หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ตั้งแต่ตี1 จนถึงตอนเช้า โทรไป call center ก็ยาก ไม่มีเมนูให้เลือกแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตเสีย พอรอคุยกับพนักงาน ก็ต้องรอเกือบ 10 นาที กว่าจะรับสาย
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน รอประมาณกี่วันคะ
พอดีว่าทำเรื่องขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืนไปแล้วต้องการเงินคืนผ่านธนาคาร เรายื่นเอกสารออนไลน์นะคะ Ais fiber ยอดประมาณ9พันกว่าบาท จะได้รับภายในกี่วันคะ โทรหา Call center คนนึงบอกรอ7วัน อีกคนบอกรอ10วัน งงค
สมาชิกหมายเลข 9200478
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
เจอปัญหาแบบนี้กับทรู ไม่รู้จะแจ้งใครดี
ช่วงเดือน กพ. ที่ผ่านมาได้ติดต่อให้ทรู เปลี่ยน อินเตอร์เนตเป็น Fiber รอ 3 วันจากวันที่แจ้งแล้ว ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปแจ้งวันให้เข้ามาทำงานก็บอกว่าจะติดต่อพนักงานที่รับเรื่องให้ แต่ก็ไม่ตอบกลับแถมต้องโท
สมาชิกหมายเลข 5852289
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
แพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่เท่าไหร่ พอดีสนใจจะติดตั้งใหม่ที่บ้านครับ
ตามที่แจ้งเลยครับ พอดีอยากติดตั้งใหม่ ต่างจังหวัด ในเขตอำเภอเมือง เลยอยากรู้ว่ามีอันไหนน่าสนใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
วิธียกเลิก อินเทอร์เน็ต ais fiber
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ตของais fiber ต้องทำยังไงบ้างครับ แบบไม่ต้องโทรหา call center เพราะไปไล่อ่านมาเห็นว่าติดต่อยากมาก ใช้งานมาเกิน 1 ปี และตอนนี้ไม่อยากใช้เน็ตบ้านแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3811470
CC AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกบริการ airnet ต้องทำยังไงครับ
CC AIS ครับ ผมต้องการยกเลิกบริการ airnet ต้องทำยังไงครับ - โทรเบอร์ Call Center ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน หรือเมนูให้ยกเลิกบริการ - ไปถาม AIS Shop ก็บอกว่าไม่สามารถยกเลิกบริการให้ได้ต้องติดต่อ Call Ce
สมาชิกหมายเลข 717464
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
Ais fiber
พอดีว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วจะสมัครแพ็คเกจเสริมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แล้วถ้าผมไม่อยู่ใกล้จุดสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านหรือออกไปสถานที่อื่น ยังจะสามารถรับชมได้อยู่หรือป่าวครับ(ใช้เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2054041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องโทร cc แจ้งปัญหา AIS Fiber ยังไง ถึงจะได้รับการแก้ไข?
ทีนี้พอโทรไปแจ้ง ก็บอกว่าต้องให้ช่างเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา...
แล้วต้องรอนานถึงเมื่อไหร่หล่ะคะ??
จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
มีใครพอแนะนำได้บ้างคะ ว่าต้องโทรไปแจ้งที่ไหนอีก?
ติดต่อไปหน่วยงานไหนได้อีกบ้าง?
ปล. ตอนจะแจ้งยกเลิก ais fiber ถือบัตรปชช.อย่างเดียว เดินไปแจ้งที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ?