคาร UOB โทรมาขายของบ่อยมาก พอไม่รับก็ยิ่งกระหน่ำโทรมา บอกไม่เอาก็ยังโทรมา แล้วมาบอกผมเป็นลูกค้าเก่า ผมไม่เคยกู้กับ uob เลย มันจะยกเลิกไม่ให้โทรมายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1399373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของออนไลน์ เคยเจอลูกค้าป่วนกันบ้างไหมครับ มาแชร์หน่อยครับพ่อค้าแม่ค้า