หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CA 4 true vision
กระทู้คำถาม
truemove
True Digital HD
เคเบิ้ลทีวี
true online
TrueVisions
สวัสดีค่ะ คือจะเปิดทีวีดู ปรากฏว่า มันขึ้นว่า CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ บลาๆๆ
เกิจากอะไรหลอคะ รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ
โทรไปที่ 1242 แล้ว เขาบอกจะติดต่อช่างให้
บังเอิญอ่านเจอให้พันทิพมีการแก้ปัญหาให้เลย สอบถามดูน่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ย้าย Net บ้านจาก TRUE ไป AIS ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
พอดีมีปัญหาในการใช้งาน Net บ้าน TRUE ตอน Live STEAM ทำให้ Live หลุดช่วงเวลา 23:30 - 24:00 ประจำตลอดและดูจะแก้ไขไม่ได้ง่ายๆ เท่าที่ดูก็ไม่น่าจะใช้ Router ที่ทาง TRUE กล่าวอ้างเวียทีเดียวเนือ่งจากเวลายา
สมาชิกหมายเลข 893439
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8 สมาร์ทการ์ด : 000274393859 เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 6578787
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ขออีกหนึ่งกระทู้ แย่มากๆสมคำร่ำลือ True Vision ทั้ง CC 1242 และ Intellegent ก็ช่วยไม่ได้
ในที่สุดก็โดนเทจนได้ อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/38989638/comment6 นี่ลูกค้าแพคเกจ Platinam และสมาชิก True BlackCard ยังโดนเทขนาดนี้ คุยกับ CC 1242 สองครั้งหรือคุณ I
สมาชิกหมายเลข 934774
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมขึ้นว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629949225 8 สมาร์ทการ
สมาชิกหมายเลข 1046466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True Digital HD
เคเบิ้ลทีวี
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CA 4 true vision
เกิจากอะไรหลอคะ รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ
โทรไปที่ 1242 แล้ว เขาบอกจะติดต่อช่างให้
บังเอิญอ่านเจอให้พันทิพมีการแก้ปัญหาให้เลย สอบถามดูน่ะค่ะ