หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเบอร์ของ TOT 1100 โทรไปหาเจ้าหน้าที่นี่ไม่มีคนอยู่หรอ เจอระบบอัตโนมัติพูดวนอยู่อย่างั้นอ่ะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
tot
เน็ตมีปัญหาเลยว่าจะโทรถามศูนย์ พอโทรไปเจอระบบพูดวนทึกครั้ง บางทีมันก็โมโหป่ะวะ เเย่ว่ะ
เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการซิมเน็ต NT รายปี ราบ 6เดือน ยังมีเหรอครับ
เคยติดมาครั้งก่อนแต่ไปถามเจ้าหน้าที่ศูนย์NT แจ้งว่าหมดโปรนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4555345
Payoneer สมัครเสร็จแล้วล็อกอินไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครบัญชี Payoneer เสร็จ แต่ไม่เคยสามารถล็อกอินได้เลย ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร 😢 ปัญหาที่เจอ: ล็อกอินแล้วขึ้นว่ารหัสผิด ทั้งที่ใส่ถูกต้อง (เพราะถ่ายตอนสมัครเก็บไว้) พอพยายามใหม่ ระบบให้รอ
สมาชิกหมายเลข 6390690
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
ตอนนี้ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ครับ คุณภาพดี แต่ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก ไม่รักษาสัญญา อยากเปลี่ยนรบกวนแนะนำด้วยครับ
3 เดือนมานี้ มีปัญหาเดือนล่ะครั้ง กว่าจะมาซ่อมให้ ช้ามาก วันหยุดก็ไม่มา โทรไปหาศูนย์ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โฆษณาในระบบกินเวลา กินตังค์เวลาโทร ไม่มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลย ก่อนหน้านี้บ่นไป ว่
นักไต่ดอย
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ
แจ้งเสียผ่านทางแอพ TOT easy life ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 4 วันแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเลย โทร 1100 ...โทรแจ้งแล้ว ศูนย์ซ่อม TOT ขอนแก่น ...ก็โทรแจ้งแล้ว ต้องแจ้งทางไหนอีกคะ ถึงจะมาดูใ
สมาชิกหมายเลข 950741
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการยกเลิกทั้งโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เนตกับ TOT สามารถทำทาง internet ได้มั้ยคะ
รายละเอียดตามคำถามเลยค่ะ เป็นเจ้าของเบอร์เอง และยังไม่มีกำหนดกลับประเทศไทยตอนนี้ค่ะ เคย search หาข้อมูล online เจอ http://www.ca.tot.co.th/Default.aspx?tabid=7873 ไม่แน่ใจว่าสามารถทำการยกเลิกทั้ง 2
^_^แม่นางฉิงชิง^_^
ย้ายค่ายยังไงคะ โมโหAISมากก
พอดีตอนนี้ใช้AIS ตอนแรกเราจะต่ออายุเน็ต210บาท1เดือน แต่ดันเติมเข้าไป200ก่อน แล้วคือAISรีบตัดเน็ตมาก แต่ตัดไปแค่7วันเองค่ะ แล้วก่อนหน้านี้ตังก็ชอบหายแบบไม่มีสาเหตุ เน็ตหมดแต่ไม่ปิดเน็ตก็หาว่าเรายืมอีก
สมาชิกหมายเลข 9009581
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน-ทรู
เนื่องจากไม่มีคนอยู่บ้าน เน็ตที่ย้านบ้านเลยโดนตัดมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ตอนนี้คนกลับไปอยู่บ้านจะใช้ฝดำเรินการชำระค่าอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ทราบว่าจะต้องชำระยอดค้าง 1,840 บาท (ยอดค้างเดิม) ซึ่งต้องนี้มีค่า
สมาชิกหมายเลข 2211573
True ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้หรอ
True ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้หรอครับ ติดต่อยากไม่พอ ไม่มีหัวข้อที่ต้องการที่จะคุย พอเจอเจ้าหน้าที่ หัวข้อต่อสมัครแพ็คเก็จใหม่ คุยได้ไม่นาน ก็โอนสายกลับไปส่วนกลางตลอด การบริการห่วยแตกมาก วนอยู่แ
สมาชิกหมายเลข 983987
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแ
สมาชิกหมายเลข 8964135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเบอร์ของ TOT 1100 โทรไปหาเจ้าหน้าที่นี่ไม่มีคนอยู่หรอ เจอระบบอัตโนมัติพูดวนอยู่อย่างั้นอ่ะ
เสียความรู้สึก