สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่ใช่หน้าม้ามาดิสเครดิตใครนะคะ แต่นี่คือความไม่พอใจในเรื่องการบริการของธนาคารค่ะ
เนื่องจากครอบครัวมีความจำเป็นที่จะต้องใช้สเตทเมนท์ในการใช้ประกอบการพิจารณาคดี จึงมีความจำเป็นต้องใช้สเตทเมนท์อย่างละเอียดย้อนหลัง ตั้งแต่ปี 2009-2013 จึงเดินทางไปที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี
จากนั้นได้ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เอกสารที่ต้องการใช้ก็ให้ไปครบถ้วนแล้ว ที่สำคัญ มีการเก็บเงินไปแล้ว 1,000 บาทถ้วน แต่จนบัดนี้ ตามเรื่องยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไปตามที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เจ้าหน้าที่ที่เคยติดต่อ ลาออกไปแล้ว
ไม่เป็นไร ตามต่อค่ะ พอยื่นเรื่องกับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก็บอกว่าต้องส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ โอเคค่ะ ส่งเรื่องแล้ว ก็รอ ตามเรื่องอยู่ตลอด จนบัดนี้ ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร หรือรับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่คนไหนเลย
ครั้งล่าสุดไปตามอีกครั้ง ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่แบงก์ที่สาขาที่เปิดบัญชี แจ้งว่า ไม่มีความสามารถที่จะตามเรื่องให้ได้แล้ว คงต้องไปเร่งติดต่อสำนักงานใหญ่เองดีกว่า ?!? เฮ้ยย มันใช่หรอคะ ?!?
เลยมีความคลางแคลงใจว่า
1. การขอเสตทเมนท์ มันใช้เวลานานขนาด 4-5 เดือนเลยหรอคะ ??
2. ความล่าช้าของเอกสารฉบับนี้ ทำให้มีผลกับการพิจารณาคดี ใครจะรับผิดชอบคะ ?!?
3. หากทางธนาคารไม่ทำให้ แต่ทำไมเก็บค่าธรรมเนียมไวจังคะ ?!?
รบกวนด้วยนะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ จะไม่มาโพสต์ตรงนี้ แบบนี้
เป็นลูกค้ามาก็นานหลายปี เจอแบบนี้ คงไปต่อกันไม่ไหวแล้วค่ะ
ขอเชิญเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย ชี้แจงและกรุณาตามเรื่องให้ด้วยค่ะ
เนื่องจากครอบครัวมีความจำเป็นที่จะต้องใช้สเตทเมนท์ในการใช้ประกอบการพิจารณาคดี จึงมีความจำเป็นต้องใช้สเตทเมนท์อย่างละเอียดย้อนหลัง ตั้งแต่ปี 2009-2013 จึงเดินทางไปที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี
จากนั้นได้ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เอกสารที่ต้องการใช้ก็ให้ไปครบถ้วนแล้ว ที่สำคัญ มีการเก็บเงินไปแล้ว 1,000 บาทถ้วน แต่จนบัดนี้ ตามเรื่องยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไปตามที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชี เจ้าหน้าที่ที่เคยติดต่อ ลาออกไปแล้ว
ไม่เป็นไร ตามต่อค่ะ พอยื่นเรื่องกับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ก็บอกว่าต้องส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ โอเคค่ะ ส่งเรื่องแล้ว ก็รอ ตามเรื่องอยู่ตลอด จนบัดนี้ ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร หรือรับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่คนไหนเลย
ครั้งล่าสุดไปตามอีกครั้ง ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่แบงก์ที่สาขาที่เปิดบัญชี แจ้งว่า ไม่มีความสามารถที่จะตามเรื่องให้ได้แล้ว คงต้องไปเร่งติดต่อสำนักงานใหญ่เองดีกว่า ?!? เฮ้ยย มันใช่หรอคะ ?!?
เลยมีความคลางแคลงใจว่า
1. การขอเสตทเมนท์ มันใช้เวลานานขนาด 4-5 เดือนเลยหรอคะ ??
2. ความล่าช้าของเอกสารฉบับนี้ ทำให้มีผลกับการพิจารณาคดี ใครจะรับผิดชอบคะ ?!?
3. หากทางธนาคารไม่ทำให้ แต่ทำไมเก็บค่าธรรมเนียมไวจังคะ ?!?
รบกวนด้วยนะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ จะไม่มาโพสต์ตรงนี้ แบบนี้
เป็นลูกค้ามาก็นานหลายปี เจอแบบนี้ คงไปต่อกันไม่ไหวแล้วค่ะ