ชำระยอดค่าใช้บริการผ่าน App True iService ไปแต่ยอดไม่เคลียร์ให้ต้องทำไงค่ะ

ชำระยอดค่าใช้บริการผ่าน App True iService โดยตัดผ่านบัญชีไปแต่ยอดไม่เคลียร์ให้  แต่มีข้อความของทางธนาคารที่เราผูกบัญชีไว้ส่งข้อความมาแจ้งว่าทำการชำระยอดผ่านทาง True iService เรียบร้อยแล้ว  เพราะทุกครั้งถ้าชำระแล้วยอดจะเคลียร์ให้ทันทีแล้วจะส่ง Mail มาแจ้ง แต่นี้เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย (ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำการชำระผ่าน App นี้นะค่ะมั่นใจในตัว True มาตลอดว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดแต่มาคราวนี้เกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ)  เราเลยโทรเข้า Call center true เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มียอดชำระเข้ามาเลยแล้วลูกค้าชำระเข้ามานานหรือยัง เราก็ตอบว่าเกิน 15 นาทีแล้วตามที่ทาง App หมายเหตุไว้ว่าต้องรอยอดชำระจะเข้าระบบภายใน 5-15 นาที หลังจากทำรายการ  แต่นี่มันเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังเหมือนเดิมเราเลยตัดสินใจโทรเข้า Call center kbank แทนด้วยเพราะอาจมีอะไรผิดพลาดทางโน้นหรือเปล่าแต่ทางเจ้าหน้าที่แบงค์แจ้งว่าทำรายการสำเร็จ เราเลยสอบถามไปว่าจะต้องให้ทำยังไงดีทาง true เขายืนยันว่าไม่มียอดชำระเข้ามาเลย เจ้าหน้าที่แบงค์ก็แนะนำให้เราทำเรื่องทักท่วงรายการของคืนเงินเข้ามาเจ้าหน้าที่แบงค์แนะนำวิธีและดูแลเราดีมากเลยส่งแบบฟอร์มทำเรื่องทักท่วงมาให้ทาง Mail อย่างรวดเร็ว
ขอบคุณนะค่ะธนาคารกสิกร
แล้วทาง True จะให้ลูกค้าทำยังไงต่อดีค่ะ (สรุปให้ค่ะขออนุญาตยกเลิกธุรกรรมทุกอย่างของทรูดีกว่าค่ะ เพราะกลัวเจอปัญหาแบบนี้อีก)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่