เจ้าหน้าที่ขายประกัน ทำไมต้องชอบแอบอ้างว่าติดต่อมาจากธนาคาร เสียเวลา?

ฝากถึงเจ้าหน้าที่โทรขายประกัน ถ้าจะขายก็ขาย ไม่ใช่โทรมาเกริ่นเรื่องอื่นยืดยาว ทำตัวเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อมา
เหมือนมีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับธนาคาร แล้วสอบถามข้อมูลประกัน เหมือนประกันที่ทำไว้มีปัญหา

คุยตั้งนาน สรุปจะให้เปลี่ยนแผนประกันที่ทำไว้ มาทำแบบออมทรัพย์
บอกถ้าเปลี่ยนแล้ว จะไม่มีการขายข้อมูลเราให้ ประกันเจ้าอื่นโทรมากวนใจ
ไม่ยอมเข้าเรื่อง ไม่บอกรายละเอียดบอกแค่ยกเลิกอันเดิม มาทำอันใหม่ ราคาเท่าเดิม

คืองงว่า ทำทำไมนะคะ สุดท้ายคุยเกือบ 20 นาทีเพิ่งเข้าเรื่องว่ามาขายประกันนั้นแหละ
พอเข้าเรื่อง เราก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากทำประกันออมทรัพย์ ถามหน่อยเราก็เสียเวลา คุณก็เสียเวลาไม่ได้ยอด

แล้วที่ไม่ชอบสุดคือมาพูดว่า ประกันที่เราทำไม่ดี เป็นเบี้ยทิ้ง เคลมยาก ทำมาถามว่ารำคาญจนท.จากประกันนั้นที่โทรมามั้ย
บอกจะพาเข้าโครงการปรับแผนประกัน เป็นเบี้ยเก็บ

หลอกในหลอกอย่างกับมิจฉาชีพ รายละเอียดแผนประกันที่จะชวนเปลี่ยนก็ไม่ยอมพูด พูดอยู่นั้นเปลี่ยนเบี้ยเดิมเป็นเบี้ยเก็บ
พอจี้ถาม ถึงจะบอกขั้นต่ำ 10 ปี ยังจะหลอกต่ออีกยกเลิกได้ ได้เงินคืน เลยจี้ถาม ได้คืน 100% มั้ย สรุปก็คือได้แค่ 70% ปกติถ้ายกเลิกก่อนหมดสัญญา

โมโหมาก คือมันเสียเวลา และมันดูไม่จริงใจ ทำเพื่ออออ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่