▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
Smart TV
true online
สถานีโทรทัศน์
อุปกรณ์โทรทัศน์
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
“CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ 1242 หรือซื้อช่องนี้แล้วรับชมไม่ได้สามารถแก้ไขเบื้องต้น โดย
1. ใช้ทรูมูฟเอช กด *482*0*เลขสมาร์ทการ์ด# โทรออก (ฟรี)
หรือ 2. ใช้แอพฯ บริการเติมช่องทรู บนมือถือ ไปเมนู "เปิดสัญญาณรับชม"เลขสมาร์ทการ์ดของท่าน: 000”
จึงขอท่านผู้รู้โปรดแนะวิธีแก้ไขด้วยขอขอบคุณณล่วงหน้า