หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lassaค่ะรอนานจะสองอาทิตย์ล่ะนะ?
กระทู้คำถาม
หมายเลขคำสั่งซื้อ3282369442
สั้งแต่วันที่1ต.ค60 จนวันนี้วันที่9ต.ค60
กรุณาเห็นใจลูกค้าที่เฝ้ารอหน่อยค่ะเสียความรู้สึกมากติดต่อไปจนหมดหนทางสถานะก็ขึ้นกำลังดำเนินการตั้งแต่วันสั่งไม่เห็นจะมีความคืบหน้าเลยได้โปรดเห็นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
11street ช่วยแจ้งความคืบหน้าการขอคืนเงินด้วยค่ะ
ช่วยตรวจสอบความคืบหน้าในการขอคืนเงิน เลขที่คำสั่งซื้อ 201703306358653 ด้วยค่ะ วันที่ 1 เม.ย.60 ส่งคำขอคืนสินค้า วันที่ 3 เม.ย.60 kerry โทรบอกว่าจะมาส่งของ แจ้ง kerry ไปว่าปฏิเสธรับของ เพราะส่งคำขอคื
Nu+May_lita
สถานะการสั่งซื้อไม่มีการเปลี่ยนแปลง
คำสั่งซื้อ #231167753140668 สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019 00:00:58 เช็ควันนี้ 29/3/62 เวลา 16:41 สถานะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย สอบถามไปทางร้านค้า ก็บอกว่า คำสั่งซื้อนี้ เป็นการดำเนินการและจัดส่งโ
สมาชิกหมายเลข 4046029
lazada ไม่ส่งของตามกำหนดเวลาเราสามารถแจ้งความได้หรือไม่
ผมได้สั่งของจากทางเว็ป Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 25/พ.ค./60 กำหนดรับของใน app แจ้งว่า 1/มิ.ย./60 ในเว็บแจ้ง 2/มิ.ย./60 กำหนดจ่ายเงินผ่านทางช่องทาง ATM ทางผมก็รอมาถึงวันที่ 1 ไม่โทรศัพท์หรือข้อความแจ้งพอ
สมาชิกหมายเลข 3905588
Lazada wallet ไม่หักเงินทำไงได้บ้างครับ
ผมซื้อของจากลาซาด้าจะทำการชำระผ่าน lazada wallet พอเติมเงินเข้าไปกลับไม่มีการหักเงินใดๆสักอย่าง สถานะก็ขึ้นว่ารอดำเนินการ(กรุณาเติมเงิน) ทั้งๆที่เงินในวอเลทผมก็ได้เติมไปแล้ว ขอความกรุณาทาง lazada ช่
สมาชิกหมายเลข 5000846
Zipmex สรุปผลประชุม Town Hall ยกสถานะลูกค้า ZipUp เป็นเจ้าหนี้
Zipmex สรุปผลประชุม Town Hall ยกสถานะลูกค้า ZipUp เป็นเจ้าหนี้ "เอกลาภ" ชี้แจงยังไม่มีความคืบหน้าใดๆชัดเจน ยังอุบเงื่อนไขเงียบ ไม่สามารถเปิดเผยได้ พร้อมดำเนินงานของบริษัทฯ ตามคำสั่
สมาชิกหมายเลข 4755513
พนักงานธนาคารกสิกร เพิกเฉยไม่เร่งดำเนินการ ?
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย ที่ผ่านมาผมได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจ ปราณบุรี พร้อมกับคู่กรณี แต่คำรวจให้ไปเอา หมายอายัดบัญชี กับทางธนาคาร ซึ่งเป็นเอกสารตั้งแต่ปี 60 ทาง จนท.ก็บอกต้องใช้เวลาค้นหา แต่ผมไม่เห็นจะค้
สมาชิกหมายเลข 2390895
Shopee หักเงินจากธนาคารดิฉันแล้ว แต่ขึ้นสถานะต้องชำระ ติดต่อเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารครบทุกอย่าง แต่ต้องรอนาน ทำไงดีคะ
Shopee หักเงินจากธนาคารดิฉันแล้ว แต่ขึ้นสถานะว่าคำสั่งซื้อต้องชำระ(ยังไม่ได้ชำระค่าสินค้า) ดิฉันได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกทาง 3 ทาง ดังนี้ 1.ทั้งทางโทรศัพท์ไปศูนย์ช่วยเหลือ 2.แชทผ่านศูนย์ช่ว
ของขวัญรัก
'บิ๊กตู่'ลั่นรอเวลาเหมาะสมจับ'ธัมมชโย' แนะอย่าเชื่อศรัทธาที่แฝงธุรกิจ
4 ม.ค. 60 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับพรพระเทพ
NN - BB
ชื้อของใน AliExpress ไม่ได้รับสินค้า ขอเงินคืนระบบขึ้น การส่งสินค้า ขึ้นสถานะ "เสร็จ"
สั่งชื้อสินค้า ใน AliExpress และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย มีการยืนยันคำสั่งชื้อ และ มีเลขพัสดุส่ง แต่รอมาถึง 60 วัน จึงได้แจ้งเปิดข้อพิพาทขอคืนเงินไป ระบบรับเรื่องเพื่อรอการแจ้งคืนเงิน แต่ล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 4783916
การซื้อสินค้าออนไลน์จากCentral
ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนว่านี่คือเรื่องจริง ประสบการณ์จริง ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า - เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 ผมได้ทำการสั่งซื้อสิค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ Central หมายเลขคำสั่งซื้อ CO1903031019294 คือรถเข็
สมาชิกหมายเลข 2413278
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lassaค่ะรอนานจะสองอาทิตย์ล่ะนะ?
สั้งแต่วันที่1ต.ค60 จนวันนี้วันที่9ต.ค60
กรุณาเห็นใจลูกค้าที่เฝ้ารอหน่อยค่ะเสียความรู้สึกมากติดต่อไปจนหมดหนทางสถานะก็ขึ้นกำลังดำเนินการตั้งแต่วันสั่งไม่เห็นจะมีความคืบหน้าเลยได้โปรดเห็นใจ