หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1242 ยังไง ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
ต้องการยกเลิกแพคเกจดูบอลค่ะ ไปที่ศูนย์แล้วก็ทำไม่ได้ เค้าบอกให้มากดยกเลิกที่กล่อง true vision เราก็กลัวจะกดผิด เลยต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่ออยากทราบขั้นตอน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ใครมีสกิลพิเศษในการติดต่อเจ้าหน้าที่ true แนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
อยากยกเลิกเน็ตทรู!!ให้เหลือแค่แพ็คเกจเดียวทำยังไง
ยกเลิกเน็ตบางแพ็คเกจไปแล้วเเต่ยังขึ้นอยู่แล้วสมัครแพคเกจใหม่ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8978815
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ แพคเกจมือถือ+ทีวี ต้องคืนกล่องที่ต่อสัญญาณกับจานดาวเทียม
ตอนนี้ใช้ทรูกิกะเทคไฟเบอร์ ที่มีกล่อง true id tv ไปสอบถามที่ศูนย์ทรู ว่าถ้าเรายกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ แพคเกจมือถือ+ทีวี เราต้องทำอย่างไรบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องนำกล่องทรู ที่เป็นระบบเสียบการ์ด ที่
Ink Blots
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรู แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์หรือช็อปมีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่ 1242 เองก็ไม่มีวิธียกเลิกอื่นให้เลยนอกจากไปที่ศูนย์ ปล.เพราะค่าเน็ตแรงกว่าตอนสมัครช่วงแรกๆ เกือบ 3
สมาชิกหมายเลข 8973141
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ย้ายค่ายจากทรู แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจไป
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป AIS แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจ1เดือนไปเมื่อวาน ต้องรอครบ1เดือนก่อน หรือสามารถคืนเงินค่าแพกเกจได้คะ
สมาชิกหมายเลข 2639871
ค่าบริการเน็ตบ้านทรูปรับขึ้น จาก 530 บาท เป็น 1030 บาท ไม่แจ้งล่วงหน้า อยากยกเลิก หรือ ลดราคาลงมาเท่าเดิม
ติดต่อ 1242 ยากมากไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย เจอแต่บอท อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอลดราคาค่าบริการลงมาเท่าเดิมที่ 530 บาท ถ้าลดไม่ได้ก็อยากยกเลิก ขอคำแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8929368
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1242 ยังไง ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True