เมื่อปีที่แล้ว ใช้ Love Love โทรหากันฟรี ในเบอร์ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกัน ซึ่ง แพคเกจนี้หมด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม แต่เพิ่งรู้ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม
- ที่ไม่รู้ว่าโดนเปลี่ยน อาจจะความผิดพลาด บกพร่องของเราเอง แต่ ใช้ DTAC มา 10 ปี ถ้า แพคเกจกำลังจะหมด จะมี SMS แจ้งว่าจะหมดวันที่เท่าไร แล้ว ถ้าหมดจะเปลี่ยนของเราจาก อันเดิมเป็น แพคเกจหมด เป็นโปรแบบไหน แต่นี่ AIS ไม่แจ้งว่าจะหมดเลย ไม่มีSMS แจ้งเลย ทั้ง 2 เบอร์ ทั้งที่เป็นเซเรเนดด้วย
- คุณเปลี่ยนแพคเกจ Love Love 99 บาท เป็น 299 โดยที่เราไม่ได้เลือกเลย ไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า คุณตัดสินใจแทนลูกค้าได้ด้วยหรอ
- จากปกติ เสียค่าใช้จ่าย 99 บาท อยู่ๆ ก็ต้องมาเสีย 299.
- เข้าไปดูใน เวบ AIS โปร Love Love ยังมีให้สมัครได้อยู่ ทำไมคุณเลือกที่จะเปลี่ยน 299 ให้ลูกค้าค่ะ
AIS แพคเกจเดิมหมดไม่แจ้ง เปลี่ยนอันใหม่อัตโนมัติ แพคเกจอะไรก็ไม่แจ้งต้องให้ลูกค้ารับรู้เอง
- ที่ไม่รู้ว่าโดนเปลี่ยน อาจจะความผิดพลาด บกพร่องของเราเอง แต่ ใช้ DTAC มา 10 ปี ถ้า แพคเกจกำลังจะหมด จะมี SMS แจ้งว่าจะหมดวันที่เท่าไร แล้ว ถ้าหมดจะเปลี่ยนของเราจาก อันเดิมเป็น แพคเกจหมด เป็นโปรแบบไหน แต่นี่ AIS ไม่แจ้งว่าจะหมดเลย ไม่มีSMS แจ้งเลย ทั้ง 2 เบอร์ ทั้งที่เป็นเซเรเนดด้วย
- คุณเปลี่ยนแพคเกจ Love Love 99 บาท เป็น 299 โดยที่เราไม่ได้เลือกเลย ไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า คุณตัดสินใจแทนลูกค้าได้ด้วยหรอ
- จากปกติ เสียค่าใช้จ่าย 99 บาท อยู่ๆ ก็ต้องมาเสีย 299.
- เข้าไปดูใน เวบ AIS โปร Love Love ยังมีให้สมัครได้อยู่ ทำไมคุณเลือกที่จะเปลี่ยน 299 ให้ลูกค้าค่ะ