คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8071047
เนื่องจากเป็นข้อมูลทางด้านบัญชี และเพื่อความปลอดภัย แนะนำคุณลูกค้าติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงมาที่ Krungsri Call Center 1572 ให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาที่สะดวก เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตนและแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะคะ
เพิ่มเติม หากคุณลูกค้ามีใช้บริการบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ เมื่อครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี จะมีค่าธรรมเนียม 400 บาท/ปี โดยธนาคารจะพักยอดเพื่อหักเงินชำระค่าธรรมเนียมในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป เพื่อความสะดวกให้คุณลูกค้าสามารถใช้บริการบัตรได้อย่างต่อเนื่องค่ะ
เนื่องจากเป็นข้อมูลทางด้านบัญชี และเพื่อความปลอดภัย แนะนำคุณลูกค้าติดต่อสอบถามข้อมูลโดยตรงมาที่ Krungsri Call Center 1572 ให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาที่สะดวก เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตนและแจ้งรายละเอียดให้ทราบนะคะ
เพิ่มเติม หากคุณลูกค้ามีใช้บริการบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ เมื่อครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี จะมีค่าธรรมเนียม 400 บาท/ปี โดยธนาคารจะพักยอดเพื่อหักเงินชำระค่าธรรมเนียมในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป เพื่อความสะดวกให้คุณลูกค้าสามารถใช้บริการบัตรได้อย่างต่อเนื่องค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
Krungsri Mobile App
เงินหายจากบัญชีกรุงศรี ปี2567