AIS แพคเกจเดิมหมดไม่แจ้ง เปลี่ยนอันใหม่อัตโนมัติ แพคเกจอะไรก็ไม่แจ้งต้องให้ลูกค้ารับรู้เอง

กระทู้คำถาม
เมื่อปีที่แล้ว ใช้ Love Love  โทรหากันฟรี ในเบอร์ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกัน   ซึ่ง แพคเกจนี้หมด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม  แต่เพิ่งรู้ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม  
-  ที่ไม่รู้ว่าโดนเปลี่ยน อาจจะความผิดพลาด บกพร่องของเราเอง  แต่ ใช้ DTAC  มา 10 ปี ถ้า แพคเกจกำลังจะหมด จะมี SMS  แจ้งว่าจะหมดวันที่เท่าไร แล้ว ถ้าหมดจะเปลี่ยนของเราจาก อันเดิมเป็น แพคเกจหมด เป็นโปรแบบไหน  แต่นี่ AIS  ไม่แจ้งว่าจะหมดเลย ไม่มีSMS แจ้งเลย ทั้ง 2 เบอร์ ทั้งที่เป็นเซเรเนดด้วย

- คุณเปลี่ยนแพคเกจ Love Love 99 บาท เป็น 299 โดยที่เราไม่ได้เลือกเลย  ไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า คุณตัดสินใจแทนลูกค้าได้ด้วยหรอ

- จากปกติ เสียค่าใช้จ่าย 99  บาท  อยู่ๆ ก็ต้องมาเสีย 299.
- เข้าไปดูใน เวบ AIS  โปร Love Love ยังมีให้สมัครได้อยู่ ทำไมคุณเลือกที่จะเปลี่ยน 299 ให้ลูกค้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่