เราคิดแล้วคิดอีกว่าจะตั้งกระทู้ดีไหม เพราะอยากดูดารทำงานของบริษัทนี้ดูก่อน แต่ก็ไม่คืบหน้าอะไร
เกริ่นไว้ก่อนนะคะว่าเราเคยสั้งซื้อสินค้าจากแอพนี้แล้วเป็นแพมเพิส3รอบได้ของไวทุกรอบ แต่รอบล่าสุดเราสั้งกระเป๋าเป้ไปชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป3วันผู้ขายไม่ยอมแจ้งเลขพัสดุ เราสั้งแบบemsนะคะ
เราเลยสอบถามทางผู้ขายในแชทว่าส่งสินค้ารึยังเขาก็บอกว่าขอโทษจริงๆไม่ว่างเดี่ยววันนี้จะรีบส่งของให้ เราก็โอเค
ผ่ายไป5วันก็ยังไม่ยอมแจ้งเลขเราเลยกดยกเลิกสินค้าซึ่งทางshopeแจ้งว่าต้องรอผู้ขายตอบรับ เราก็เลยแชทไปหาผู้ขายอีกว่าส่งของรึยังคะถ้าไม่ส่งยังไงช่วยกดยืนยันการยกเลิกสิ้นค้าให้ที แต่เขายืนยันยันที่จะส่งสินค้า เราบอกเขาว่าได้ แต่กรุณาแจ้งเลขแท็คภายในวันนี้ด้วยจ้า
ผ่านไป7วันเราก็ถามผู้ขายอีกแต่ว่าผู้ขายไม่ตอบทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ เราเลยค้นหาเพจshopeใน facebook ว่าทำยังไงได้บ้าง แต่ตอบกับมาว่าต้องรอดำเนินการอย่างเดียวไม่ว่าจะถามอะไร ผู้ขายก็มึนไม่ว่าเราจะส่งสติกเกอร์หรือข้อความไปเยอะแค่ไหนก็ไม่ตอบ เราแค็ปเก็บไว้หมด
ยอมรับว่าเงิน240บาทมันก็ไม่ได้เยอะ แต่มันก็ไม่ได้น้อยสำหรับแม่ลูกอ่อนแบบเรา
อยากสอบถามว่าทำยังไงได้บ้าง

สั้งสินค้าจากแอพshope เลยเวลาการจัดส่งแล้วยังไม่ได้ของ
เกริ่นไว้ก่อนนะคะว่าเราเคยสั้งซื้อสินค้าจากแอพนี้แล้วเป็นแพมเพิส3รอบได้ของไวทุกรอบ แต่รอบล่าสุดเราสั้งกระเป๋าเป้ไปชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป3วันผู้ขายไม่ยอมแจ้งเลขพัสดุ เราสั้งแบบemsนะคะ
เราเลยสอบถามทางผู้ขายในแชทว่าส่งสินค้ารึยังเขาก็บอกว่าขอโทษจริงๆไม่ว่างเดี่ยววันนี้จะรีบส่งของให้ เราก็โอเค
ผ่ายไป5วันก็ยังไม่ยอมแจ้งเลขเราเลยกดยกเลิกสินค้าซึ่งทางshopeแจ้งว่าต้องรอผู้ขายตอบรับ เราก็เลยแชทไปหาผู้ขายอีกว่าส่งของรึยังคะถ้าไม่ส่งยังไงช่วยกดยืนยันการยกเลิกสิ้นค้าให้ที แต่เขายืนยันยันที่จะส่งสินค้า เราบอกเขาว่าได้ แต่กรุณาแจ้งเลขแท็คภายในวันนี้ด้วยจ้า
ผ่านไป7วันเราก็ถามผู้ขายอีกแต่ว่าผู้ขายไม่ตอบทั้งๆที่ขึ้นออนไลน์อยู่ เราเลยค้นหาเพจshopeใน facebook ว่าทำยังไงได้บ้าง แต่ตอบกับมาว่าต้องรอดำเนินการอย่างเดียวไม่ว่าจะถามอะไร ผู้ขายก็มึนไม่ว่าเราจะส่งสติกเกอร์หรือข้อความไปเยอะแค่ไหนก็ไม่ตอบ เราแค็ปเก็บไว้หมด
ยอมรับว่าเงิน240บาทมันก็ไม่ได้เยอะ แต่มันก็ไม่ได้น้อยสำหรับแม่ลูกอ่อนแบบเรา
อยากสอบถามว่าทำยังไงได้บ้าง