จากปัญหาจอเส้นเขียว Samsung ใครเลือกทางเลือก3 คืนเครื่องบ้างคะ?

- ลงทะเบียนไปกี่วัน แล้วได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ (ที่ไม่ใช่แค่ระบบอัตโนมัติ​ sms)​ บ้างรึยังคะ?
- ตอนไปตรวจเครื่องที่ศูนย์ ต้องจ่ายค่าตรวจ 200-300 บาท ด้วยมั้ยคะ?​ (เห็นมีเพื่อนๆบางคนมาแชร์ว่าต้องจ่าย)​
- ตรวจใช้เวลานานกันมากมั้ยคะ?​ เจอปัญหาอะไรกันบ้างมั้ย? มีการขอเอกสารเพิ่มเติมอะไรอีกมั้ยคะ?​

เห็นหลายคนอกหัก(เจ็บใจ) อุตส่าห์เดินทางไปศูนย์ที่ก็ไม่ได้ใกล้บ้านมากขนาดนั้น แล้วยังโดนปฏิเสธกันมาหลายคน... เพื่อนๆคนอื่นเจออะไร/แบบไหนกันมาบ้างคะ?

มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อย... ทางนี้ยังรอเจ้าหน้าที่ติดต่ออยู่เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่