เราซื้อ Mate9 มาตอนต้นปี ซึ่งได้ประกันมา 2 ปี
1 ปี ประกัน Huawei อีก 1 ปี ประกันของ เมืองไทยประกันภัย
แล้วเครื่องเราขอบจอด้านข้างแตก ซึ่งก็ใส่เคสและไม่ได้ทำตกเลย แต่แตก!!
เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ Huawei ที่ The Mall Bangkapi พนักงานบอกว่าตรงนี้ไม่รับประกัน เพราะไม่ใช่จอแตก!!! เราก็เซ็งดิ จนพนักงานบอกว่าไม่งั้นลองเอาเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อมของ Huawei ที่ซีคอน ศรีนครินทร์ดู
วันที่ไปที่ซีคอน ช่างก็ดูให้ ช่างบอกว่าจอเรางอ ด้านขอบจอเลยแตก งงหนักไปอีก เพราะใส่กระเป๋ากางเกงข้างหลังยังไม่เคยเลยจะงอได้ไง
แต่ที่นี่ก็ไม่รับเปลี่ยนให้ เพราะเครื่องซื้อมาเกิน 3 เดือน!!! เออ เอาเข้าไป รู้สึกว่ามีประกันไว้ทำไม?? ตอนซื้อนี่เชียร์กันว่าได้ประกัน 2 ปีเลยนะ บลาๆ
พอเอาเข้าจริงเคลมยากมากกก
เราเลยถามว่าจะทำไงได้ มีประกันแต่ทำไรไม่ได้ แล้วพนักงานที่เดอะมอลล์ก้อให้มาที่นี่ เพราะพนักงานที่เดอะมอลล์บอกว่าส่วนนี้ไม่ใช่จอ แต่ช่างที่ซีคอนบอกว่าตรงนี้เป็นส่วนของจอแน่นอน เอาอะไหล่จอมาให้ดูเลยว่าถ้าเปลี่ยนมันก็คือส่วนของจอ ให้กลับไปคุยที่เดอะมอลล์ใหม่
เราเลยบอกช่างว่า งั้นเอาเอกสารอะไรมายืนยันให้หน่อยว่าเป็นส่วนของจอจริง ไม่งั้นที่เดอะมอลล์ไม่รับแน่ๆ เลยได้เอกสารยืนยันจากช่าง พร้อมชื่อเบอร์โทรมา
แล้วขับรถกลับไปที่เดอะมอลล์ทันที พนักงานที่เดอะมอลล์ก็เถียงคอเป็นเอ็นอยู่ดีว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ใช่จอ จนเราต้องเอาเอกสารยืนยันออกมา
นางเลยยอมให้ส่งเคลม แต่ไม่รับประกันว่าเปลี่ยนได้ชัวร์ไหม และต้องส่งเครื่องไปขั้นต่ำ 14 วันทำการ โดยไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้
เราเลยโอเค 14 วันก้อ 14 วัน
เราส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2560 จนถึงวันนี้ 24 ตุลาคม 2560
ยังไม่ได้เครื่องคืนเลย โทรถามที่ huawei เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็บอกว่ายังไม่ได้เครื่องมาเลย ช่างไม่ตอบเมลกลับเลยว่าสถานะการเคลมเป็นไงบ้าง
นับแล้วตอนนี้ก็ 17 วันทำการล่ะ ไม่มีความคืบหน้า จะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายที่จะซื้อ Huawei
ซื้อง่าย แต่เคลมยากเว่อร์
เคลมจอ Huawei Mate9 รอนานชาติ
1 ปี ประกัน Huawei อีก 1 ปี ประกันของ เมืองไทยประกันภัย
แล้วเครื่องเราขอบจอด้านข้างแตก ซึ่งก็ใส่เคสและไม่ได้ทำตกเลย แต่แตก!!
เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ Huawei ที่ The Mall Bangkapi พนักงานบอกว่าตรงนี้ไม่รับประกัน เพราะไม่ใช่จอแตก!!! เราก็เซ็งดิ จนพนักงานบอกว่าไม่งั้นลองเอาเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อมของ Huawei ที่ซีคอน ศรีนครินทร์ดู
วันที่ไปที่ซีคอน ช่างก็ดูให้ ช่างบอกว่าจอเรางอ ด้านขอบจอเลยแตก งงหนักไปอีก เพราะใส่กระเป๋ากางเกงข้างหลังยังไม่เคยเลยจะงอได้ไง
แต่ที่นี่ก็ไม่รับเปลี่ยนให้ เพราะเครื่องซื้อมาเกิน 3 เดือน!!! เออ เอาเข้าไป รู้สึกว่ามีประกันไว้ทำไม?? ตอนซื้อนี่เชียร์กันว่าได้ประกัน 2 ปีเลยนะ บลาๆ
พอเอาเข้าจริงเคลมยากมากกก
เราเลยถามว่าจะทำไงได้ มีประกันแต่ทำไรไม่ได้ แล้วพนักงานที่เดอะมอลล์ก้อให้มาที่นี่ เพราะพนักงานที่เดอะมอลล์บอกว่าส่วนนี้ไม่ใช่จอ แต่ช่างที่ซีคอนบอกว่าตรงนี้เป็นส่วนของจอแน่นอน เอาอะไหล่จอมาให้ดูเลยว่าถ้าเปลี่ยนมันก็คือส่วนของจอ ให้กลับไปคุยที่เดอะมอลล์ใหม่
เราเลยบอกช่างว่า งั้นเอาเอกสารอะไรมายืนยันให้หน่อยว่าเป็นส่วนของจอจริง ไม่งั้นที่เดอะมอลล์ไม่รับแน่ๆ เลยได้เอกสารยืนยันจากช่าง พร้อมชื่อเบอร์โทรมา
แล้วขับรถกลับไปที่เดอะมอลล์ทันที พนักงานที่เดอะมอลล์ก็เถียงคอเป็นเอ็นอยู่ดีว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ใช่จอ จนเราต้องเอาเอกสารยืนยันออกมา
นางเลยยอมให้ส่งเคลม แต่ไม่รับประกันว่าเปลี่ยนได้ชัวร์ไหม และต้องส่งเครื่องไปขั้นต่ำ 14 วันทำการ โดยไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้
เราเลยโอเค 14 วันก้อ 14 วัน
เราส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2560 จนถึงวันนี้ 24 ตุลาคม 2560
ยังไม่ได้เครื่องคืนเลย โทรถามที่ huawei เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็บอกว่ายังไม่ได้เครื่องมาเลย ช่างไม่ตอบเมลกลับเลยว่าสถานะการเคลมเป็นไงบ้าง
นับแล้วตอนนี้ก็ 17 วันทำการล่ะ ไม่มีความคืบหน้า จะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายที่จะซื้อ Huawei
ซื้อง่าย แต่เคลมยากเว่อร์